ลดกลิ่นอับน้องสาวและตกขาว! ด้วยสบู่ล้างจุดซ่อนเร้น Dr.TOUCHH สะอาด อ่อนโยน มั่นใจในทุกวัน

21 13
การทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เป็นหนึ่งสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงเราต้องใส่ใจและทำความสะอาดอย่างเป็นประจำทุกวัน เพราะหากมองข้ามการทำความสะอาดบริเวณจุดซ่อนเร้น ก็มีโอกาสทำให้จุดซ่อนเร้นกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรียและเกิดเชื้อราร่วมด้วย ซึ่งนี่คือสาเหตุที่ทำให้จุดซ่อนเร้น หรือ น้องสาวมีกลิ่นอับ กลิ่นคาวปลา กลิ่นไม่พึงประสงค์ มีอาการตกขาว และอาการคัน ทำให้เรารู้สึกไม่สบายตัวและไม่สบายใจได้ ดังนั้น การใช้สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น (Feminine Cleanser) จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นได้สะอาดมั่นใจ ให้น้องสาวมีกลิ่นหอม รู้สึกมั่นใจมากขึ้นได้


ซึ่งส่วนตัวของเราเอง ก็เผชิญปัญหาจุดซ่อนเร้นมีกลิ่นอับ มีกลิ่นไม่พึงประสงค์อยู่บ่อย ๆ ยิ่งวันไหนถ้าอากาศร้อน ยิ่งทำให้น้องสาวมีกลิ่นอับ กลิ่นคาวปลาขึ้นไปอีก ทำเอาไม่กล้าขยับตัวสุ่มสีสุ่มห้าเลย และถ้าไปเข้าห้องน้ำในห้างสรรพสินค้าที่ไม่มีสายฉีดน้ำทำความสะอาด ก็ยิ่งทำให้น้องสาวมีกลิ่น และมีอาการคันร่วมด้วย ทำให้เรารู้สึกไม่สบายตัวและรู้สึกไม่มั่นใจไปอี๊กกกก (จะร้องเลยทีเดียว) 


หลังจากได้ลองปรึกษาพี่คนสนิท ก็แนะนำให้ลองสบู่ล้างจุดซ่อนเร้นแบรนด์ Dr.TOUCHH ซึ่งความจึ้งคือ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์เซรั่มที่เดียร์เลือกใช้อยู่แล้ว ด้วยจังหวะที่แสนพอดีและความเชื่อถือในผลลัพธ์ของตัวแบรนด์ที่ให้ผลลัพธ์ดีตั้งแต่ตอนใช้เซรั่ม เราก็เลยไม่รอช้า รีบซื้อ Dr.TOUCHH Feminine Cleanser Extra Mild มาลองใช้ เพื่อจัดการปัญหาน้องสาวมีกลิ่นอับทันที  




และสาว ๆ หลายคนก็อาจจะมีความสงสัยเหมือนเราแต่ก่อน ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่ออกแบบมาเพื่อน้องสาวโดยเฉพาะเป็นสิ่งจำเป็นไหม ส่วนตัวเดียร์ว่าเป็นไอเทมที่ใช้แล้วอยากแนะนำสำหรับคนที่ใช้สบู่ปกติแล้วรู้สึกว่ายังเอากลิ่นน้องสาวไม่อยู่ ใช้แค่สบู่แล้วน้องสาวมีกลิ่นอับกวนใจมาก ๆ เพราะก่อนและหลังใช้สบู่ล้างจุดซ่อนเร้นของ Dr.TOUCHH Feminine Cleanser Extra Mild ให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันอย่างสังเกตได้เลย



รู้จักกับสบู่ล้างจุดซ่อนเร้น หรือ น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น (Feminine Cleanser)


สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น คือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดูแลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ ซึ่งมีการออกแบบให้มีค่า pH ใกล้เคียงกับช่องคลอด เพื่อแก้ไขปัญหาแบคทีเรียในช่องคลอด ช่วยรักษาสมดุลของแบคทีเรียดี อาทิ แลคโตบาซิลลัสไม่ให้ลดลง ในขณะเดียวกันก็ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ไม่ดีให้ไม่เติบโต  โดยการเลือกสบู่ล้างจุดซ่อนเร้น หรือ น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นที่ดีนั้น ควรพิจารณาจากส่วนผสมที่อ่อนโยน ปราศจาสารเคมี ปราศจากแอลกอฮอล์ และเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะบริเวณจุดซ่อนเร้นถือเป็นบริเวณที่มีความบอบบางมาก    



โดย สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น (Feminine Cleanser) Dr.TOUCHH Feminine Cleanser Extra Mild ที่เราได้ลองซื้อมาใช้ขวดนี้ ก็ถือเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่มีความอ่อนโยนอย่างมาก เพราะ ปราศจากสารระคายเคือง ปราศจากพาราเบน และปราศจากสารสเตียรอยด์ จึงให้เราใช้ได้อย่างมั่นใจ ในเรื่องของส่วนผสมและสารสกัดก็อัดแน่นไปด้วยสารสกัดคุณภาพสูง ซึ่งออกแบบสูตรมาเพื่อดูแลและทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น


• การใช้ Pre-Biotic Bioecolia® นวัตกรรม Biotechnology จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีคุณสมบัติเป็น Pre-Biotic ที่จะช่วยสร้างสมดุล pH-Balance  ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ไม่ดี

• Munapsys (มูนาซิส) หรือ Botox-Like เปปไทด์ ส่วนผสมสุดพิเศษที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ตึงกระชับ เพิ่ม Collagen Type I ถึง 57% ซึ่งสามารถเห็นผลภายใน 7 วัน การันตีความปังด้วย 2 รางวัลใหญ่ของปี รางวัล Bronze Award : In Cosmetic North America 2018 และ รางวัล First Prize : BSB Innovation Award 2019 in Paris

• Entotheca Lappacea Extract หรือ หญ้ารีแพร์ ช่วยกระชับช่องคลอด ชะลอความหย่อนคล้อย เพราะหญ้ารีแพร์หรือหญ้าฮียุ่ม มีสาระสำคัญอย่างสารซิลิกา ที่เป็นสารตั้งต้นของคอลลาเจนและน้ำไขข้อในร่างกาย จึงมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวพรรณ และในอดีตมีการนำหญ้าฮียุ่มชนิดนี้ มาบำรุงสตรีหลังคลอด เพื่อให้แผลบริเวณปากช่องคลอดกระชับยิ่งขึ้น  



ซึ่งด้วยส่วนผสมคุณภาพของ สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น Dr.TOUCHH Feminine Cleanser Extra Mild เหล่านี้เอง จึงทำให้สบู่ล้างจุดซ่อนเร้นของ Dr.TOUCHH ช่วยปรับสมดุล pH-Balance ลดกลิ่นอับ และลดอาการตกขาว พร้อมช่วยบำรุงจุดซ่อนเร้นให้ชุ่มชื้น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นอิ่มฟูกระชับมากยิ่งขึ้น 


สำหรับแพ็คเก็จจิ้งของสบู่ล้างจุดซ่อนเร้น Dr.TOUCHH Feminine Cleanser Extra Mild ก็ดีไซน์ได้สวยหรูน่าใช้ มาเป็นแพ็คเก็จกล่องสีฟ้าขาว เขียนรายละเอียดส่วนผสม และวิธีการใช้ไว้ครบถ้วน เปิดกล่องออกมาจะเจอขวดสบู่ล้างจุดซ่อนเร้นสีฟ้า มาเป็นหัวปั๊มสีขาว ให้เราใช้ได้อย่างสะดวก เดียร์ชอบที่ดีไซน์เป็นขวดหัวปั๊มมาก เพราะใช้ง่าย ไม่ต้องเปิดฝาเทให้ยุ่งยากเลย 



เนื้อสัมผัสของสบู่ล้างจุดซ่อนเร้น Dr.TOUCHH Feminine Cleanser Extra Mild เป็นเนื้อเจลใสละมุน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ มีฟองขึ้นเล็กน้อย ชอบที่อ่อนโยนไปกับผิว ล้างได้สะอาดหมดจดจด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแบบที่ไม่ได้ทำให้ผิวลื่น ส่วนตัวเราชอบมาก ๆ เลย เพราะใช้แล้วช่วยทำให้บริเวณจุดซ่อนเร้นสะอาดสดชื่น รู้สึกสบายตัวมากยิ่งขึ้น 


วิธีใช้ : ใช้อย่างเป็นประจำทั้งเช้า หรือ เย็น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอย่างอ่อนโยน 



ผลลัพธ์หลังใช้สบู่ล้างจุดซ่อนเร้นของ Dr.TOUCHH สังเกตได้เลยว่า กลิ่นอับกวนใจ และอาการคันบริเวณจุดซ่อนเร้นของเราลดลงค่ะ เป็นสิ่งที่รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย และชอบมาก ๆ ที่หลังใช้แล้วช่วยทำให้บริเวณจุดซ่อนเร้นมีความเฟรช สดชื่น และชุ่มชื้นมากขึ้น 


ความแตกต่างอย่างหนึ่งเมื่อเทียบระหว่างการใช้สบู่ธรรมดา และสบู่ล้างจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ คือ สบู่ธรรมดาถูได้ฟองเยอะก็จริง แต่ล้างแล้วก็ทำให้ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นแห้ง (แถมบางครั้ง ทำให้แสบในบริเวณช่องคลอดด้วย) ในระหว่างวัน โดยเฉพาะที่ประจำเดือนมา และอากาศร้อน ก็รู้สึกเอากลิ่นน้องสาวไม่ค่อยอยู่ แต่พอได้ลองใช้สบู่ล้างจุดซ่อนเร้นของ Dr.TOUCHH ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นหลังล้างสบู่ก็ยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้ง ล้างแล้วไม่แสบระคายเคือง ในระหว่างวันก็ลดกลิ่นน้องสาวกวนใจได้เป็นอย่างดี โดยเราใช้สบู่ล้างจุดซ่อนเร้นทุกวันนาน 7 วัน ก็รู้สึกว่าตกขาวน้อยลง และบริเวณจุดซ่อนเร้นกระชับขึ้นด้วย ช่วยเพิ่มความมั่นใจในแต่ละวันให้เราได้ดีมากกกกก  



ลองไปเลือกกันดูนะคะ แม้ว่าการใช้สบู่ธรรมดา แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอาจจะเพียงพอสำหรับสาว ๆ บางคนแล้ว แต่ถ้าใครเผชิญปัญหาน้องสาวมีกลิ่น จุดซ่อนเร้นมีอาการคัน ล้างเพียงสบู่แล้วเอาไม่ค่อยอยู่ ก็ลองเลือกสบู่ล้างจุดซ่อนเร้นที่อ่อนโยนและปลอดภัยมาลองใช้ดูนะคะ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ของสาว ๆ เลยล่ะ แถมราคาเพียง 390 บาท แต่ใช้แล้วช่วยเพิ่มความสดชื่น ความมั่นใจ และความสบายใจในการทำกิจกรรมในแต่ละวันขึ้นได้เยอะมาก 


พิกัด : Shopee, Lazada 


#Dr.TOUCHH #สบู่ล้างจุดซ่อนเร้นDr.TOUCHH #ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น #Feminine Cleanser #รีวิวบิวตี้ #ใช้ดีบอกต่อ 



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE