ไอเทมฟื้นฟูผิวเร่งด่วน จากฝุ่น pm 2.5!!

14 8

ไอเทมฟื้นฟูผิวเร่งด่วน จากฝุ่น pm 2.5!!

 สายกิจกรรมตากแดดเจอมลภาวะบ่อย เมมัดรวมสกินแคร์กู้ผิวปัง  ห่างไกลฝ้ากระจุดด่างดำ พร้อมปกป้องมลภาะวะ ช่วยสร้างเกราะป้องผิวให้แข็งแรง

เมเป็นบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยว เวลาทำคอนเทนต์ทีคือตากแดดบ่อยมาก และทุกครั้งที่กลับมาผิวคือพังสุดๆ แห้งกร้าน อ่อนแอ แถมช่วงหลังพวกรอยดำเมเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นจากฝ้ากระ หรือรอยดำจากสิว เมเลยหาตัวช่วยกู้ผิว


ตัวแรก mesoestetic pollution defense ampoules / ใช้ตอนเช้า

ตัวนี้เมเลิฟมาก เค้าช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ใครที่เจอแดดเจอมลภาวะบ่อยแบบเมคือเหมาะมาก ซึ่งคุณสมบัติหลักๆของแอมพลูตัวนี้เลยก็คือ


• ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

• ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นยาวนานขึ้น

• ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย

• ช่วยลดพวกอาการระคายเคือง จากแมส จากเครื่องสำอาง มลภาวะ

• ช่วยให้รอยสิว รอยดำ ฝ้ากระดูจางลง

Texture : เป็นแอมพลูสีใส บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวผิว ใช้แล้วจะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มทันที

ต่อด้วย mesoestetic anti-aging flash ampoules  / ใช้ก่อนนอน


ตัวนี้คือช่วยบูสต์ผิวให้ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำเด้ง ผิวดูสุขภาพดีชั่วข้ามคืน ช่วยกู้ผิวโทรมได้ดีมาก แถมยังช่วยลดเลือนพวกริ้วรอยบนผิวหน้า ให้ผิวดูกระชับเต่งตึง  ผิวชุ่มชื้น

Texture : เป็นแอมพลูสีเหลือง ตัวแอมพลูตัวนี้จะมีความหนืดกว่าตัว pollution นิดนึง ฉะนั้นเมจะชอบใช้แอมพลูตัวนี้ในช่วงตอนกลางคืน

ตัวสุดท้าย กันแดด ISDIN รุ่น ACTIVE UNIFY

 ตัวนี้เค้าเป็นสูตรไวท์เทนนิ่งสำหรับคนที่ออกแดดหนัก และมีความกังวลปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ แบบเม ประสิทธิภาพการกันแดดเค้าสูงมาก SPF เกิน 100, แถมมี PA4+ X 2 เท่าจากทั่วไป เหมาะกับคนที่ออกแดดบ่อย ผิวเป็นฝ้ากระง่ายแบบเมมากกก แถมใช้อย่างต่อเนื่องฝ้ากระดูจางลงด้วยเพราะป้องกันยูวีมาทำร้านผิวได้มีประสิทธิภาพ  

 Texture : เนื้อสีขาว ซึมไว สบายผิวไม่เหนียวหน้า สามารถทาทับระหว่างวันได้ด้วย

ซึ่งขั้นตอนการใช้เมจะใช้ mesoestetic pollution defense ampoule ในตอนเช้า แล้วต่อด้วยกันแดด ISDIN ปิดท้ายก่อนนอนด้วย mesoestetic anti-aging flash ampoules เป็นการรวมตัวที่เมเลิฟมากกก เจอแล้วสิ่งที่ใช้สำหรับผิวเมตอนนี้

ความรู้สึกหลังใช้ : บอกเลยว่าใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวเมดีขึ้นมากๆ จากที่อ่อนแอ เวลาเจอแดดทีแสบผิวไปหมด ตอนนี้ผิวแข็งแรงขึ้นมาก แบบว่ามากๆ จริงๆ แถมรอยดำก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวมีความเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้น ออกไปข้างนอกก็ไม่ค่อยแพ้พวกฝุ่นหรือมลภาวะเหมือนแต่ก่อน

ตอนนี้กลายเป็นไอเทมที่ต้องมีติดโต๊ะไว้เลย แค่หักเปาะก็ได้ฟีลรู้สึกดีเลย แล้วทาผิวคือดีไม่ไหวพร้อมสู้แดด พวกมลภาวะและฝุ่น PM 2.5 ยิ่งถ้าใช้คู่กันทั้งหมดเมบอกเลยว่าเริ่ดจริง เป็นแอมพลูที่พร้อมสู้ทุกมลภาวะจริงๆ

#pollutionampoules #mesoestetic_th #แอมพูลสู้ฝุ่นpm2.5


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE