รีวิวอายครีมที่นุบนิบมาก Saturday Skin Avocado + Date Seed

19 9
Saturday Skin Avocado + Date Seed 

No Sponsor

เนื้อเป็นซิลิโคน เกลี่ยแล้วเย็น มีสัดส่วนน้ำแตกตัวออกมาฉ่ำเลยล่ะ กลิ่นไม่แรง เบาๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นทันทีที่ทา ฟินนิชจะมีความฉ่ำ จับแล้วจะยังรู้สึกว่ามีอะไรอยู่ หนึบนิดหน่อย ฟีลฉ่ำๆ

ตัวนี้เราได้มาจากการแนะนำของบีเอใน sephora เพราะมีปัญหาเรื่องรอบดวงตาเยอะ ยิ่งช่วงไหนอากาศแปรปรวนมากๆคือไม่ไหวเลย ไปเจอกับตัวนี้เข้าเพราะทาแล้วเย็นเลยนี่แหละ (แต่ไม่มีเมนทอลนะ)

หลังจากใช้ไปเกือบหมดขวด รู้สึกว่าช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นดี คลุมผิวได้ดีมาก ด้วยตัวเนื้อเบสเป็นซิลิโคนนิดๆ เลยจะคลุมผิวได้ดีเป็นปกติ เรื่องอื่นยังไม่ค่อยเท่าไหร่ เด่นชุ่มชื้นล้วนๆ

เราลองใช้น้องกับเมคอัพ ก็รู้สึกว่าไม่ได้ตีกันเป็นขุยหรือคราบ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้การลงเมคอัพช่วงตาดีขึ้น ไม่ทำให้แย่ลงก็ดีแล้วล่ะ 55

สิ่งที่ชอบคือตัวเนื้อครีมนุ่มดี ทาแล้วสนุก มันมือ มันลื่นมันสมูทมือดีมาก ทาง่าย มีแสบตาบ้างนิดหน่อยในกรณี่ที่ทาเยอะไป อ้อเราทาเปลือกตาบนด้วยนะ

ด้วยสภาพผิวเราที่แห้ง ขาดน้ำ rosacea eczema บอกเลยว่าแค่น้องไม่ทำให้ผิวบริเวณอื่นมีปัญหาก็ดีใจแล้วล่ะ เน้นชุ่มชื้นก่อนเลยตอนนี้ ก่อนที่ริ้วเล็กๆจะมา

สรุป เป็นอายครีมเน้นชุ่มชื้นเป็นหลัก ใช้ได้ทุกสภาพผิว แต่ถ้าขาดน้ำรอบดวงตาหนักจัดๆ ไม่แน่ใจนะ แต่ส่วนตัวก็ขาดน้ำเหมือนกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร ใช้ได้ปกติ

#skincare
#eyecream
#Review
#NoSponsor
#SaturdaySkin


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE