ไวท์แอมพลู...ลดฝ้า จุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส

18 13

มีปัญหาฝ้า จุดด่างดำ อยากรักษาแต่ไม่อยากเข้าคลินิกอยากหายแต่ไม่อยากเสียเงินเยอะ ต้องลองตัวนี้เลย...สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้แต๊กจะมารีวิวแอมพลูลดฝ้าตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์ MELAMII (เมลามี่) ซึ่งแบรนด์นี้เขาดังเรื่องลดฝ้าอยู่แล้วเนอะ


Melamii White Ampoule Anti-Melasma

เมลามี่ไวท์ แอมพูลลดฝ้า สูตรเข้มข้น ที่อัดแน่นไปด้วย Whitening Peptide ฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส เข้มข้นกว่าเซรั่มถึง 10 เท่า มี Melasmin Block 4D บล็อกทุกจุดในกระบวนการสร้างเม็ดสีและสกัดกั้นการขนส่งเม็ดสีที่เป็นตัวการ ในการเกิดฝ้า มาพร้อม MelasmaTM X4 Technology ที่เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจาก Melasma จบทุกปัญหาฝ้าซ้ำซาก มาพร้อมด้วยส่วนผสมลดฝ้าดังนี้

• BIOWHITE ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ต่อต้านอนุมูลอิสระและทำลายกระบวนการสร้างเม็ดสี

• MELAZERO กำจัดเม็ดสีเมลานิน
ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและอีลาสตินแก่ผิว

• CINDERELLA CARE สกัดกั้นการขนส่งเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดและป้องกันเมลานินส่งออกสู่เซลล์และช่วยให้ผิวกระจ่างใส

• DERMAPEP W411 ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินตั้งแต่ขั้นแรก ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์

• TYROSINASE ดีกว่า Arbutin และ Koji Acid การสร้างเม็ดสีลดลง ลดโอกาสการเกิดฝ้า

0% ปราศจากสารเคมีรุนแรง 10 ชนิด Alcohol, Fragrance, Paraben,Silicone, Color,Mineral Oil, Steroids, Mercury, Hydroquinone, Retinoic acid

แพ็คเกจสวยน่าใช้ ขนาดกำลังดีจับถนัดมือ หัวดรอปเปอร์ใช้งานง่ายกะขนาดใช้งานได้ตามต้องการ เนื้อสัมผัสใสไร้กลิ่น เนื้อบางเบาแต่เข้มข้น เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนะหนะผิว ไม่ทิ้งความมันไม่มันวาว


วิธีใช้ : หยดเซรั่ม 2-3 หยดแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็นหลังล้างหน้าให้สะอาด



ส่วนตัวแล้วแต๊กไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องฝ้าเท่าไหร่ จะมีขึ้นบ้างจางๆ บริเวณโหนกแก้มกับผิวด้านข้างหางตา แต่จะมีปัญหาจุดด่างดำเยอะเพราะผิวเป็นสิวและเจอแสงแดดตลอด  ทำให้ผิวเสียสะสม มีจุดด่างดำ ผิวคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มบางเบาดี ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไวเลยเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนะหนะผิว มองด้วยตาเปล่าเหมือนไม่ได้ทาอะไรแต่เมื่อสัมผัสที่ผิวจะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้นกว่าผิวที่ไม่ได้ทา ผิวไม่มันวาวไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม อ่อนโยนดีใช้แล้วไม่มีอาการแพ้

หลังใช้ต่อเนื่องฝ้านี่แทบมองไม่เห็นเพราะมีแค่จางๆ นิดหน่อยเท่านั้น แต่จุดด่างดำที่มีอยู่ทั่วแก้มคือจางลงไปเยอะมาก เห็นได้ชัดเลยพวกจุดเล็กๆ นี่คือหายไปเลย ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ชอบค่ะใช้ต่อกันยาวๆ เลยเพื่อผลลัพธ์ที่ต่อเนื่อง


ขนาด 15 ml ราคา 790 บาท


📌 พิกัด : Boots, Beautrium, Lab Pharmacy, Shopee, Lazada


​#MELAMII #เมลามี่ #MelamiiWhiteAmpouleAntiMelasma #แอมพลูลดฝ้า


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE