FC เสียงแตก: Selena คล้ายกับจะเปิดตัวแฟนหนุ่มโพรดิวเซอร์ เพื่อน Justin

17 6

ชีวิตรักของ Selena Gomez ศิลปินสาวผู้ทรงอิทธิพลได้กลายมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง   หลังจากเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา   เธอได้บรรยายถึงความปรารถนาที่จะมีความสุขกับตัวตนที่เธอเป็นอยู่ ไม่ว่าจะมีคนพิเศษเข้ามาในชีวิตหรือไม่  แม้ว่าจะมีข่าวลือเรื่อง fling แบบวูบวาบบ้าง (จากภาพออกเดทกับ Drew แห่ง The Chainsmokers และข่าวลือสนั่น social media  ว่ามีคนเห็นเธอสวีทกับ Zayn malik ในร้านอาหาร)   Selena ก็ได้สื่อสารกับแฟนๆผ่าน social media ว่าเธอยังไร้แฟนหนุ่มคู่ใจ  แต่ไม่นานก่อนจะสิ้นปีนี้   เหล่า Selenators ก็ได้พบกับเรื่องเหนือความคาดหมาย  สื่อบันเทิงต่างประโคมข่าวถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ Selena  และอ้างถึงหลักฐานจาก screenshot ว่า  เธอเป็นผู้ออกมา confirm สถานะไม่โสดและตัวตนของหวานใจคนใหม่ด้วยตัวเอง

superstar สาวกำลังอินเลิฟอยู่จริงหรือ? ปฏิกิริยาจาก FC จะเป็นเช่นไรบ้าง? มาติดตามกับเราได้เลยค่ะ


เพจข่าวบันเทิงชี้เป้าหลักฐานที่บ่งบอกเรื่องความรักครั้งใหม่


ราวๆสัปดาห์ที่แล้ว เราได้ยินเสียงเม้า(แชร์)จากเพจ popfactions ว่า  ชายหนุ่มที่ทำให้ Selena สลัดสถานะโสดออกไปไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Benny Blanco  โพรดิวเซอร์มือดีที่เคยผ่านการร่วมงานทำดนตรีกันมาก่อน    และสิ่งที่นำมาช่วยยืนยันความสัมพันธ์นี้มาจากความเคลื่อนไหวทาง social media ของทั้งสองนั่นเอง
  • Selene แชร์  story เชียร์หนังสือสูตรอาหารของ Benny และตามไปชื่นชมที่ post ของฝ่ายชายอีกด้วย
  • screenshot จาก story ของ  Benny  เผยถึง note น่ารักๆจากแฟนสาวที่กำลังนอนหลับอยู่ เตือนว่า เธอกำลังตัวบวม ขออย่าได้บีบหรือกอดรัดเอวจนแน่นเพราะเธออาจจะปล่อยปู๊ดทะลุผ้าห่มออกมา   ซึ่งผู้หญิงในรูปนั้นดูคล้ายกับ Selena แม้จะกระดาษจดหมายจะบังใบหน้าไว้ครึ่งหนึ่ง
  • Selena ตามกด like ให้กับหลาย post ของ Benny   แม่ของเธอยังกดติดตาม Benny  ทาง  Instagram อีกด้วย

ยังมีผู้ที่พยายามหาความเชื่อมโยงเพิ่มเติมว่า ในเดือนสิงหาคม Selena ได้ปล่อยเพลง Single Soon ที่กล่าวถึงผู้หญิงที่วางแผนบอกเลิกแฟนและรู้สึกลัลล้ากับความโสดที่กำลังมาเยือนเร็วๆนี้ ซึ่งในความบังเอิญ (หรือไม่บังเอิญ?) Benny คือผู้โพรดิวซ์และคอมโพสเพลงนี้   และดูเหมือนว่า ในสถานการณ์จริงมันอาจจะเป็นเรื่องตรงกันข้ามกับเนื้อเพลง เพราะพวกเค้าน่าจะ Not Single Soon


Screenshot ยืนยันความสัมพันธ์จากเจ้าตัว  ของจริงหรือถูกแฮค?


ในเวลาต่อมา fandom ก็สั่นสะเทือนเมื่อมีผู้แชร์ screenshot ที่ Selena โต้ตอบกับชาวเน็ทใต้ post ที่ตั้งคำถามเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับโพรดิวเซอร์หนุ่มวัย 35 เพื่อยืนยันว่า ข่าวลือเรื่องรักใหม่ของเธอเป็นความจริงและฟังดูแล้ว เธอกำลังอินเลิฟสุดๆ

แน่นอนว่า นี่คือ move ที่สร้างความประหลาดใจให้กับหลายคน  เพราะแนวทางการเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของศิลปินระดับ  superstar นั้นมักจะมาในรูปแบบ Instagram Official หรือ Red  Carpet Official   หากไม่ต้องการความยุ่งยากอย่างการออกงานคู่หรือส่ง rep มายืนยันสถานะแทน  เพียงแค่เดินควงคู่โชว์ความหวานอยู่นอกบ้านก็ชัดเจนเกินพอ   แต่การประกาศเรื่องความรักด้วยการไล่ตอบคอมเมนท์ของแฟนใน post  ดูจะเป็น move ที่ฉีกแนวคนดัง  แฟนบางคนถึงกับแสดงความไม่เชื่อถือและชี้ว่า  การแสดงออกของ Selena ดูขัดกับความรู้สึกเกินไปและไม่สมเหตุสมผลที่เธอจะลุกขึ้นมาออกตัวแรงเพื่อเปิดตัวแฟนหนุ่ม  มีเสียงถามไถ่ว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่บัญชีของเธอจะถูกแฮ็ค?  เพราะไม่เพียงแต่เธอจะประกาศว่า  Benny  เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในดวงใจของเธอ  ก็ยังคอมเมนท์โต้กลับชาวเน็ทที่พิพากษ์วิจารณ์ Benny  และความสัมพันธ์ของพวกเค้าในแง่ลบ   แม้ว่า Selena จะเคยมีปฎิสัมพันธ์กับ FC ในกล่องคอมเมนท์มาก่อน  แต่ก็ไม่ได้ไล่ตอบคอมเมนท์ที่ไม่เห็นด้วยรัวๆเช่นนี้



เพียงแค่ได้เห็นคอมเมนท์จากบัญชี Selena ที่ตอบชาวเน็ทว่าข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของเธอและ Benny เป็นความจริง แฟนบางคนก็ไถ่ถามแล้วว่า เกิดอะไรขึ้น? เพราะมันดูไม่ใช่ตัวเธอเลย บ้างก็สันนิษฐานว่า นี่อาจเป็นบัญชีปลอมหรือภาพตัดต่อเพื่อใส่ร้าย แต่

ในเวลาต่อมา ก็มีคอมเมนท์ตอบโต้ชาวเน็ทที่รู้สึกไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ไว้ว่า

"ฉันไม่เข้าใจเอาซะเลย หากคุณแคร์ฉันจริงๆแล้วล่ะก็ นี่คือช่วงเวลาที่ฉันม่ีความสุขมากที่สุด ถ้าคุณไม่แคร์ อยากจะพูดอะไรออกมาก็เชิญเลย แต่ไม่มีทางที่ฉันจะปล่อยให้คำพูดของคุณมาเป็นสิ่งชี้นำการใช้ชีวิตของฉัน ไม่มีทางซะล่ะ พอกันที หากคุณไม่สามารถยอมรับตัวฉันที่กำลังมีความสุขมากที่สุดก็อย่าได้เข้ามาอยู่ร่วมในชีวิตของฉัน"


เจอคอมเมนท์นี้ไป FC ก็งงไปกันใหญ่เพราะนี่ไม่ใช่คำพูดที่ประนีประนอมถนอมน้ำใจกันแบบที่มักเคยได้ยินจาก Selena  และมันยังมีคำพูดจุดประเด็นดราม่าตามมาอีก

เมื่อเจ้าของแฟนเพจ FeelingsforSel แชร์ความคิดเห็นว่า Selena อาจจะกำลังหลอกกันเล่นๆ ก็มีการตอบกลับจากศิลปินขวัญใจจนทำให้ตกอกตกใจยกใหญ่ เจ้าของเพจรีบเก็บ screenshot ที่ Selena มาให้คำตอบไว้เพื่อแชร์ให้ชาวเน็ทแปลกเปลี่นยนความคิดเห็น และบอกว่าไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี เพราะ Selena ยืนยันว่า ไม่เคยทำเป็นเล่น และจะของดใช้ Instagram ไปสักพักจนกว่าจะเริ่มทำงานอีกครั้ง เธอเพียงแค่ยืนหยัดในสิ่งที่ตัวเองเชื่อและไม่รู้สึกอับอายกับการกระทำนั้น และเธอรักแฟนๆมากกว่าสิ่งใดๆที่อยู่บนโลกใบนี้

หรือจะเป็นคอมเมนท์จากแฟนอีกคนที่แนะนำให้ Selena งดใช้ social media และแสดงความวิตกกังวลต่อการตัดสินใจของเธอ เนื่องจากเคยประจักษ์ถึงช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดของเธอมาแล้ว และเพียงแต่อยากจะเห็นเธอมีความสุขเท่านั้น

คำตอบจาก Selena ที่ FC คาดหวังน่าจะเป็นการอธิบายเพื่อลดความกังวลใจและส่งต่อพลังงานด้านบวก แต่ User รายนี้กลับได้รับคำตอบด้วยท่าทีประชดประชันกลับว่า "LOL เธอไม่รู้จักฉันสักหน่อย"

คำพูดชี้แนะให้เธออยู่ห่างโลกออนไลน์และตอกย้ำถึงตัวเลือกการใช้ชีวิตอาจจะทำให้ Selena ระคายหู คำตอบเช่นนี้ทำให้ชาวเน็ทบางคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า มันฟังดูขาดวุฒิภาวะ ไม่สมกับตัวเธอที่สนับสนุนเรื่องการปฏิบัติต่อกันด้วยความอ่อนโยนมีใจเมตตามาโดยตลอด


แน่นอนว่า ข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของศิลปินยอดนิยมที่มีผู้ติดตามทาง  Instagram ถึง 430 ล้าน จะดึงดูดชาวเน็ทมารุมโจมตีเธออย่างดุเดือด  ทั้งเหยียดรูปร่างหน้าตาของ Benny ว่าช่างไม่หล่อเหลาแม้แต่น้อย และดูถูกเธอว่า เป็นพวก self-esteem ต่ำ ทั้งๆที่มีหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกเยอะแยะที่ต้องการจะเดทกับเธอ แต่เธอกลับเลือกคนที่ไม่สะอาดและมีพฤติกรรมไม่น่าเชื่อใจ   แต่ความเห็น clapback  ของ Selena นั้นดูแตกต่างจากวิธีการ  educate ที่เธอเคยใช้รับมือกับ haters




ส่วนคนที่วิเคราะห์ตัวเลือกในการใช้ชีวิตของ Selena ว่า  มาจากปมที่เห็นคุณค่าในตัวเองต่ำและไม่รู้จักตัวเองดีพอ เธอจึงให้อภัยผู้ชายที่เคยพูดจาทำร้ายเธอ กระทั่งยกระดับความสัมพันธ์มาเป็นคนรัก  Selena ก็อธิบายว่า  จากประสบการณ์รับการบำบัดมาตั้งแต่อายุ 18  ทำให้รู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอและเธอจะขอสู้ไขว่คว้าต่อไปจนกว่าจะได้สิ่งที่คู่ควรมาครอบครอง   เรื่องความคิดเข้าใจผิดไปเองนั้นก็ทำเอาเธอประทับใจ แต่เธอกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ  ขอให้รู้เพียงว่า เธอจะไม่คบกับผู้ชายห่วยๆที่เอาแต่หวังฟันอีกต่อไป  'เสียใจด้วยนะที่ทำให้ผิดหวัง'

อย่างไรก็ตาม FC ที่ยืนหยัดอยู่ข้างเดียวกับ Selena ก็ออกโรงปกป้องว่า เรื่องความสัมพันธ์ของคู่นี้ไม่ใช่เรื่องที่ชวนช็อคแต่อย่างใด ศิลปินดนตรีมากความสามารถย่อมมีแรงดึงดูดเข้าหากันเป็นเรื่องธรรมดา หากย้อนดู dating history ของ Selena จะพบว่า

  • เดทกับโพรดิวเซอร์ดัง Zedd และ The Weeknd  
  • มีข่าวลือกับ Charlie Puth (เธอปฏิเสธ แต่อีกฝ่ายบอกเป็นนัยๆว่า เพลง Attention มีความหมายตามที่หลายคนคาดกัน  ต้นตอมาจกข่าวลือยาวนานว่า Selena คือแรงบันดาลใจให้เขาแต่งเพลงนี้)
  • fling กับ Drew Taggart DJ หนุ่มจาก The Chainsmokers  ก่อนหน้านั้น เธอก็มีข่าวลือกับ DJ Fred โพรดิวเซอร์จากอังกฤษ
รายชื่อนี้น่าจะบ่งบอกถึง type ของ Selena ที่แพ้ทางหนุ่มนักดนตรีที่เก่งกาจเรื่องโพรดิวซ์และเขียนเพลง   Bennyสร้างผลงานฮิตมาเพียบและเผยเคมีดีๆจากการร่วมงานกันในเพลง  I Can't Get Enough ในปี 2019  ชาวเน็ทจึงไม่ควรตื่นตูมเมื่อพวกเค้าได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานมาเป็นคนรู้ใจ  

ยังมี Selenators ที่เชียร์ความรักครั้งนี้เต็มที่ และชื่นชมว่า Selena ได้ก้าวสู่ era ที่โฟกัสกับความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่ ไม่เอาตัวเองไปเสี่ยงกับรักงมงายที่ต้องลงเอยด้วยความเจ็บปวดซ้ำๆ ใครก็ตามที่ bully เรื่องรูปลักษณ์ย่อมเป็นพวกจิตใจคับแคบและตัดสินคนด้วยความคิดตื้นเขิน หลายคนยืนยันว่า ตราบใดที่ศิลปินขวัญใจม่ีความสุข พวกเค้าย่อมยินดีจะสนับสนุน





Story ของ  Selena ที่น่าจะคอนเฟิร์มเรื่องความรัก


ในขณะที่ FC เกิดความสับสนว่า คอมเมนท์ที่สื่อถึงอาการ 'หัวร้อน' ของ Selena ที่ถูกแชร์เกลื่อนโลกออนไลน์เป็นของจริงหรือไม่ เธอก็แชร์ Story ที่ทำให้ชาวเน็ทปักใจเชื่อว่า นี่คือการประกาศความสัมพันธ์กับโพรดิวเซอร์หนุ่มแบบอ้อมๆ ทั้งภาพที่เธออิงแอบแนบซบกับหนุ่มปริศนาที่ดูเหมือน Benny และภาพแหวนนรูปตัว B




 FC ไม่พอใจ  Benny คือเพื่อนของ Justin และเคยให้สัมภาษณ์เหน็บแนม  Sel


เพียงแค่เห็นโพรไฟล์การงานของ Benny ก็คงเดากันได้ง่ายๆว่า เขาน่าจะมี conection กับศิลปินดังหลายคน จาการเขียนเพลงและโพรดิวซ์หลากหลายเพลงฮิตและมี connection ที่น่าสนใจ Benny คบหาเป็นเพื่อนกับ Justin Bieber มาตั้งแต่ปี 2009 ในตอนนั้น JB ยังเป้นเพียงหนุ่มน้อยและยังไม่ได้ออกเดท Selena อย่างเปิดเผยซะอีก เขาได้ร่วมงานดนตรีกับ JB โดยเฉพาะเพลง Lonely ที่ทำให้หนุ่มทั้งสองสนิทสนมกันมากขึ้น ล่าสุด ยังไม่มีการยืนยันว่า มิตรภาพของ Benny และ JB ยังเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ แต่ชาวเน็ทบางคนมองว่า การเดทเพื่อนของแฟนเก่า(ที่จบกันแบบไม่สวย) นั้นฟังเหมือนกับความสัมพันธ์ยุ่งเหยิงที่จะมาพร้อมกับความอึดอัดใจ 

