รวมไอเทมเด็ดของเจ้าตัวเล็กที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ที่แม่ๆ ต้องมีติดบ้าน

15 9

สวัสดีค่ะ แม่ๆ เดอะแก๊งค์ชาว Jeban ทุกคน วันนี้แม่แตนมาขอป้ายยาไอเทมเด็ดของเจ้าตัวเล็กที่ใช้ในชีวิตประจำวัน    ที่แม่ต้องมีติดบ้าน เริ่มตัวแรกเลยคือตัวนี้เลยค่ะ ยาสีฟัน คอลบาเด้นท์ คิดส์ ตัวนี้ถือเป็นตัวเด็ดประจำบ้านเราเลยค่ะ 

เพราะเค้าจะเป็นยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติ อ่อนโยน ใช้ได้ตั้งแต่ฟันซี่แรก  มีสารสกัดจากธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็น Vegan Friendly อีกด้วย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุด ๆ เลยจ้า
เค้ามีด้วยกัน 2 กลิ่นนะคะ คือ 🍒 1. กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ รสชาติเปรี้ยวหวาน แปรงสนุกไม่มีเบื่อ  2.ฮอกไดโดเมล่อน หอมละมุนได้ฟีลสะอาดสดชื่นแบบญี่ปุ่น
ส่วนตัวที่แม่แตนชอบในผลิตภัณฑ์เค้าคือ  ปราศจากฟลูออไรด์ ไม่มีพาราเบน  ไม่มีสารขัดฟัน ไม่มีสารให้ฟอง และไม่มีน้ำตาลแม่แตนเลยมั่นใจมาก สำหรับให้น้องมะปรางใช้ค่ะ
ตั้งแต่แม่เลือกใช้ยาสีฟันคอลบาเด้นท์ คิดส์ ให้กับน้องมะปราง การแปรงฟันของน้องเป็นเรื่องง่ายมาก และเด็กๆ ชอบค่ะเพราะสีสันสวยงาม กลิ่นหอม และรสชาติดีค่ะ

🛒 สั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมที่ m.me/kolbadentkids

หรือ Lazada, Shopee และ Line My Shop.

#KolbadentKids #คอลบาเด้นท์คิดส์

#ยาสีฟันเด็กสมุนไพรธรรมชาติ

#ผลลัพธ์ดีจนแม่บอกต่อ #มิกซ์เบอร์รี่ #ฮอกไกโดเมล่อน


ไอเทมอีกตัวคือ เรนเจอร์ สเก๊าท์ ไล่ยุงให้ไกลจากลูกน้อย

เรนเจอร์ สเก้าท์ #ลิควิดไล่ยุง เป็นเครื่องไล่ยุงค่ะ เรียกง่ายๆ ชอบตรงที่เค้าไร้กลิ่นฉุน ใช้งานง่าย ออกฤทธิ์เฉพาะแมลง ใช้งานง่าย ด้วยหัวปลั๊ก ปรับได้ 90 องศามีปุ่มกดสวิตซ์ โดยไม่ต้องดึงปลั๊กใช้งาน และใช้ได้นานค่ะ 30 วัน (8 ชม ต่อ วัน)  
ครอบคลุมพื้นที่โดยรอบ วางใจทั้งครอบครัว หายห่วงกันทั้งบ้านเลยค่ะเลยอยากมาบอกต่อ สำหรับแม่ๆ ที่ห่วงเรื่องยุง ตัวนี้ไล่ยุงได้ดี ไม่มีกลิ่นเลย ลูกมีความสุข แม่ก็มีความสุขค่ะ ราคาสุดคุ้มแค่ 69. บาท (เฉพาะน้ำยา 39.-) เท่านั้นเอง

📌หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป 

หรือใครสะดวกสั่งซื้อออนไลน์ก็มีน้าาา