จุดด่างดำจัดการได้ง่าย ๆ ด้วยเซรั่มสูตรกลางคืนจาก Garnier

22 13
สาว ๆ คนไหนมีปัญหากังวลใจเรื่องจุดด่างดำหรือรอยสิวแบบขวัญบ้างไหมคะ ต้องบอกเลยว่าขวัญเนี่ยมีปัญหาเรื่องรอยสิวกวนใจบนใบหน้าเยอะมาก ชนิดที่ส่องกระจกแล้วก็อยากร้องไห้ ตอนเป็นวัยรุ่นไม่ยักกะเป็นสิว แต่พออายุแตะหลัก 30+ สิวบุกหนักมากด้วยฮอร์โมน และเป็นสิวแต่ละทีทิ้งรอยไว้เยอะไปหมด

เพราะงั้นก็ต้องหาตัวช่วยที่จะมาฟื้นฟูเรื่องรอยดำจากสิว และจุดด่างดำ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเราปังไปมากกว่านี้ ซึ่งเซรั่มการ์นิเย่ที่จะมาแนะนำวันนี้ เป็นเซรั่มสูตรใหม่ที่บอกเลยว่าพอเห็นแล้วอยากลองมาก ปกติก็ใช้เซรั่มการ์นิเย่ขวดฟ้าสูตรสิวอยู่ ใช้ดีมาก พอเห็นตัวนี้ก็ต้องรีบมาลองและรีวิวให้ได้อ่านกันค่ะ

Garnier Skin Naturals Bright Complete Overnight Booster Serum

เซรั่มสูตรกลางคืน ครั้งแรกกับ 10% วิตามินซีบริสุทธิ์ที่มีความเข้มข้นสูงสุดและทรงประสิทธิภาพสำหรับช่วงเวลากลางคืน ให้เราได้ตื่นมาพร้อมกับผิวดูกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น เด้งฟู จุดด่างดำดูจางลง รู้สึกผิวเฟิร์ม กระชับขึ้น ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เหมาะกับผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

Packaging & Texture
ขวดเซรั่มเป็นแก้วแบบสีชาทึบ ออกแบบมาเพื่อกรองแสงและถนอมวิตามินซีในขวด หัวดรอปเปอร์ ใช้งานง่ายมาก เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เมื่อลงผิวแล้วเกลี่ยง่าย รู้สึกสบายผิว บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางการ์นิเย่
How to use
หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกคืน 3-4 หยด ตามด้วยครีมบำรุงผิว แนะนำให้ใช้คู่กับ GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum ในช่วงเช้า และใช้ขวดนี้ตามในเวลากลางคืนค่ะ
After using for 7 days
หลังใช้มา 7 วันรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิว ผลลัพธ์ดีตามที่คาดคิดไว้เลย ก่อนหน้านี้ขวัญคือสิวขึ้นเยอะมากจากฮอร์โมนที่แปรปรวน พอสิวหายก็คือทิ้งรอยไว้ค่อนข้างเยอะและหนักพอสมควร เป็นคนที่ถ้าเป็นรอยสิวจะหายช้ามากถึงมากที่สุด ท้อมากกับเรื่องรอยสิวเนี่ย แต่หลังใช้เซรั่มการ์นิเย่สูตรนี้ บางรอยก็แลดูจางลงนะ สิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้นอีกด้วย หลังลงเซรั่มที่ผิวทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ และดูผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ
มาถึงตรงนี้หากใครสนใจอยากลอง Garnier Bright Complete Overnight Booster Serum ขนาด 30 ml. ราคา 499 บาท ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee / Lazada / Beautrium / Watsons / Konvy และสูตรนี้เขามีแบบซองขนาด 7.5 ml. ราคา 49 บาทให้ลองด้วย ซื้อได้ที่ 7-Eleven และ CJ ได้เลยนะคะ

ปัญหาพวกจุดด่างดำ รอยสิว กวนใจ เป็นง่าย เป็นนาน แต่ก็จางลงได้ ขวัญเลยอยากแนะนำให้ลองใช้เซรั่มการ์นิเย่สูตรกลางคืนขวดนี้ดูนะคะ แล้วจะติดใจกับผลลัพธ์หลังใช้ที่ได้ค่ะ




#Garnier #GarnierBrightCompleteOvernight #การ์นิเย่
#ลดจุดด่าง #รอยสิว #ผิวกระจ่างใส #ผิวชุ่มชื้น #ผิวแพ้ง่าย
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE