สายกดสิว ห้ามพลาดไอเทมนี้เลย!!

19 10

  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับเพชรอีกแล้วนะคะ คิดถึงกันมั้ยทุกคนน555555 วันนี้เพชรมากับไอเทมที่เด็ดเวอร์ คือเก็บไว้คนเดียวไม่ได้ละ ต้องบอกต่อด่วนๆเลยแม่ ต้องขอเล่าก่อนว่าย้อนกลับไปเมื่อเดือนก่อนเพชรเป็นสิวหนักมากกกก แล้วเป็นสายกดสิวไง ไปกดสิวที่คลินิกเป็นว่าเล่น แล้วยังไงสุดท้ายมันทิ้งรอยดำ เป็นแผล ทิ้งรอยไว้แบบรับไม่ได้เลย แล้วบอกก่อนว่ารอยดำเนี่ยหายยากมากกก!!!! หายยากมากจริงๆ จนเพชรได้มาเจอกับเจลตัวนึง เออพอลองศึกษาแล้วน่าสนใจก็คือลองใช้เลย มาจนถึงทุกวันนี้

นั่นก็คือ Demiscar ตัวนี้เป็นAntioxidant scar gel ตัวนี้คือตอบโจทย์มากนะสำหรับใครที่ทำศัลยกรรมหรือหัตถการต่างๆมาหรือใครเป็นแผลกดสิว แผลเลเซอร์ แผลฉีดหน้าคือควรค่ามากๆแก ตัวนี้เป็นเจลลดรอยแผลเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ เป็นสารสกัดจากสวิสเซอร์แลนด์และสารสกัดพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศเลยทุกคน คือบอกก่อนว่าอ่อนโยนและซึมเข้าผิวง่ายมาก

เนื้อสัมผัสคือเป็นเจลใสๆเกลี่ยง่าย ซึมไวม๊ากกก 

เพชรเอาภาพตอนนี้หน้าเป็นรอยแผล รอยดำจากสิวหนักๆมาให้ดูกันด้วย คือสดกว่านี้ก็ปลาในตลาดละแม่55555555555 คือเจ้าตัวเนี้ย หลังแผลตกสะเก็ดให้ทาทันทีนะ ตัวเจลจะทำหน้าที่เหมือนWrapที่ถนอมอาหารอะทุกคน คือพอเราทาไปเค้าจะป้องกันอากาศที่จะเข้าไปโดนแผล ทำให้แผลไม่ดำด่าง แล้วคือเค้าช่วยลดขนาดแผลให้เล็กลงและไม่ทิ้งรอยด้วย

คือใครสายกดสิว สายเลเซอร์ สายทำหัตถการต่างๆบอกเลยว่าควรมีติดไว้มากๆเลยแม่ เป็นอีก1ตัวช่วยที่ ช่วยชีวิตสาวๆแบบเราได้เยอะมากก พอหน้าเราไม่มีรอยด่างดำหรือแผลเป็น เราจะใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นมากก แต่งหน้าก็ง่ายขึ้น หน้าสดก็มั่นใจขึ้น

เนี่ยรูปเพชรตอนแต่งหน้าเสร็จแล้ว คือไม่ต้องลงอะไรเยอะเลย งานผิวแบบฉ่ำสุดๆ แต่งหน้าบางๆเบาๆแต่ผิวดูสุขภาพดีม๊ากกก

ราคา 690 บาท

หาซื้อได้ที่  .:

Lazada / Shopee : Demiscar sacr gel

#รอยสิว #รอยดำ #แผลเป็น #กดสิว #Demiscar


Petty Patcharaporn

Petty Patcharaporn

สวัสดีเพชรค่ะ ฝากกดติดตามเพชรด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า^^
IG: pettpatcha
FB: petty patcharaporn

FULL PROFILE