"สเปรย์สิว OLDROCK" พกพาง่าย สะดวกสุดๆ

15 8
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้วิวมีไอเท็มเด็ด มาแนะนำกันอีกแว้วววว แอบบอกว่าคนเป็นสิวต้องมีติดตัวเลยนะ หรือคนที่ไม่มีสิวก็ใช้ได้ค่ะ สามารถใช้ฉีดก่อน-หลังแต่งหน้าได้ด้วย ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ที่สำคัญไม่อุดตันผิวด้วยจ้าาาา สามารถใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ได้เลย คือเริ่ดมากกก~

ตัวนี้เลยค่ะ OLDROCK Anti-Acne Spray 
(สเปรย์สิว OLDROCK)
packaging เค้าน่ารักมาก สีสดใส ตัวผลิตภัณฑ์ดีไซน์สวย กะทัดรัด พกพาง่าย พาน้อนนไปได้ทุกที่เลย~ ปกติผิววิวจะแพ้ง่ายมากๆ สิวขึ้นประจำ แต่ตัวนี้ใช้ได้ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลย แถมช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยทุกคน ฉีดระหว่างวันได้เลย สบายผิวด้วย วิวพกติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ตลอดเลย ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปไหน สะดวกมาก
ในส่วนของสารสกัดเค้าก็ไม่ธรรมดานะ เค้ามีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ยับยั้งจุลินทรีย์ สารสกัด ALLANTOIN ช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วย
ปกติแล้ววิวทำงานเยอะแทบจะทุกวัน วันไหนมีงานถ่ายที่ต้องใช้ผิวหน้า ก็จะตื่นเช้ามาก แต่งหน้าหนักมาก ทำให้ผิวเราอ่อนแอง่ายมาก บวกกับมลภาวะที่เพิ่มขึ้นทุกวันๆ ทำให้สิวขึ้นง่าย เพราะงั้นจะต้องมีตัวช่วยค่าา สามารถพกไปได้ทุกที่เลย วิวพกไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอาง~
ก่อนใช้จะเห็นว่าสิววิวเยอะมากๆ แต่พอใช้สเปรย์ลดสิว OLDROCK ไปได้ระยะนึง ก็จะเห็นได้เลยว่าผิวหน้าดีขึ้น ชอบมากกกก
เวลาไปเที่ยว ก็เป็นไอเท็มที่วิวต้องจัดลงกระเป๋าสกินแคร์ตลอด ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกทริป จะใช้ระหว่างวัน หรือใช้ก่อนแต่งหน้า และหลังแต่งหน้าก็ได้ทั้งนั้น สะดวกมาก
เป็นอีกไอเท็มที่ต้องมีติดกระเป๋ากันนะทุกคน จะพกไปไหนก็ได้ เริ่ดดดด!!! ไปตามกันได้เลย สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางด้านล่างเลย ☺️
ใครมีปัญหาสิว ลองเลือกสเปรย์สิว OLDROCK ไปใช้กันดูน้า เป็นสเปรย์สิวที่ลดสิวได้ทุกประเภท แถมสบายผิว พกพาง่าย ขนาด 15 ml. ราคา 129 บาท แล้วคุณสมบัติคือจึ้ง สามารถหาซื้อได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น
💕Konvy, 💕Beautrium, 💕Boots, 💕All Online (7-11), 💕Shopee และ💕Lazada
#OLDROCK #สเปรย์OLDROCK #รีวิวบิวตี้ #ลดสิว #ลดรอยสิว #สเปรย์สิว #Antiacnespray #ผิวสวยด้วยOLDROCK #ผิวแข็งแรง #ผิวใส


View Patarasaya1

View Patarasaya1

สวัสดีค่ะ เราชื่อวิว~ อยากจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้เองแล้วชอบมากๆ ☺️

FULL PROFILE