review wig หน้าม้าและบ๊อบค่ะ...จะเรียกว่า make over ได้มั๊ยนะ 555

0 46


--สวัสดีค่ะ ไม่ได้แวะมาเว็บนี้ซะนาน คือ ไม่ได้แวะ เว็บไหนเท่าไหร่เลยด้วย...นานๆ กลับมาที เพราะเห่อ วิกอ่ะค่ะ จริงๆ แอบไปโพสที่พันทิปมาแล้ว...สาวๆ ยุให้ตัดจริงไปเลย แต่ว่า ยุ้ยยังไม่มีเวลาไปตัดเลยค่ะ...ช่วงนี้งานเข้า ยุ่งมากมาย เอาละน้า ไม่อยากจะพูดมากเพราะว่าปวดแขน...เพิ่งต่อชั้นหนังสือเสร็จ เหนื่อยมากมาย แต่ก็อยากตั้งกระทู้ 555

อันนี้รูปก่อนจะใส่วิกค่ะ ถ่ายนานแล้ว เหอ เหอ ก็เบๆ หัวกระเซิง...แบบเป็นคนไม่ค่อยใส่ใจเรื่องหัวกบาล



ปูรู...ไม่ได้ตั้งกระทู้นาน งงอ่ะค่า

---มันต้องเริ่มด้วยรูปสยองๆ before ก่อนแต่งหน้านี่เน๊อะ... จะเห็นว่าตาไม่เท่ากันอย่างแรง...ต้องแปะเทปเอาอ่ะ แต่ตอนนี้ได้ eye talk มาแระ 555 บ้านนอกซะนาน...รูปไม่ได้ถ่ายเวลาเดียวกันกับที่ review วิกนะคะ..


---เกิดอยากจะตัดผมหน้าม้า แต่ไม่กล้า...เพราะหน้ามันบาน กลม...และผมไม่ตรง ขี้เกียจยืด...ขี้รำคาญ 555 งั้นจะอยากตัดทำไมวะคะเนี่ย ก็เลยไปวิกมาซ้อมใส่ดูก่อนจิ ได้ความตามเน้....


---หน้าม้าก็วิก หางม้าก็วิก------ฮู้วววววววววว  ...แปลกดี แต่ไม่กล้าออกจากบ้านอ่ะค่า มันดูเยอะแยะยังงัยไม่รู้ ไม่มั่นนั่นเองงงง


---แต่ก็ยังกระแดะไม่พอ ทาปากแดงเข้าไปอีก.....แค่แต่งอยู่ในห้องน้ำ กล้าอยู่แร้นนนนนน

---สาดแฟลชเข้าปายยยย แล้วมันก็น่ากลัวมากกกกกกกกกก .... แม่เห็นแม่ตีตายเลยนะเนี่ย..555 ..ทั้งหน้านี่ ปลอมมมมม ตาติดเทป ขนตาปลอม คอนเทกเลนส์ หน้าม้า และหางม้า....อันนี้ก็เป็นเหตุผลที่หาแฟนลำบาก...(เกี่ยวยังงัย) แบบกลัวมันเห็นหนังหน้าตอนตื่นแล้วมันจะช๊อคตายยยย 5555 อิอันปังเกิร์ล นี่มันใครกานนนนนนนน......ก็ตาม cencept : make up is magic ...กึ่งๆ จะไสยศาสตร์ 5555 สำหรับยุ้ยนะ ช่วยได้มากกกกกกก


---เป็นอันจบ review หน้าม้า ซึ่ง แบะ แบะ ยังงัยคงต้องหาโอกาสไปตัดให้มันหายอยาก...ไม่งั้นข้องใจ...มาต่อด้วย review ผมสั้นซะหน่อย...วัยมันล่วงเลย เข้าผับชักจะไม่ต้องตรวจบัตร...อารมณ์อยากเด็ก...อยากจะใสกะนู๋ๆ เค้ามั่ง แต่....ปูนนี้แล้วจะ เดินไปตัดโฉะ มันก็นะ เสี่ยงตายไปหน่อย...ซื้อวิกมาลองอีกนั่นแหล่ะ....ก็ได้มาแบบนี้ ยังบ่ได้เปลี่ยนสีปาก ทาเบี้ยวไปมั่งขออภัยยย


---มันก็ดูเด็กขึ้นจริงๆ อะนะ แต่ผมจริงๆ มันไม่ได้ตรงสลวยแบบเน้อ่ะเด้.....ก๊ากกก นี่ต้องไปยืดหรือเนี่ย...ขี้เกียจจจ เอาไว้ก่อน อ่ะ อ่ะ แอ๊บ เซ็กเสื่อม...ส่งสายตาจิกหนุ่ม...ซึ่งทำได้แต่ในห้องน้ำนี่แหล่ะ...


---ไม่ไหวววววววววววว ปากแดงนี่มันไม่มั่นเอาซะเรยยยย เปลี่ยนสีปากกลับมาแบบเดิมๆ...เซฟๆๆๆ ไม่เสี่ยงมากกกก คิ คิ แบ๊วได้อีก แอ๊บได้ตะแหล๋มากมายยยย


---พอดี นานๆ เปลี่ยนหนังหน้าสักที เลยบ้าถ่ายรูป 5555 ถ่ายเป็นร้อยยย ได้ดีอยู่กะจึ๋งเดียะ มะ มา มาซูมกัน เดียะเผื่อจะมีคนถามว่าใส่คอนเทกอะไร  จำได้แค่ว่า barbie gray อ่ะค่ะ..แต่ก่อนใส่รายเดือนก็งั้นๆ นี่เพิ่งเป็นคู่แรกแบบรายปี ก็เหมือนว่าจะดูดีขึ้นนะ ติดที่ว่า ให้สบายตาแค่ไหน ก็ไม่เหมือนตาเปล่าอยู่ดี...แต่เพื่อความสวยย ทนได้ (แล้วมันจะพูดทำไมนิ)



---แต่ความจริงมันมีอยู่ว่า....อิชั้นแอ๊บเป็นชะนี...คิ คิ



---และก็เกือบจะจบแล้ววว พาทีบงานมาขอบคุณ สาวๆ ที่แวะเข้ามาดู ...อิ อิ (เวงยิ้มมากไปหน่อย ติงเต็มหน้าเลยฮ่า)


---แถมมม แบบว่ารักลูก....หน้าตาเบื่อโลกสุดขีด....


--จะปล่อยให้แม่สวยอยู่คนเดียว มานนนก็ไม่ยอมมม


--แอ๊บเนิ๊ดดดดดด ยังสงสัย นังนี่มังใส่คอนเทกรุ่นอะไรหว่า...แบ๊วซะ


--แบ๊วจิงๆ น้า (กลายเป็นห้องสัตว์เลี้ยงแสนรักไปซะแระงะ)

---กะจะพลักดัน เข้าวงการ....เผื่อจะดังงงงงงง สุดท้ายแล้วจ้า ขอบคุณที่แวะมาติ ชมนะจ๊ะ จุ๊บบบๆ

ปูรู...รูปนี้เน่าหน่อยนะคะ วันแรกที่รับเค้ามาอ่ะ เยินมากกกกก

ข้อมูลนังน้องเหมียว....พันธุ์ scottish fold หรือ แมวหูพับ....แต่ยุ้ยชอบจิกเรียกว่า "นังหูตูบ"....ชื่อว่า "Puppy" ที่แปลว่า ลูกหมาอ่ะค่ะ..........อายุเจ็ดเดือน....เมี๊ยววววววววววววว


mookee

mookee

แบะ แบะ

FULL PROFILE