ตัวช่วยกู้ผิวแพ้ผิวอ่อนแอ ต้อง Cerave Facial Moisturizing Lotion (PM) หลอดนี้เลย

19 10

ตัวช่วยกู้ผิวแพ้ผิวอ่อนแอ

 ต้อง Cerave Facial Moisturizing Lotion (PM)

 หลอดนี้เลย

ช่วงไหนที่ฝุ่นเยอะมากๆ เมบอกเลยว่าผิวเมแพ้ง่ายมาก แพ้มลภาวะ แพ้อากาศ ผิวคืออ่อนแอ อักเสบ ไม่เเข็งแรง สิวผดขึ้นเป็นเม็ดเล็กๆเยอะมาก พอสิวขึ้นเมก็ชอบใช้ยารักษาสิวหลายตัวร่วมทำให้ผิวจุดนั้นยิ่งแห้งและอ่อนแอ ช่วงที่ผิวเมบอบบาง เมเลยต้องหามอยส์เจอไรเซอร์ดีๆสักตัวมาเพื่อเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรงของเมขึ้น

CeraVe Facial Moisturizing Lotion (PM)


เป็นมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับคนผิวแพ้ง่าย หรือระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ  

เพราะเค้ามีเซราไมด์จากพืช 3 ชนิด ที่ช่วยเสริมให้ผิวให้แข็งแรง และลดการระคายเคืองจากมลภาวะต่างๆ แถมยังมีไนอะซินาไมด์ ที่ช่วยลดเลือนรอยดำต่างๆให้ดูจางลงพร้อมปลอบประโลมผิวจากการอักเสบต่างๆ และที่สำคัญเลยคือ MVE ที่เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ CeraVe ช่วยทำให้สารสำคัญต่างๆซึมลงสู่ผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ซึ่งเมชอบโลชั่นตัวนี้เพราะ..


- เค้าไม่ทำให้ผิวอุดตัน

- เป็นสูตรเพื่อผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ ยิ่งช่วงไหนเป็นช่วงที่ผิวอักเสบ อ่อนแอมากๆ เมจะใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลย


- ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน

Texture

เป็นโลชั่นกึ่งเจล เนื้อเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมไว ใช้แล้วไม่เหนียวและไม่หนักผิว

วิธีใช้

เมใช้ทาทั่วทั้งใบหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน แต่ถ้าใครผิวมันหน้ามัน ต้องใช้ในปริมาณที่น้อยในช่วงกลางวันหรือใช้แต่ช่วงกลางคืนแทน

สภาพผิวและความรู้สึกหลังใช้

จากที่เมได้ทดลองกับตัวในช่วงที่ผิวอ่อนแอมากๆ บอกเลยว่าสภาพผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในจุดที่ผิวอ่อนแอก็ฟื้นฟูเร็ว ผิวกลับมาแข็งแรงไวและมีความชุ่มชื้นขึ้น

 ขนาด 52ml. ราคา 595.-


พิกัด: Watsons, Boots, Eveandboy, Beautrium, ร้านขายยาและรพ.ชั้นนำทั่วไป


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE