รีวิวสกินแคร์ SKIN1004 Hyalu-Cica บูสต์ผิวอิ่มฟู เสริมเกราะ ปกป้องผิว พร้อมคงความอ่อนเยาว์

26 12

จากที่ก่อนหน้านี้ผิวตวงมีความชุ่มชื้นที่สมดุลแล้ว พอเข้าสู่ฤดูสุดท้ายของปี แม้ว่าอากาศไทยจะไม่ได้หนาวเสียจนเย็นฉ่ำ แต่สภาพผิวเรากลับเปลี่ยนไปเองโดยปริยายแห้ะ~


สังเกตได้จากในตอนเช้าหลังล้างหน้า ลงบำรุงตามสกินแคร์สเตปเดิม ที่เคยรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดีแล้ว มา ณ วันนี้กลับดูแห้ง แต่งหน้าแล้วขึ้นคราบบ้าง เป็นร่องบริเวณหน้าผากและร่องแก้ม แถมด้วยแป้งที่มันเว้าแหว่งเหมือนแต่งหน้าไม่ค่อยติด โถชีวิตต้องหาตัวช่วยอีกแล้ว~.~


พอคิดไว ๆ ว่า สกินแคร์แบรนด์ไหนที่ถูกและดี มีประสิทธิภาพ สิ่งที่ผุดขึ้นมาในหัว อิงจากประสบการณ์เดิมของเราคือ SKIN1004 Centella ที่เคยใช้แล้วชอบมากนั่นเอง!


พอกดเข้าไปส่องในเว็บ All About You ที่เคยสอยตัวแอมพูลขวดเหลือง ๆ มา.. ก็ได้พบว่าเค้ามีไลน์โปรดักส์อื่นให้เลือกใช้ด้วย เมื่อสายตากวาดไปเห็นคุณขวดฟ้า แว้บ ๆ ตรงฉลากว่า Hya-Cica เท่านั้นแหละ! กดสั่งมาแทบไม่ทัน! 


ซึ่งในรอบนี้ตวงเลือกเป็นเซรั่มและครีมของ SKIN1004 สูตร Hyalu-Cica บูสต์ผิวอิ่มฟูความชุ่มชื้น เสริมเกราะปกป้องผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวให้ผิวอ่อนเยาว์ มากู้วิกฤตผิวแห้งแพ้ง่ายในช่วงฤดูหนาวนี้!

ว่ากันตามสเตป เราจะมาดูกันที่เซรั่มเนื้อเบา บรรจุมาในขวดหัวปั๊มสีฟ้า-ขาว ขนาดปานกลาง ปริมาณ 50ml. ไม่เล็กไม่ใหญ่ ซึ่งตวงชอบใจแพ็กเกจจิ้งเค้าตรงที่ไม่ต้องเปิดขวดให้อากาศเข้า ลดการสะสมแบคทีเรียได้ด้วยความเป็นหัวปั๊มเนี่ยแหละ~ SKIN1004 Hyalu-Cica Blue Serum “บลูเซรั่ม” ที่จะช่วยเติมเต็มผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน เสริมเกราะปกป้องผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวให้ผิวอ่อนเยาว์กันไปยาว ๆ

เนื้อสัมผัสเซรั่มใสไร้สี เมื่อลงบนผิวเรียกได้ว่าแทบจะแตกตัวเป็นน้ำเลย ‘เกลี่ยง่าย ฉ่ำผิว’ คือความรู้สึกขณะที่ใช้ / มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ฟีลกู้ดมากกกกก เป็นกลิ่นอ่อนขนาดที่ว่าต้องดมติดผิวถึงจะได้กลิ่นจาง ๆ ไม่รบกวนการใช้ชีวิต เลิฟ~



และอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้ สำหรับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ อย่างเรา SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Moisture Cream มอยส์เจอร์ครีม สูตรไฮยาลูซิก้า มอบการปลอบประโลมผิว พร้อมด้วยความชุ่มชื้นสูง ด้วย Hya 3 ชนิด & คอลลาเจนจากพืช ไอเทมปิดผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น ล็อกผิวให้อิ่มน้ำยาวนาน / บรรจุมาในหลอดบีบสีขาวทึบ / เนื้อครีมมีความข้นเหลวกำลังดี ไม่หนึบจนเหนอะหนักผิว แล้วก็ไม่ได้ไหลจ๊อกเป็นน้ำจนเกินไป

หลังบีบครีมทาจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นซึมลึกที่ผิว เกลี่ยง่าย ชุ่มฉ่ำทั้งผิวมือและผิวหน้า 


หลังครีมซึมเข้าผิวดีแล้ว จะยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นกำลังดีที่ไม่ทำให้หมอนขึ้นรา 😂 ส่วนกลิ่น.. ตัวนี้เหมือนจะไม่มีกลิ่นนะ โอเคเลย หยิบใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

ตั้งแต่ใช้มา 2 วีค รู้สึกได้ว่า "ผิวชุ่มชื้นในระดับที่สมดุลมากขึ้น สังเกตผิวหลังจากล้างหน้าจะไม่ค่อยตึง มีความยืดหยุ่นดี และเมื่อซับหน้าแล้วก็ไม่ได้เกิดคราบขุยขาว หรือผื่นคันแดงแต่อย่างใด โดยรวมคือผิวเราแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าติดทน และมีความชุ่มชื้นที่สมดุลค่ะ ~ 🤗"



🛒 สำหรับผู้ที่สนใจเติมน้ำให้ผิวฉ่ำลึกแบบตวงบ้าง สามารถหาซื้อได้ที่ All about you ทุกสาขา หรือออนไลน์ผ่านทางในเว็บไซต์ ได้เลยนะ~💙




#รีวิว #รีวิวเซรั่ม #รีวิวมอยส์เจอร์ #รีวิวครีมบำรุงผิว #ผิวแห้ง #ผิวไม่แข็งแรง #ผิวขาดน้ำ #แต่งหน้าไม่ติด #ทาแป้งไม่ติดหน้า #allaboutyou #allaboutyouthailand #skin1004 #hya #cica #hyalucica #serum #moisture #cream #skincareroutine 


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE