เฉลยไอเท็มลับพกไปด้วยทุกที่ สเปรย์ลดสิวราคาหลักร้อย ถูกและดีมีอยู่จริง

19 10

สวัสดีค่ะทุกโคน🙏🏻  วันนี้เรามีไอเท็มลับจะมาเล่าให้ฟัง จะเรียกลับได้ไหมก็ไม่รู้เพราะปกติเราพกน้องไปด้วยทุกที่เเต่ไม่เคยเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดู แต่ขอเกริ่นสักนิดก่อน คือช่วงครึ่งปีหลังเราชอบ Workcation บ่อยมากๆชอบหาโรงแรมในกรุงเทพที่แบบไม่ได้ไกลบ้านมาก ราคาไม่แรงไปพักผ่อนหา inspiration ให้กับตัวเอง เวลาเริ่มล้า หรือเริ่มหมดไฟ วิธีนี้ช่วยเติมพลังให้เราดีมากๆ✨

และที่เราชอบ Workcation เพราะเราไม่ต้องแบกอะไรไปเยอะ เสื้อผ้า 1 ชุด กับกระเป๋าสกินแคร์เครื่องสำอางนิดหน่อยคือจบ 

💖 แล้วสกินแคร์ที่เราพกบ่อยๆไปกับเราทุกที่จะมี ตัวด้วยกัน 5 ตัว โฟมล้างหน้า  สเปรย์ลดสิว เซรั่ม และมอยเจอร์ หลายคนเริ่มสงสัยแล้วใช่ไหมหละ ว่าทำไมต้องมีสเปรย์ลดสิว คือดาวบอกเลยว่าดาวเป็นคนแพ้ง่ายมาก บางทีแพ้น้ำ แพ้ฝุ่นจากที่นอนหรือหมอนในโรงเเรม ล้างหน้าไม่สะอาดบ้างอะไรบ้าง ตัวนี้ตั้งแต่พกไปด้วยคือตื่นมาไม่เป็นสิวอักเสบอีกเลย น้องก็คือ

สเปรย์สิวOLDROCK สเปรย์ตัวนี้คือใช้ง่ายมากๆฉีดได้เช้า-เย็นเลย หรือฉีดทับเมคอัพก็ได้นะ ไม่ทำเมคอัพอุดตัน ตัวนี้บอกเลยว่าลดสิวได้ทุกประเภท คนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้ ชอบที่ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ไม่เป็นสิวง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกเป็นขุย หรือแสบผิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ทำให้ระคายเคือง ช่วยควบคุมความมันบนในหน้า เราชอบมากๆ🤍

แต่เราแอบรู้สึกเย็นหลังฉีดเลยไปแอบดูส่วนผสมว่าจะมีสารระคายเคืองผิวได้ แต่ที่ไหนได้เขาใสสารช่วยลดการอักเสบ การสารลดการเกิดสิวมาแบบจัดเต็ม

🤍สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติประเทศฝรั่งเศส ลดอาการคันของผิวหนังบริเวณที่เป็นสิว มีส่วนช่วยยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและมีส่วนช่วยเรื่องการอักเสบของผิวเป็นสิว

💜สารสกัดจากเปลือกมังคุดช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อ P.acne

🤍ALLANTOIN ช่วยกระชับรูขุมขน และลดการระคายเคืองให้กับผิวหน้า

💜 Menthol ช่วยให้ความรู้สึกเย็นสบาย ลดอาการระคายเคือง

คือแบบเอาจริงๆเทียบราคาคือดีงามจริงๆ แล้วละอองสเปรย์คือละอองเอียดไม่จับเป็นก้อน คือเราฉีดแบบทั้งวันจริงๆ เย็นสบายผิว เรารู้สึกว่าถ้าใช้ติดต่อกัน ผิวคือระคายเคืองน้อยลงมากๆ

ผลลัพธ์หลังใช้ สเปรย์สิว OLDROCK คือจึ้งมาก จากที่เคยมีสิวอักเสบขึ้นบ่อย พอใช้สเปรย์สิว OLDROCK เท่านั้นล่ะ ช่วยลดสิวอักเสบที่เราเป็นได้ปังมาก แล้วประทับใจที่ฉีดแล้วไม่แสบผิวด้วย เอาจริงกลายเป็นสเปรย์สิวที่ต้องพกไปเที่ยว จัดลงในกระเป๋าไปข้างนอกตลอด มีแล้วช่วยเพิ่มความมั่นใจขึ้นเยอะ 

เราซื้อมาจาก Konvy แต่เราเคยเห็นมีที่ Beautrium Boots AllOnline(7-11) Shopee Lazada ขนาด15ml. ราคา129บาท คุ้มจริง👍

✨ใครเป็นสิวบ่อย อยากให้ทุกคนไปลองน้อง สเปรย์OLDROCK แล้วจะโดนตกเหมือนเรา ล่าสุดคือพกไปทุกที่ไม่เกินจริง ยิ่งถ้าไปเที่ยวยิ่งต้องพกประจำ เพราะเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก แถมตัวแพ็คเก็จเขาก็พกพาสะดวก ใช้งานง่ายด้วยนั่นล่ะ จะฉีดก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ทั้งนั้น  

อยากได้สเปรย์ที่ลดสิวได้ทุกประเภท มีแล้วอุ่นใจในทุกทริปทุกกิจกรรม ต้องแนะนำให้ลอง! 👍

#OLDROCK #สเปรย์OLDROCK #ผิวเป็นสิว #สเปรย์ลดสิว


Dedao.review

Dedao.review

สวัสดีค่ะทุกโคน!

ขอแนะนำตัวกันสักนิด เราชื่อดาว ชื่อในวงการคือ ดีดาว เพราะอะไรหนะหรอ
คนชื่อดาวคือเยอะเยอะไปหมด เรียกทีคือหันทั้งคณะ 5555 เราอายุ 26 ปี
ก่อนจะไปอ่านรีวิวมารตรวจสภาพผิวกันก่อนเลยว่าของสภาพผิวของเราตรงกันไหมนะ

สภาพผิว : ผิวผสม - มัน (ส่วนใหญ่จะมันช่วง T- Zone)
โทนสีผิว : ขาวเหลือง
ปัญหาผิว : มีรอยดำจากสิว รูขุมขนกว้าง ผิวแพ้ง่าย

สไตล์การแต่งหน้า
- บางเบาเป็นธรรมชาติ - เกาหลี
- โทนสี น้ำตาล - ชมพู

ถ้าเพื่อนๆมีประเภทผิวที่คล้ายกันอย่าลืมติดตามเราน้า

ช่องทางการติดตามหรือติดต่อให้ลองรีวิว
สามารถ DM มาได้เลยค่ะ
IG : Dedao.sk

For work click link シ
bit.ly/3YEHONX

FULL PROFILE