รีวิว Si EDP Intense 2023 หวานหรูดูแพงแบบมีคลาส !

21 11

เรื่องน้ำหอมแบบผู้หญิงจริตมั่นใจใส่ส้นสูงสง่าผ่าเผยตัวแม่ตัวมัมต้องยกให้ Armani Beauty จริงๆ ล่าสุดเค้าคลอดน้ำหอม Si ในตระกูล Intense มาใหม่อีกแล้ววว คราวนี้น้องมีความเป็นสาวสะพรั่งมากกว่าเดิม หอมหวานฉ่ำจิตฉ่ำใจปนความหรูหราแบบผู้ดีมีคลาสมาก ตัวนี้ควรจะต้องมีสะสมมั้ย หรือใครใช้ได้บ้างมาดูรีวิวก่อนตัดสินใจกันเลยค่ะ


 ✨Si Eau de Parfum Intense✨

น้ำหอมสุดหรูจาก Giorgio Armani

 เพิ่งออกมาปลายปี 2023 นี้ไปหมาดๆ มากับขวดดีไซน์ใหม่ Si สีทองคาดบนขวดและยังมีส่วนประกอบของแก้วรีไซเคิล 15% อีกด้วย ช่วยเซฟสิ่งแวดล้อมแล้วยังสวยหรูแบบตะโกนไปอีก บอกเลยว่าแค่เห็นขวดก็ไม่ต้องคิดแล้ว นี่ก็โดนตกเพราะขวดสวยน้องควรค่าแก่การสะสมสุดๆ ค่ะ

มาดูเรื่องกลิ่นกันบ้างขออธิบายสั้นๆ ว่า

 “กลิ่นหวานหรูแบบมีคลาส” 🤎

 เพราะในตระกูล Intense จะมีภาพลักษณ์เป็นผู้หญิงทรงพลัง มีความเป็นบอสเลดี้ น้องใหม่ตัวนี้ก็ยังมีความทรงพลังอยู่แต่จะลดอายุลงมาหน่อย ให้เป็นบอสรุ่นใหม่ ดูน่าเข้าหา มีความหวานเฟรนด์ลี่มากขึ้น ด้วยกลิ่นหวานฉ่ำจากแบล็กเคอแรนท์ บวกกับกุหลาบดามัสก์เข้มข้น  ทำให้ได้ฟีลหรูหรา และกลิ่นโน้ตจากดอกดาวาน่า ออกแนวแนวฟรุตตี้ฟลอรัลเย้ายวนมีเสน่ห์ ตบท้ายเบสโน้ตด้วยวานิลาหวานๆ อีกทีตอนที่กลิ่น  Dry down ให้สัมผัสหอมหวานแบบมีคลาสสุดๆ 


🫐Top Notes : Black currant

🌹Middle Notes :  May Rose & Davana 

🥞Base Notes : Bourbon Vanilla, Vanilla, Patchouli, Black Tea

🤟🏻หลังจากที่ได้ลองใช้น้อง Si EDP Intense ตัวนี้ก็คือชอบมาก🤟🏻

 รู้สึกได้ลุคเป็นสาวแซ่บตัวแม่มั่นใจเกินล้าน แต่จริงๆ แล้วจิตใจดีงาม ชีวิตมีระเบียบ ทำอะไรต้องเนี้ยบเป๊ะไว้ก่อน แถมยังเข้าสังคมได้ดีไม่หยิ่งเกินอะไรประมาณนั้น ใช้ได้ทุกโอกาสยิ่งโอกาสพิเศษ วันที่อยากสวยมากๆ วันที่ต้องโชว์ตัวออกไปพบปะผู้คน วันที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้อีกฝ่ายตอบตกลงข้อเสอของเราง่ายขึ้น ฟีลอ้อนนนน ต้องตัวนี้เลยได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน หอมดูดีฉีดตอนไหนก็ดูแพง แถมกลิ่นก็ทนอยู่ได้ตลอดวัน

ป้ายยามาขนาดนี้แล้วต้องมีคนเล็งไว้บ้างแหละ ชั้นชอบมากจริงๆ จะซื้อด้วยก็ไม่ว่ากันเพราะเค้าฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว แบ่งปันพิกัดช้อปกันค่า👇🏻👇🏻 


📌GIORGIO ARMANI SI EDP INTENSE

 🛒พิกัด : Central Online

#ป้ายยาน้ำหอม #SiArmani #SiIntense #ArmaniBeauty #รีวิวน้ำหอม #หอมหรูดูแพง #GiorgioArmani


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE