คืนผิวเปล่งประกายแลดูอ่อนเยาว์ ด้วย The Ultimate S Serum ผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่สุดลักซ์ชูจาก Sulwhasoo

25 12

ใหม่ล่ามาแรง! กับผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวสุดลักชู~ Sulwhasoo (โซลวาซู) The ultimate S serum (ดิ อัลติเมท เอส เซรัม) ด้วยส่วนผสมใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยสารทรงพลังยกกระชับ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วยพืชพันธุ์สีแดง อย่าง ' Ginseng Berry SR™  (จินเส็งเบอร์รี่) ' ส่วนผสมสุดล้ำจากโสมที่ผ่านการบ่มเพาะถึง 1,000 วัน ซึ่งมีความพิเศษกว่าใครเพื่อน เพราะเค้าจะมีความสมบูรณ์พร้อมเก็บเกี่ยวเพียง 1 วันเท่านั้น!! ผ่านกระบวนการบ่มเพาะกว่า 15 ขั้นตอนเพื่อให้ได้มาซึึ่งสารสกัด Syringaresinol หัวใจหลักเพื่อต้านการเสื่อมของผิวนั่นเอง~

บรรจุมาในขวดทึบสีขาวสะอาดตา มีน้ำหนักกำลังดี พร้อมเพิิ่มความหรูหราล้ำค่าด้วยกิมมิคฝาล็อก Magnetic ทุกครั้งที่หยิบใช้งานจะสัมผัสได้ถึงการออกแบบอย่างปราณีต~ ในขณะที่หัวปั๊มก็ออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งาน กดเพียงครั้งเดียวเนื้อเซรั่มก็สามารถทาได้เกือบทั่วทั้งใบหน้า..

เนื้อสัมผัส : เนียนละเอียด มีความข้นกำลังดี เนื้อสีอมเหลืองครีม ๆ เมื่อเกลี่ยลงบนผิวจะรู้สึกได้ถึงทั้งการเคลือบเกาะและการซึมซาบลงสู่ผิว


กลิ่น : กลิ่นของ เอส เซรั่ม ตัวนี้จะไม่เหมือนโสมเก่าก่อนที่เคยได้กลิ่นมา แต่จะออกไปทางเบอร์รี่ เปรี้ยวนิด สดชื่นกว่า (ใครอี๋โสมเดิมต้องลองตัวนี้ ใช้ง่ายแน่นอน!)

หลังใช้ทันที : ผิวมีความเงา เล่นแสงเล่นไฟ แลดูชุ่มชื้น เต็มตื้น อิ่มน้ำขึ้น


หลังใช้ติดต่อกัน 14 วัน :  

จากผิวข้างแก้มที่เร่ิมมีความหย่อนคล้อยตามอายุ  กลับรู้สึกได้ถึงผิวที่มีความเต่งตึงขึ้น  รูขุมขนหน้าแก้มที่เคยกว้างก็กระชับแน่นกว่าที่เคย รวมถึงความกระจ่างใสบนใบหน้า ที่แม้จะต้องเจอกับมลภาวะและความเครียดหน้าก็ไม่หมอง.. 'รู้สึกได้ถึงการเข้าบำรุงที่ซึมลึกลงสู่ผิวชั้นใน​ ซึ่งส่งผลลัพธ์​ผิวอ่อนเยาว์​อย่างสังเกต​ได้ออกมา​ ณ​ ผิวชั้นนอก'​

คำแนะนำในการใช้ : ทุกครั้งที่ลงเซรั่ม แนะนำให้นวดผิวไปด้วยอย่างเบามือ โดยเน้นย้อนแรงโน้มถ่วง = นวดขึ้นเท่านั้น เพื่อเสริมพลังความกระชับ เฟิร์มผิวให้แลดูเต่งตึง ทั้งยังช่วยในเรื่องของการเดรนน้ำเหลือง ความเครียดต่าง ๆ ได้ราวกับทำสปาด้วยตัวเอง..



สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถแวะไปที่ เคานเตอร์ Sulwhasoo ณ ห้างสรรพสินค้าทุกสาขา บอกเลยว่าช่วงนี้มีโปรโมชั่นสุดคุ้มรอทุกคนอยู่ รีบพุ่งตัวไปนะ!!! 


#JebanxSulwhasoo
#TheUltimateS
#SulwhasooThailand


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE