เดินทางถ้าพิสูจน์ผิวใสกับ Oncemet Skin ผลลัพธ์จะเป็นยังไง🫢

17 9

     ทุกคนนนมี่ได้เข้าร่วม Campagin กับ Oncemet ชื่อว่า ✨The New Skin Journey เป็นแคมเปญในการติดตามผิวของเราหลังจากใช้ Oncemet Smooth Boost ระยะเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ มาดูกันว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงค่ะ



✨Oncemet Smooth Boost✨



    คือ 2 แอมพูลเข้มข้นที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นหนังกําพร้า เพื่อให้ผิวเปิดรับการบำรุงอย่างล้ำลึกเหมือนกับการทําทรีทเม้นท์ได้เอง โดยแบ่งเป็น 2 STEP



     STEP 1 การผลัดเซลล์ผิว และ STEP 2 การบำรุงอย่างล้ำลึก ซึ่งมีแค่นี้เอง ง่ายมากๆ โดยลง STEP 1 ทั่วใบหน้า นวดเบาๆ 2-3 นาที ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ตามด้วย STEP 2 ลงเซรั่มนวดทั่วใบหน้าและลำคอให้ซึมลงผิว แล้วตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์


     ✨ความรู้สึก ตอนมี่ลง STEP 1 มี่ทิ้งไว้ไม่ถึง 3 นาที เพราะแอบตกใจกับอาการยิบๆที่ใบหน้าเหมือนกัน เลยรีบล้างออก แล้วลง STEP 2 วันแรกมี่จะโบกมอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบฉ่ำเลยให้เค้าช่วยปลอบประโลม แต่อาการยิบๆที่เกิดขึ้นคือปกตินะคะเพราะเค้าจะผลัดเซลล์ผิวออก



     มี่แนะนำว่าใครใช้ครั้งแรก ยังไม่ต้องไว้ถึง 3 นาทีก็ได้ค่ะ พอครบ STEP ก็ตบท้ายด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เราใช้เป็นประจำเยอะๆเลยค่ะ พอวันที่ 2 ก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ



     ✨เดินทางมาถึงวันที่ 4 แล้ว กับ The New Skin Journey ของ Oncemet Skin ผิวใสแบบไม่ทันตั้งตัว


     ✨วันที่ 3-4 ของการใช้มี่ยังรู้สึกยิบๆหน้ากับ STEP 1 เช่นเคยค่ะ แต่ก็ทนได้มากขึ้นกว่าครั้งแรกที่ใช้ ผิวเริ่มชินค่ะ STEP 2 ก็ชิลๆ นวดๆ ผิวจะมีความมันเล็กน้อย เหมือนเรานวดออยล์ลงผิว มี่จะลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตามแล้วจบขั้นตอนค่ะ



     ✨ผลลัพธ์เอาตามความรู้สึกของมี่เลยนะคะ มี่ว่าผิวมันเรียบเนียนขึ้น เรียกผิวตัวเองว่า Glass Skin ได้เลย อย่างจุดด่างดำแดงๆที่หน้าผากมี่ก็จางลงค่ะ แล้วก็ผิวกระจ่างใสขึ้น เพราะเราได้ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป แต่เอาจริงเรื่องความกระจ่างใสมี่ว่า มันเริ่มเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกๆแล้วและเริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆค่ะ 


📍@theafternoon.official


#oncemetskin #oncemetskinbooster #oncemetskinsavvskin #skinsmoothboostampoules #Ampoule #smoothboostampoules #exfoliate #deeptreatment #glowskintips #smoothskincare #ผิวใส #ผลัดเซลล์ผิว #รีวิวบิวตี้ #คุณแม่สายบิวตี้ #MimiLovesLuxe



MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE