#เที่ยวแบบสบายใจไม่ต้องกลัวสิว เพราะมีสเปรย์สิว OLDROCK

12 8
วันหยุดแบบนี้หยิบของใส่เป๋าแล้วไปเที่ยวชิลๆ แบบไปเช้าเย็นกลับ แต่ถ้าต้องเจออากาศร้อนๆอบอ้าวแบบนี้สิวมาเต็มแน่นอน ทั้งสิวอุดตัน สิวหนอง มาครบเลย แล้วไอเราก็เป็นพวกที่ไม่ชอบพกอะไรในกระเป๋าเยอะด้วย เราเลยต้องเลือสกินแคร์ที่ดีที่สุดไปด้วยทุกครั้ง แค่ลิป 1 มาสคาร่า 1 ที่ดัดขนตา 1 ครีมซองทาหน้า 1 และที่หยิบใส่ไปด้วยตลอดก็ต้องสเปรย์สิวตัวนี้เลย

สเปรย์สิว OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY 
ตัวนี้เค้าหยิบไปด้วยตลอดเลย นี่ขวดใหม่นะ พึ่งจะกดมา ดีนะที่ส่งมาทันใช้พอดี เค้าชอบมากยิ่งใช้คู่กับเซรั่มขวดจิ๋วๆ ของOLDROCK นะคือดีมาก 

สเปรย์สิว OLDROCK มีสารสกัดเด่นๆ ที่ช่วยลดสิวทุกประเภทได้แบบตอบโจทย์
มีทั้งส่วนผสมจากหินน้ำมันจากฝรั่งเศส ช่วยลดการอักเสบของสิว
สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญเติมโตของเชื้อ
สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยกระชับรูขุมขน
สารสกัดจากเมนทอล ช่วยเพิ่มความเย็นสดชื่นให้ใบหน้า

และอีกหนึ่งความปังคือ สเปรย์สิว OLDROCK ขวดนี้เป็นสูตร NON-COMEDOGENIC 
ปราศจากแอลกอฮอล์ BHA และไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียกลุ่ม Paraben จึงมีความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ไ้ด้อย่างสบายใจ

แถมตัวนี้ยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแสบแดง มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยลดความมันบนผิวหน้า และช่วยลดการอักเสบของสิวด้วย ใครเป็นสิวก็สามารถใช้ลดสิวได้ทุกประเภท หรือถ้าไม่มีสิว ก็ใช้ได้เหมือนกัน เพราะเค้าเป็น Barrier Spray ในตัวที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว ตอบโจทย์การดูแลผิวสุด เป็นไอเท็มดูแลผิวที่เริ่ดมาก 

สเปรย์ฉีดฟึดเดียวคือฟุ้งมากทั่วหน้าเลย แล้วซึมเข้าผิวไวมาก แห้งสบายผิวมาก ใครชอบสกินแคร์ที่เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ต้องลองเลยนะ 

เค้าใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้ากับหลังล้างหน้าตอนก่อนนอน ฉีดๆพ่นๆ ไปบนหน้าได้เลยแต่ระวังนะต้องหลับตาด้วย เพราะน้องมีส่วนผสมของเมนทอล เดี๋ยวจะแสบตาเอานะ ที่ชอบสุดคือฉีดไปแล้วมันเย็นๆ ช่วยให้ผิวหน้าสดชื่นสุดๆ 

แต่ถ้าออกไปเที่ยวแบบนี้ เค้าจะใช้สเปรย์สิว OLDROCK ฉีดทับเครื่องสำอางเลย เพราะแห้งไวมาก ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบด้วย แถมมีคุณสมบัติควบคุมความมันไปในตัว ใครที่ชอบมีปัญหาผิวมันหลังแต่งหน้า ก็ฉีดกันไว้ได้เลย 

อ่ะแล้วนี่คือภาพก่อนและหลังใช้สเปรย์สิว OLDROCK ของเรา ก่อนใช้กับหลังใช้คือต่างกันเลย ก่อนใช้เราจะมีสิวหลายจุดสุด แต่พอได้ลองใช้เค้าทุกวัน ก็ช่วยทำใ้ผิวดีขึ้น สิวยุบแบบไม่ทิ้งรอยไว้ด้วย แถมพกพาสะดวกไม่หกเลอะกระเป๋าแน่นอน ชอบมากกกก ตอนนี้จะหมดอีกละเตรียมกดมาตุนอีกแล้ว ราคากำลังน่ารักเลย 129 บาท แต่ใช้ลดสิวได้ทุกประเภท 

ของสเปรย์สิว OLDROCK เรากดในคอนวี่นะ แกมันดีมาก ไปลอง!

#OLDROCK #สปรย์OLDROCK #สิว #ลดสิว #ลดรอยสิว #รีวิวสกินแคร์ 


Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE