ไอเท็มสิว จิ๋วพกพาง่าย สเปรย์สิว OLDROCK

11 8

สวัสดีค่ะทุกคน <3

ไม่ว่าจะไปไหน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือสกินแคร์ดูแลเรื่องสิว !

ด้วยความที่ขนาดเค้าเล็ก เราเลยพาไปด้วยทุกที่

ใครที่เป็นสายเดินทางเหมือนเราหรือวันไหนที่จะต้องไปนอนหอพัก คือต้องพกไปตลอด

เพราะไม่รู้ว่าสิวจะมาตอนไหน บางทีแค่เจอฝุ่น น้ำไม่สะอาด สิวเราก็มาแล้ว

โชคดีที่ได้ OLDROCK ช่วยชีวืตไว้ ถ้าไม่มีต้องขาดใจตุยแน่นอนน 55555


ครอบครัว OLDROCK จริงๆ เค้ามีอีกหลายตัว แต่วันนี้ขอยกเรื่องสิวๆ มาเล่าก่อน

ขอเริ่มที่ตัวแม่เลยแล้วกัน


OLDROCK Anti-Acne Spray ขนาด 15ml ราคา 129thb

ช่วยลดอาการอักเสบของสิว ลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวเย็นสดชื่น ปราศจาก BHA ไม่ทำให้ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว

เราขอเรียกว่าสเปรย์ลดสิว ความจึ้งคือใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ได้เลย ไม่ทำให้ผิวอุดตัน แล้วก็ใช้ได้กับสิวทุกประเภท แถมใครไม่ได้เป็นสิวก็ใช้ได้ด้วยน้า! 


ชอบที่เค้ามีคุณสมบัติเป็น Barrier Spray ฉีดแล้วจะช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงมากขึ้น ซึ่งจะช่วยทำให้เราไม่เป็นสิวง่าย เหมือนเค้าไปช่วยบำรุงผิวตั้งแต่ขั้นตอนแรกเลย 

มาดูที่เนื้อสัมผัสของสเปรย์สิว OLDROCK กันบ้าง เนื้อเค้าบางเบามากกกก ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฉีดง่าย เพราะเป็นฝากด หลังฉีดจะรู้สึกเย็นๆ ผิว มีความสบายหน้ามาก

วิธีใช้ของสเปรย์สิว OLDROCK ให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวเลยค่ะ หลังล้างหน้าเสร็จก็ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย ช่วยเตรียมผิวให้แข็งแรง พร้อมสู่การบำรุงขั้นต่อไป และเป็นตัวช่วยลดสิวไปในตัว คุ้มมากกก กลายเป็นไอเท็มลูกรักเวลเราเดินทางไปทุกทริป 

เราชอบที่เค้าพกพาง่าย สะดวก ใช้งานง่าย จะจัดใส่กระเป๋าสกินแคร์ หรือกระเป๋าสะพายก็คือไม่กินพื้นที่ใดๆ แล้วถ้าใครรู้สึกผิวแห้งเป็นขุยง่าย ก็แนะนำให้ใช้สเปรย์สิว OLDROCK ได้เลย เพราะอย่างที่บอกว่าเค้ามีคุณสมบัติบำรุงผิวให้แข็งแรง ดังนั้นบำรุงผิวสวยไว้ตั้งแต่ขั้นตอนแรกได้เลยน้า 


ส่วนถ้าใครผิวมันก็ใช้ได้ค่ะทุกคนนน เพราะเค้ามีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าด้วย คุ้มในคุ้ม เป็นทั้งสเปรย์ลดสิว สกินแคร์บำรุงผิวให้แข็งแรง และใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ได้เลย มีตัวนี้ 1 ชิ้นคือคุ้มมาก



ตัวต่อไป เราก็ขอยังอยู่ที่เรื่องสิวๆ ก่อน เพราะ OLDROCK มีไอเท็มดูแลสิวแจ่มๆ เพียบ


OLDROCK Anti-Acne clear Lotion ราคา 29thb

เป็นโลชั่นสิวยุบไว ที่เป็นสูตรเหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว ประกอบด้วย Salicylic Acid, สารสกัดจากชะเอมเทศ และ BIOSOL หรือสารสกัดจากต้น THYME ช่วยลดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย และลดการระคายเคืองของผิวหน้า

ด้วยความที่ texure เค้าบางเบามาก แทบจะเหมือนน้ำเปล่าเลย หลังจากฉีดสเปรย์สิว OLDROCK แล้วเราก็เลยลงตัวนี้ต่อ แล้วตามด้วยขวดสีเขียว ช่วยเรื่องรอยสิว เพิ่มการบำรุงเรื่องสิวๆ เพื่อลดสิวแบบ 2 Step 


เซรั่มสูตรต่อมาที่อยากแนะนำ เพื่อลดสิวกวนใจก็คือ

OLDROCK Anti-Acne Spot Lotion ราคา 29thb

สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวที่เป็นรอยสิว หมองคล้ำ และจุดด่างดำ ประกอบด้วย ROSEFRUIT EXTRACT หรือสารสกัดจากกุหลาบป่า วิตามินบี 3 และ AHA ช่วยลดรอยสิว และผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


เนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วเบาสบายผิวจริงๆ ใครชอบสกินแคร์เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว แนะนำแบรนด์ OLDROCK เลย ดีงามทุกตัว 


ด้วยความที่เนื้อเค้าจะมีความหนืดกว่าตัวสีเหลืองนิดนึง เราเลยจะทาตัวนี้ถัดจากตัวข้างบน เป็นตัวช่วยลดรอยสิวได้ดีมากๆ เลย ไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่ทำให้ระคายเคืองด้วย

ขอมาสรุปทั้ง 3 ตัวนี้เลยว่า เป็นตัวช่วยเรื่องสิว ทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ และสามารถใช้พร้อมกันได้ทั้ง 3 ตัว เริ่มต้นด้วยสเปรย์สิว OLDROCK แล้วฉีดได้ทั้งวัน ฉีดตอนไหนก็ได้ ตามด้วยโลชั่นสิวและรอยสิว ใช้คู่กันคือปังมากกก

สำหรับวิธีใช้เซรั่ม OLDROCK เราจะใช้โลชั่นสิว (ขวดเหลือง) ก่อน เพราะว่า texture เค้าเหลวกว่าแล้วทารอยสิว (ขวดเขียว) จริงๆ texture บางเบาพอกัน แต่ข้นกว่านิดเดียวไม่หนักผิวทั้งคู่เลย


สำหรับช่องทางการสั่งซื้อ เซ็ตลดสิวสุดปังนี้ ทั้งสเปรย์ลดสิว OLDROCK และเซรั่ม OLDROCK เพื่อนๆ เลือกเลยว่าจะสั่งร้านไหน มีเยอะมากกกก Konvy, Beautrium, Boots, AllOnline (7-11), Shopee, Lazada


#OLDROCK #สเปรย์OLDROCK #สิว #รักษาสิว #ลดรอยสิว 


aispdiary

aispdiary

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว Jeban ทุกคน
ชื่อไอนะคะ ปีนี้อายุ 25 ปีแล้วค่าา

FULL PROFILE