ที่สำคัญ FC ของเธอยังทักท้วงว่า คนรักของเธอมีการกระทำแบบ red flag จากการให้สัมภาษณ์ชื่นชม JB แล้วพาดพิงไปถึง Selena แบบไม่ออกชื่อว่า

"Justinไม่ได้เป็นศิลปินพ็อพแนวพิมพ์นิยม ที่แบบว่า ฉันออกซิงเกิ้ลใหม่แล้วนะ แล้วนี่ฉันยังมีเมคอัพไลน์ด้วยล่ะ แต่สำหรับ Justinเขาจะมาแนว โย่ ผมกำลังเป็นสิวและมีอาการวิตกกังวล"

แม้ว่าจะมีศิลปินคนอื่นที่สร้างธุรกิจเครื่องสำอางเช่นเดียวกัน แต่ชาวเน็ทมั่นใจว่า Benny ไม่ได้เหน็บแนม Rihanna และ Ariana เพราะพวกเธอไม่ได้ส่งผลงานเพลงมาพักหนึ่งแล้ว แต่เขาน่าจะพาดพิงอดีตคนรักของ Justin แบบไม่ออกชื่อ เพราะในช่วงที่เขาให้สัมภาษณ์ ก็ตรงกับช่วงที่ Selena โพรโมท Rare Beauty อยู่พอดี




สัมภาษณ์ครั้งนี้ที่ทำให้ FC ทักท้วง Selena ให้ทบทวนเรื่องชายหนุ่มคนรัก เพราะมันอาจจะเป็นสัญญาณเตือนว่า เขาจะปฏิบัติต่อเธอย่ำแย่ในความสัมพันธ์ แต่ Selena ยืนกรานว่า เขายอดเยี่ยมเป็นที่สุด และเป็นตนรักที่ดีงามกว่าหนุ่มทุกคนที่เธอเคยคบมา

คอมเมนท์จาก Selena เปรียบได้กับ shockwave ที่นอกจากจะสร้างความตกตะลึงให้กับ FC (บางคนให้นิยามว่า Selena กำลังเข้าสู่ era ใหม่ ที่ไม่ต้องคอยถนอมน้ำใจชาวเน็ทอีกต่อไป)    ก็ยังมีอีกหลายคนเข้ามาจิกกัดอย่างแจ็บแสบ เช่น user ที่คอมเมนท์ว่า ที่เธอมาดิ้นสู้กับแฟนๆเพราะเห็นแก่ผู้ชายแบบนี้ช่างเป็นเรื่องน่าอับอายขายหน้า    คำตอบจาก Selena ก็ยังยึดมั่นกับจุดยืนเดิมคือ เธอมีสิทธิ์ที่จะปกป้องชีวิตของตัวเอง

หลายคนอาจจะลืมเลือนไปแล้วว่า เมื่อหลายปีก่อน Justin Bieber เคย fight กับแฟนๆที่รุมถล่ม Sofia Richie เพราะไม่สามารถทำใจยินยอมเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเค้าได้ หลังจากที่ JB เกรี้ยวกราดใส่ชาวเน็ทที่คุกคามแฟนสาวด้วย cyberbullying จนสุขภาพจิตเสีย Selena ก็เข้ามามีส่วนร่วมด้วยการตักเตือน JB ว่า หากรับมือกับแรงเกลียดชังไม่ได้ ก็จงเลิกโพสต์ภาพคู่กับแฟน เพราะภาพคู่ควรจะเป็นสิ่งพิเศษระหว่างสองคนเท่านั้น และอย่าได้โกรธเคืองแฟนๆเพราะพวกเค้าต่างก็รักเขา และสนับสนุนเขามานานก่อนที่จะคบหาสาวๆซะอีก เพียงไม่นานต่อมา เธอก็ยอมรับผ่าน snapchat ว่า เธอพูดจาออกไปด้วยความเห็นแก่ตัวและเป็นสิ่งที่เปล่าประโยชน์

