Empty Review เดือนพฤศจิกายน 2566 มาแว้วว~

20 14

สวัสดีค่า ใกล้สิ้นปีแบบนี้ วาเอาพวกสกินแคร์ที่ใช้ไม่หมดมารวมแล้วพยายามใช้ให้หมดเป็นขวดๆไปค่ะ 

เดือนนี้เลยจะมี Empty Review หลายชิ้นหน่อยนะคะ มาดูกันเลยดีกว่าว่าเดือนนี้วาใช้อะไรหมดไปบ้าง >>


Colgate Plax Peppermint Fresh

 

น้ำยาบ้วนปาก ตอนนั้นเค้าจัดโปรค่ะเลยช้อปมา สูตรนี้เป็นสูตร 0% แอลกอฮอล์ค่ะ ส่วนตัวชอบเพราะว่าเป็นคนมีแผลในปากบ่อย ใช้แบบไม่มีแอลกอฮอล์จะไม่ค่อยแสบปากดี แต่สูตรนี้ก็มีความเย็นๆนะคะ ด้วยความเป็นกลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์ของเค้า ลดกลิ่นปากดีเลยค่ะ ราคาไม่แรงด้วย ชอบจัดโปร 1 แถม 1 บ่อยค่า 


พิกัด: Shopee Colgate Official Shop 


Benice Peach love Rosy Shower Gel


เจลอาบน้ำกลิ่นโปรดของวาเลยค่ะ ใครที่ชอบกลิ่นพีชๆคือสูตรนี้ตอบโจทย์เลย เค้าเป็นเจลอาบน้ำที่มีสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรีย คือกลิ่นจะออกหอมๆหวานๆพีชๆค่ะ ถ้าใครชอบกลิ่นแนวๆสดชื่นเฟรชๆต้องไปลองเป็นสูตรอื่นแทนน้า ส่วนตัวชอบเพราะว่ากลิ่นหอมล้วนๆ + หลังอาบแล้วไม่แห้งตึงผิวดีค่ะ 


พิกัด: Konvy


Koh Gen Do Cleansing SPA Water


คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ทำออกมาดีงามเลยค่ะ เช็ดออกทั้งเครื่องสำอางกันน้ำและไม่กันน้ำเลย ฝาก็กดง่าย ใช้งานสะดวกสุดๆ ตัวนี้จะเน้นส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติในประเทศญี่ปุ่น คือจะมีพวกแร่ธาตุอยู่ในนั้นด้วย ส่วนตัวใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ วันไม่แต่งหน้าก็ใช้เช็ดก่อนล้างหน้า รู้สึกว่าผิวสะอาดหมดจดดี


พิกัด: Eveandboy และใน Shopee/Lazada : Koh Gen Do Thailand Official 


BIODERMA Sensibio Micellar Water Makeup Remover


ไม่ว่าจะ Empty ไหนๆก็มักจะมีแบรนด์นี้อยู่เสมอ เพราะว่าเรามันสาวกมากๆค่ะ สูตร Sensibio คือลูกรักเลย ใครผิวแพ้ง่าย หาคลีนซิ่งแบบที่หาซื้อได้ง่ายและเช็ดได้เกลี้ยงคือวาแนะนำของ BIODERMA เลยค่ะ คราวนี้ใช้ขวดเล็กหมดเพราะว่าพกไปเที่ยวมาด้วย เลยต้องใช้ขวดพกพา สะดวกสุดๆ 


พิกัด: Eveandboy, Konvy, Shopee/Lazada : bioderma_officialshop



Divyne Pore Exfoliating Scalp Scrub


สครับหนังศีรษะที่เหมาะกับคนที่มีปัญหามีกลิ่นที่หนังศีรษะค่ะ วาเองคือเป็นคนที่สระผมแทบทุกวันเลย เพราะว่ามีกลิ่นหัวง่ายมากๆ เลยมาใช้สครับตัวนี้ (ตอนนี้เค้าเปลี่ยนแพ็คเกจไปแล้วนะคะ) ตัวนี้จะเน้นนวดๆตรงหนังศีรษะได้เลยค่ะ เค้าจะช่วยสลายพวกสิ่งสกปรกที่อุดตัน หรือที่เกาะอยู่ตามหนังศีรษะเรา + กระตุ้นการงอกใหม่ไปอีก ส่วนตัวชอบใช้ค่ะ รู้สึกว่าหัวมันช้าลง และพวกรังแคน้อยลงดี


พิกัด: เว็บไซต์ Divyne .com

Shopee: Divyne


BIOHYALUX HA Brightening & Boosting Serum


แอมพูลสูตรคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ตัวนี้จะเน้นไปที่ความเป็ฯไฮยาไปเลยค่ะ ผิวแห้งมาคือใช้ตัวนี้ไปเลย เติมน้ำให้ผิวประมาณนี้ ที่สำคัญคือวาชอบที่เค้าทำมาเป็นหลอดๆ แบบวันนึงใช้หลอดนึง คือเราไม่ต้องกะปริมาณเลยค่ะ และพกพาไปไหนมาไหนสะดวก ไม่หกเลอะเทอะ + ประหยัดพื้นที่ไปได้เยอะเลย 


พิกัด: Lazada: Biohyalux


LANEIGE Radiance Spot Serum 


เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น คือวาชอบมากกลิ่นเค้าจะเหมือนส้มๆคือแบบทั้งกลิ่นทั้งสีคือวิตามินซีจ๋าเลยค่ะ เข้มข้นถึง 15.2%เลย ขวดนี้วาชอบใช้เวลามีรอยดำรอยสิวต่างๆ หรือถ้ามีปัญหาพวกจุดด่างดำก็จะช่วยบำรุงผิวตรงนั้นได้เหมือนกัน ส่วนตัววาชอบเพราะว่าใช้แล้วมีบำรุงในตัวด้วย ผิวเลยชุ่มชื้น+ไม่แสบแดงดีค่ะ


พิกัด: Sephora, Konvy, Eveandboy 

Shopee: Laneige Official Store


BANOBAGI White Snow & Melasma Korean Morning Mask 


ปกติวาใช้มาส์กของบาโนบากิตลอดเลยค่ะ แต่ไม่ค่อยได้เก็บซองไว้ คราวนี้ตั้งใจเก็บไว้ 1 ซองเพราะอยากมาแชร์ต่อมากๆกับมาส์กเช้าของเค้า ตัวนี้ใช้หลังล้างหน้าได้เลย มาส์กไว้โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ แต่งหน้าทับได้ ส่วนตัววาว่าเค้าช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แบบฟีลเฟรชๆดี ที่สำคัญคือราคาไม่แพงและหาซื้อง่ายมากๆ ใครกำลังจะมีทริปไปไหนพกตัวนี้ไปเป็นรูทีนตอนเชาได้เลยนะ 


พิกัด: Konvy, Eveandboy, Shopee: BANOBAGI


CLINIQUE Moisture Surge 100H


มอยส์เจอร์ไรเซอร์ในดวงใจเลยค่ะ หมดขวดที่2 แล้ว ส่วนตัววาเคยใช้เค้าตั้งแต่สมัยมัธยม แต่ว่าจะเอาของคุณแม่มาใช้ค่ะ ใช้แค่ช่วงฤดูหนาวผิวแห้งๆ แต่ทุกวันนี้ซื้อใช้เองแล้วค่ะ 55 ส่วนตัวชอบที่เค้าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบดีมาก!! ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวยังฉ่ำอยู่เลย ใครหาพวกมอยส์เจอร์ดีๆ วาก็ยังยกให้เค้าเป็นอีก 1 ตัวที่จะป้ายยาเหมือนเดิมค่ะ


พิกัด: Sephora, Eveandboy



Shokubutsu Skin Booster Shower Gel pH5.5


เจลอาบน้ำที่ได้มาจากกิจกรรมจีบันค่ะ สูตรนี้จะเน้นเรื่องผิวนุ่ม กระชับ ส่วนตัวใช้อาบแล้วรู้สึกว่ากลิ่นเค้าหอมฟุ้งดีเลย และอาบน้ำเสร็จแล้วิวไม่แห้งตึงดีค่ะ สูตรนี้พิเศษกน่อยตรงที่เค้ามีสารสกัดจากกัญชง ช่วงนี้กำลังฮิตๆกันเลย ใครหาครีมอาบน้ำกลิ่นหอมๆอยู่ สูตรนี้ก็น่าลองน้า


พิกัด: Shopee/Lazada: sahapat_official 


MAYBELLINE Hyper Curl #Black


มาสคาร่าแท่งโปรดค่ะ ใช้มาไม่รู้กี่สิบแท่งแล้ว ส่วนตัวชอบที่เค้าหาซื้อง่าย + จัดโปรบ่อย555 รุ่นนี้กันน้ำ กันเหงื่อดีเลยค่ะ วาใช้แล้วไม่แพนด้าน้า แต่ถ้าร้องไห้แล้วขยี้ก็แอบแพนด้าอยู่ค่ะ ส่วนตัวชอบตรงที่เค้าปัดง่าย ถนัดมือดี ตอนนี้ลองรุ่นใหม่อยู่ค่ะ ถ้าใช้หมดจะมาบอกต่องับ


พิกัด: Eveandboy, Watsons, Konvy, Shopee: MAYBELLINE


Charlotte Tilbury #1 Fair Pale


ส่วนตัวยังงงๆแต่คิดว่าเป็น Corrector หรือจะเป็น Concealer ก็ได้อยู่ค่ะ คือดีเทลน้องเลือนลางมากๆ ขออภัยที่หาชื่อจริงๆน้องไม่เจอนะคะ ตลับนี้ได้มาจากกิจกรรมในบ้านจีบันนี่แหละ วาชอบเอามาใช้กลบพวกรอยสิว และพวกใต้ตาต่างๆค่ะ เนื้อเค้าจะเป็นครีมๆมาเลย ปกปิดปังอยู่นะ มีดรอปบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่ชอบตรงที่เค้าไม่เป็นคราบ ทำให้เวลาดรอปเราก็แค่เติมเพิ่มได้ ตลับจิ๋วๆพกพาสะดวกดีค่า


พิกัด: เคาน์เตอร์ Charlotte Tilbury 


จบครบแล้วกับ Empty Review เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นเดือนที่ใช้ของได้ครบมาก

 เอาจริงๆ วาชอบใช้สลับไปมาค่ะ คราวนี้ดูวันหมดอายุก่อนเลย

 แล้วเอามาใช้ก่อน ใครที่เป็นคนชอบซื้อแต่ชอบลืมใช้ลองทำแบบวาดูได้นะคะ

 จะได้ใช้ให้หมดก่อนเค้าจะหมดอายุค่ะ ส่วนพิกัดต่างๆ 

วาหาจากที่วาเคยไปซื้อหรือเดินเจอมานะคะ ถ้าใครจะช้อปตามในช่องทางออนไลน์ 

วาแนะนำให้เช็คดีๆให้เป็นร้าน Official น้า

 เพราะตอนไปส่องราคามาคือเจอร้านแบบไม่น่าเชื่อถือแต่ราคาไม่ตรงเยอะมากๆค่ะ ซื้อของแท้ดีที่สุดนะคะ 


เดือนหน้าจะมี Empty อะไรมาอวด ก็รอชมกันต่อนะคะ บ๊ายบาย~




#เลวารีวิว #LaywaReview #EmptyReview #Colgate #น้ำยาบ้วนปาก #Benice #ครีมอาบน้ำ #เจลอาบน้ำ #KohGenDo #คลีนซิ่ง #เช็ดเครื่องสำอาง #ล้างเมคอัพ #Bioderma #Sensibio #BiodermaSensibio #Divyne #สครับหนังศีรษะ #Biohyalux #BiohyaluxThailand #Laneige #ลาเนจ #LaneigeTh #Banobagi #บาโนบากิ #มาส์กเช้า #Clinique #CliniqueTh #มอยส์เจอร์ #โชกุบุซึ #Shokubutsu #Maybelline #มาสคาร่า #CharlotteTilbury




laywa

laywa

"เลวา"
SKIN TYPE
Face : ผิวมันแพ้ง่าย
Body : ผิวแห้ง
Hair : ผมมัน แต่หนังศีรษะแห้ง ผมขาด-หลุดร่วงง่าย
-----------------------------------------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาโดนป้ายยาไปด้วยกัน ^^

FB Page: Laywa เลวารีวิว
IG: laywa.a
Line: evekt

FULL PROFILE