ตัวเดียวครบจบ ปัญหาหลังกดสิว!✨

12 8

เรื่องรอยสิวที่เกิดจากสิวเป็นเรื่องที่เราไม่ควรละเลย!
และออมเชื่อเลยว่าเรื่องสิวต้องเกินขึ้นกันทุกคน ! ซึ่งออม เป็น คนหนึ่ง ที่เป็นสิว แต่ไม่กล้ากดเอง เพราะกลัวมือเราไม่สะอาดพอ เลยต้องเข้าคลินิกบ่อยมากกก

โดยเฉพาะนวดหน้า+กับกดสิว ทีนี้รอยตามมาเลยจ้า รอยแดง รอยดำ จากสิวที่ไปกดมา จนกังวนมากกับรอยสิวที่เกิดขึ้น หาอยู่นานเลยว่าจะหาตัวไหนมาใช้จน เพื่อนแนะนำให้ลองใช้ Demiscar พอได้ไปได้สักพักก็รู้สึกเลยว่าควรใช้ตั้งนานแล้ว คือมันดีมากก รอยจางลง อย่างเห็นได้ชัด และเราใช้เป็นประจำทุกวันไปเลยจนกว่ารอยเราจะหายจ้า

ซึ่งตัวนี่เป็น Antioxidant scar gel ที่ทำมาเพื่อแผลตกสะเก็ดหลังทำหัตถกรรม และเป็น เจลแรปแผลลดรอย ทำหน้าที่เหมือนแรปถนอมอาหารที่คงความสดทาปุ๊บแรปแผลปั๊บทันใจ จึงไม่ทำให้หน้าเราเกิดรอยดำหลังแผลหาย ซึ่งมันก็ดีมากๆเหมาะกับเราที่ใช้ใบหน้าบ่อย เลยต้องดูแลอย่างเป็นพิเศษ แล้วที่สำคัญนะ

ตัวนี่เขามีสารสกัดจาก
Allium Cepa ที่ช่วยยับยั้งและลดการสะสมของแบคทีเรีย ปลอบประโลมผิวสมานแผลเร่งด่วนและต้านอนุมูนอิสระ
Cena Asiatica ยับยั้งการเกิดคีลอยด์ ลดอาการบวมช้ำของแผลและลดหมองคล้ำของแผล
Dragon's Blood ลดการอักเสบ ลดรอยแดงของ แผล
Aloe Vera ลดการระคายเคืองทำให้ผิวชุ่มชื้น
SC-GLUCAN ปลอบประโลมผิว ป้องกันมลภาวะ
Witch Hazel ซ่อมแซมผิวกระตุ้นการเกิด คอลลาเจน

ส่วนวิธีใช้น่ะ ง่ายมากก คือเรามีรอยดำตรงไหนรอยแผลตรงไหนก็ทาตรงนั้นเน้นๆไปได้เลยย

บอกเลยว่าน้องใช้ดีมากหลังจากที่เรากดสิวมา ฉีดหน้ามา แล้วเป็นรอยแดงเต็มหน้าเลยอ่ะ แนะนำเลยค่ะ ว่าใช้ตัวนี้เห็นผลจริงๆ เราก็ใช้มาเรื่อยๆ จนผิวหน้าเราใส ไร้รอยสิวแบบนี่ไปเลย เนี้ยเลยมาอวดผิวได้ เพราะตัวนี่ Demiscar เลย บอกเลยว่าปลื้มมากชอบสุดใช้ดีจริง และตัวนี้ราคา ขึ้นเบามากๆแค่ 690 บาท บอกตรงคุ้มมากก มีติดบ้านไว้รับรองผิวหน้าใส ไร้รอยสิว รอยแผลจากการศัลยกรรมแน่นอน จ้าา ใครสนใจนะ เดียวแปะพิกัดไว้ให้เลยย

หาซื้อได้เลยทางออนไลน์เลยนะคะทาง
Shopee และ Lazada พิมชื่อไปได้เลย Antioxidant scar gel


#Demiscar #แต้มรอยสิว #ใช้จริงรีวิวจริว #ลองแล้วว


ออมมี่ ออม

ออมมี่ ออม

FULL PROFILE