superstar สาวอาจจะไม่ได้ไล่ตอบคอมเมนท์วิจารณ์ความสัมพันธ์ด้วยอาการหัวร้อนหรือฟาดกลับด้วยวาจารุนแรง แต่การใช้ถ้อยคำประชดประชันชาวเน็ทรวมถึงแฟนๆของเธอก็ได้เปิดช่องให้กับ user รายนี้ quote คำพูดของเจ้าตัวจากดราม่าในอดีตมาขยี้  แต่ Selena ก็ไมไ่ด้ออกอาการปรี๊ดใส่ เธอเพียงแต่ชี้แจงว่า  ไม่ได้รู้สึกขุ่นเคืองใจแต่อย่างใด และคบหากันมา 6 เดือนแล้ว เธอจะยืนหยัดปกป้องเพื่อนฝูง ครอบครัวและแฟนๆไปจนวันตาย

ณ ขณะนี้ ชาวเน็ทต่างสันนิษฐานถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ Selena ไปหลากหลายและตั้งหน้าตั้่งรอความเคลื่อนไหวต่อไปของเธอ เธอจะ confirm หรือไม่ว่า screenshot ที่เผยแพร่ทั่วโลกออนไลน์เป็นเรื่องจริง? สิ่งหนึ่งที่แทบไม่ต้องคาดเดาคือเหล่า Selenators ที่ยกทัพบุก Instagram ของ Benny หลายคนส่งคำอวยพรให้พวกเค้ารักกันอย่างมีความสุขไปอีกยาวนาน หลายคนร้องขอให้เขาปฏิบัติกับเธออย่างให้เกียรติกันและไม่ทำให้เธอต้องเจ็บช้ำน้ำใจเหมือนรักครั้งเก่า แต่ก็มีอีกไม่น้อยที่สาปส่งด้วยความแค้นฝังใจจากการให้สัมภาษณ์ครั้งนั้น พวกเค้าขับไล่เขาจากชีวิตของศิลปินคนโปรดราวกับเขาเป็นสิ่งมีชีวิตน่ารังเกียจ กระแสต่อต้านจากแฟนดุเดือดจนทำให้ชาวเน็ทกลุ่มหนึ่งเข้ามาเตือนสติว่า FC ไม่มีสิทธิ์กำหนดชีวิตของศิลปินให้เป็นไปตามที่ต้องการ ถึงแม้จะเป็น die hard fans ที่คอยติดตามสนับสนุนผลงานมายาวนานและรู้สึกผูกพันราวกับเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน แต่ก็ควรยอมรับถึงความเป็นจริงว่า เป็นเพียงคนนอกที่ให้กำลังใจได้ห่างๆเท่านั้น



ชาวเน็ทหลายคนเห็นพ้องต้องกันว่า Benny ไม่ควรจะต้องพบกับการคุกคามเช่นนี้ (ในกล่องคอมเมนท์ว่าแรงแล้ว กล่องข้อความน่าจะชวนจิตตกกว่า) แม้ว่าเขาจะเคยให้สัมภาษณ์พาดพิงถึง popstar ที่ขายงานเพลงไปพร้อมกับการประชาสัมพันธ์ makeup line จนดูคล้ายๆกันไปหมด แต่นั่นก็เป็นการแสดงความเห็นเมื่อ 3 ปีก่อน เขายังไม่ได้ทำความรู้จักตัวตนของ Selena อย่างถ่องแท้ เมื่อมีโอกาสได้ศึกษาอีกฝ่ายมากขึ้นก็อาจจะเปลี่ยนแปลงความคิดและเปิดใจเข้าหากัน หรือจะแย้งว่า ในโลกนี้ ไม่มีคู่รักคู่ใดเลยที่เริ่มต้นรู้จักกันด้วยความรู้สึกไม่ถูกชะตาหรือมีอคติต่อกันมาก่อน? สิ่งสำคัญคือความรู้สึกของทั้งสองคนต่างหาก เมื่อ Selena ยืนยันว่า เธอมีความสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน FC ก็ไม่ควรโวยวายบีบคั้นให้เธอหมดกำลังใจ


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE