รีวิวรองพื้นงานผิว & แป้งฝุ่นโปร่งแสงเจ้านาง (CHAONANG) นอกใจไปแค่ไหนก็ต้องกลับมาซบไหล่แบรนด์นี้!!

18 10

สารภาพตามตรงว่าแอบไปลองใช้ทั้งแป้งฝุ่นและคุชชั่นแบรนด์อื่นมาช่วงนึง.. สรุปก็กลับมาตายรังที่เจ้านางอีกเช่นเคย! พูดจริงไม่จ้อจี้ หรือผิวเรามันรักมันถูกแต่กับแบรนด์นี้ก็ไม่รู้~


อย่างแป้งเคานเตอร์แบรนด์หลักพัน ที่ว่าดังนักหนา ตวงใช้แล้ว ‘มันเลื่อม มันเมือก กองอยู่บนผิว’ ส่วนคุชชั่นที่ล่าสุดไปถอยมาก็เหมือนกัน แตะยังไงก็กองอยู่อย่างนั้น ไม่ซึม ไม่เนียน ยิ่งปาดยิ่งกลายเป็นริ้วเป็นปื้นไปอีกก 55555 โถชีวิต 


มาค่ะ กลับมาหาเจ้านางของเรากันดีกว่า~ เป็นไอเทมหลักร้อยที่คุณภาพเกินตัวไปไกลโข ซึ่งในวันนี้ตวงจะขอมาขิงงานผิวด้วยรองพื้นและแป้งโปร่งแสงเค้าให้ดูกัน!!

เริ่มกันที่ Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++

รองพื้นงานผิวที่มีขายทั้งแบบซอง (ซื้อได้ใน 7-eleven) และแบบหลอดไซส์ใหญ่ใช้กันไปยาว ๆ ซึ่งสำหรับผิวตวงแล้วสามารถใช้ได้ทั้ง 2 เบอร์ คือ C21 Natural beige (เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง ผิวคนไทย) & 02 Honey beige (เหมาะสำหรับผิวสองสี)

ตวงซื้อทั้ง 2 เฉดนี้มาครีเอทสกินลุคส์ให้ได้ชมกัน โดยเน้น C21 เป็นลงทั่วหน้า และใช้ 02 ตามกรอบหน้าและข้างจมูกเพื่อให้ดูมีมิติแต่ไม่ถึงกับหมองนั่นเอง~

การลงรองพื้นของตวงในรอบนี้จะใช้ฟองน้ำในการแตะ แตะ แตะๆๆๆ ๆๆ ๆ ทั่วทั้งใบหน้าอย่างเบามือค่ะ จากนั้นก็มีเปลี่ยนมุมไปเน้นบริเวณ กรอบหน้า ไรผม และข้างจมูกเพียงเล็กน้อย (คือจริง ๆ สามารถใช้คอนทัวร์แบบฝุ่นได้ แต่..ตวงไม่ถนัด เคยปัดออกมาแล้วมอมแมมมากแม่ 555 เลยเลี่ยงมาใช้รองพื้นสลับสีดีกว่า เนียนว่าเยอะ~)


--


จากนั้นเซ็ตผิวกันด้วย Chaonang Diamond Translucent Powder 

แป้งโปร่งแสงเนื้อเนียนละเอียดมากกกกก เปิดออกมามีพัฟเนื้อนุ่มให้เสร็จสรรพ

แล้วก็อีกเช่นเคยค่ะ เพื่อที่จะล็อคเมคอัพไว้ เราจะใช้การแตะแป้งแล้วตบๆๆๆๆอย่างเบามือลงบนผิว~ ซึ่งฟินิชที่ได้ตวงรู้สึกถึงความบางเบา นวลเนียน รู้สึกได้ว่ามีสีผิวโดยรวมเราสวยย กลืนกันเป็นหนึ่งเดียว!!  

เนี้ย~ ดูสิ.. งานผิวเอยอะไรเอย อ่ะ ไปดูฟินิชลุคกันเลย 


ภาพทางซ้ายหลังจากแต่งคิ้ว ปัดตา ทาปากแล้วก็คือพร้อมสับ! 


ส่วนภาพทางขวานี่เจ้ออกไปกินเตี๋ยวไก่มาท่ามกลางแดดฤดูหนาว(แน่นะวิ)เหยียบอุณหภูมิ 38 องศากันเลยทีเดียว กลับเข้าบ้านมาเหงื่อท่วมไปหมด แต่หน้า.. หน้าคือยังอยู่ดี แถมดูโกลว์สวยไม่เมือก ไม่เยิ้มหยา โอ๊ยยยรักกกกกก

ความฟินิชลุคงานผิว และการใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน คือเอาคะแนนไปเลย 10/10 !!!


สามารถหาซื้อไอเทมงานผิวงานใจแบบนี้ได้แล้วที่ Beautrium สาขาใกล้บ้านนะแม่นะ เป็นไอเทมถูกและดีที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ เปิดใจใช้หน่อยรับรองไม่ผิดหวัง~


#รีวิว #รีวิวเจ้านาง #รีวิวรองพื้น #รีวิวแป้งฝุ่น #แป้งโปร่งแสง #chaonang #chortuang


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE