พาเลทตาจากเซเว่น AR MULTI PLAY COLOR PALETTE รุ่งหรือร่วง มาดูกัน!

15 9

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ขอโทษที่หายไปนานมากกกกด้วยนะคะ ภาระงานประจำมันกินใจ แต่ไฟรีวิวในตัวเรามันยังไม่หมด วันนี้จะมาทดลองใช้พาเลทตา ที่สะดุดใจเรา ณ เซเว่นแถวบ้านค่ะ 


♡AR MULTI PLAY COLOR PALETTE♡






เปิดเลยแล้วกันค่ะเราได้พาเลทนี้มาใน ราคา 149 บาท ด้วยราคาที่ถูกขนาดนี้เรามันก็อยากรู้ว่าของจะดีแค่ไหนกันเชียว

เริ่มต้นที่แพ็กเกจแพ็กใจ ใครอยากไปตำตาม มองหาหน้าตาแบบนี้ค่ะ


♡ AR MULTI PLAY COLOR PALETTE ♡

มีทั้งหมด 9 เฉดสี น้องออกแนวสีโทนอุ่น ใครเป็นสาว autumn ต้องเริ้บ ๆ เพราะสิ่งนี้เกิดมาเพื่อคุณแล้วจ้า งงกว่าคือเค้าบอกว่ามีสารสกัดดูแลผิว แต่งหน้าแบบใดให้บำรุงไปด้วย ก็ต้องลองแล้วไหมแม่

และด้วยสีที่มีทั้งหมด 9 เฉด ในราคาแบบหลักร้อยอ่ะ ใครจะไม่อยากลอง เป็นสีที่เราใช้บ่อย ๆ ด้วย อ่ะ หยิบค่ะ จ่ายเงินแล้วมาสวอทให้ดูกันไปเลอออ

คือตอนแรกที่หยิบมาก็กะว่าจะทาแค่ตาแหละ เพิ่งไปอ่านแพ็คเกจอีกทีข่าวบอกว่าทาได้ทั้ง ตา แก้ม คิ้ว อะโห มันเริ่ดได้อีก งงค่ะ พาเลทเดียวก็ครบเกิ้น และแน่นอนว่าถ้าเค้าบอกมาแบบนั้น ทางเราก็ต้องพิสูจน์!


ไปค่ะ เราต้องให้ดูสภาพเปลือยเปล่าของหน้าเราก่อน จะได้เห็นความต่างงงงง

เสร็จแล้วมาเติมความสวยให้หน้าเราด้วยสิ่งนี้กันค่ะ 55555  สีแรกที่เราจะใช้เราจะใช้สีอ่อน ๆ เป็นเบสเปลือกตาก่อน เสร็จแล้วค่อยลงสีเข้ม ๆ ตรงปลายตา ใครอยากเป็นสาวเกาหลีเกาใจก็หาไฮไลท์มาจิ้มหัวตาได้ฮะ

บอกตรง ๆ ว่าไม่ได้ดันคิ้ว เขียนคิ้วแบบแค่เขียนให้มี ในพาเลทมีสีเข้ม ๆ น้ำตาลเข้ากับสีผมพอดี จิ้มทาคิ้วไป รู้สึกว่าสีไม่เข้มเกิน ดูธรรมชาติดีฮะ 


ในส่วนของแก้ม เราไม่ค่อยปัดแก้มโทนสีนี้เท่าไหร่ เพราะผิวเราบริเวณแก้มไม่ค่อยดี ก็เลยจะปัดแก้มอ่อนมาก ๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าเวลาสีแก้มเยอะมันทำให้เห็นปัญหาผิว


แต่เพื่อทุกคน เราทำให้ได้จ้า หลังจากลองปัดแก้มไปแล้ว รู้สึกว่าสีที่แก้มค่อนข้างเข้มพอตัว 555 หรือนี่มือหนักก็ไม่รู้ (อ้าว) แต่ก็นั่นแหละสุดท้ายต้องโปะแป้งทับเพราะสีแก้มเจ้มเกิน 55555


เสร็จแล้วก็ทาลิปทาใจ เปนอันเสร็จจจ 🤍

รีวิวโดยรวมรู้สึกว่าน้องเหมาะกับการทาตาและคิ้วมาก ที่เหมาะสุด ๆ คือตา ส่วนคิ้วรองลงมา สำหรับใช้ทาแก้มเรารู้สึกว่าใช้ได้ แต่ให้คะแนนไม่เท่ากับตาและคิ้ว อาจจะเพราะตัวสีไม่เหมาะกับเราเองด้วย

ในเรื่องความติดทน ถ้าใครเป็นคนชอบจับตา ขยี้ตา เราว่าหลุดพอประมาณ ส่วนตัวอยู่ได้แทบทั้งวัน แต่งฟีล everyday looks หรือพวก smoky eyes ได้ดีเลย สีเดียวที่ไม่ค่อยเห็นติดคือตัวเบสขาว เพราะพอดีผิวเรามาก 🥹🥹  แต่ในราคา 149 บาท ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มมากกกเลยค่ะ ไม่แพ้ ไม่คัน


♡ ใครสนใจ พุ่งตัวเข้า 7-11 ราคาเพียง 149.- เท่าน้านนน ♡


 #รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #พาเลทตา


94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE