รีวิวโรลออนแอมเวย์ เพื่อผิวใต้วงแขนที่ดีและเป็นวีแกน

26 14
สวัสดีค่ะทุกคน ปัญหากลิ่นกายและกลิ่นเหงื่ออาจจะเป็นปัญหาที่ทำให้หลายคนหมดความมั่นใจกันไม่มากก็น้อยใช่ไหมคะ ขวัญเองเป็นคนที่ค่อนข้างกังวลเรื่องปัญหาใต้วงแขนมาก ๆ เป็นคนเหงื่อเยอะด้วย เรื่องกลิ่นใต้วงแขนนี่เป็นอะไรที่ซีเรียสมาก เพราะถ้าเกิดมีขึ้นมาระหว่างวันละก็ ถึงกับเสียความมั่นใจไปเลยค่ะ

วันนี้เลยจะมาแนะนำโรลออนแอมเวย์ ที่จะช่วยระงับกลิ่นเหงื่อและกลิ่นกายใต้วงแขน แถมไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบขวัญ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง มาตามอ่านกันได้เลยค่ะ

Amway G&H Goodness and Health Protect Roll on
ลูกกลิ้งระงับเหงื่อและกลิ่นกายสูตรแห้งเร็วที่มีส่วนผสมของซิกา คอมเพล็กซ์ วอเตอร์ โรสแมรี่ และชาเขียว ที่ให้การปกป้องใต้วงแขนจากกลิ่นกายและความเปียกชื้นโดยไม่ทิ้งคราบขาว กลิ่นหอม ช่วยรักษาเกราะปกป้องความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว และช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้น สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ช่วยลดการระคายเคืองที่อาจเกิดจากการโกนขนใต้วงแขนเป็นประจำ ออกแบบมาสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย (แนะนำสำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่วัยหนุ่มสาวหรือผู้ที่อายุมากกว่า) ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ผ่านการทดสอบการแพ้

ด้วยส่วนผสมที่ให้คุณค่าจากธรรมชาติ Plant-Based Goodness™
Plant-based Water
• ซิกา คอมเพล็กซ์ วอเตอร์ - ผลิตจากใบบัวบก (Centella asiatica) และกลีเซอรินที่ได้จากพืช ช่วยปลอบประโลมผิว
Plant-based Essential
• พรีไบโอติกส์ – ส่วนผสมพรีไบโอติกส์ที่มาจากพืชของเราให้แหล่งพลังงานเพื่อช่วยหล่อเลี้ยงไมโครไบโอมของผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
• โรสแมรี่ – สมุนไพรที่เต็มไปด้วยรสชาตินี้แฝงไปด้วยประโยชน์ในการช่วยปลอบประโลมผิว
Plant-based Nutrilite
• ชาเขียวที่ผ่านการรับรองจากนิวทริไลท์ – พืชธรรมชาติประสิทธิภาพสูงที่ให้พลังในการปกป้องจากอนุมูลอิสระ ชาเขียวของเราเพาะปลูกในฟาร์มพันธมิตรที่ผ่านการรับรองนิวทริเซิร์ท ทำให้สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตั้งแต่ “เมล็ดพันธุ์จนถึงผิวคุณ” อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

โรลออนแอมเวย์ขวดนี้ ปราศจากสารลดแรงตึงผิวกลุ่มซัลเฟต, สารแต่งสีสังเคราะห์, มิเนอรัล ออยล์, พาทาเลต และพาราเบน ที่สำคัญเลยคือขึ้นทะเบียนกับสมาคมมังสวิรัติ ปราศจากส่วนผสมที่มาจากสัตว์ และไม่ทำการทดลองในสัตว์ ในส่วนนี้คนรักสัตว์แบบขวัญคือรักเลยค่ะ

Packaging & Texture - ตัวโรลออนขนาดใหญ่อยู่นะคะเพราะ 100 ml. ขวดนึงใช้ได้ยาว ๆ เลย ตัวหัวลูกกลิ้งไม่ฝืด ลื่นไหลไม่สะดุด เนื้อโรลออนสีใส ทาแล้วแห้งเร็วพอสมควรเลย พอแห้งแล้วใต้วงแขนคือเบาสบายไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนแรงเลยค่ะ

After Using - หลังใช้เป็นประจำรู้สึกชอบมาก ไม่ว่าจะเรื่องแพ้ระคายเคือง ปัญหากลิ่นเหงื่อกลิ่นใต้รักแร้ที่เคยมี และทำให้ขาดความมั่นใจไป ช่วยลดปัญหาใต้วงแขนได้จริง กลิ่นคือไม่หอมแรงเกินไป แต่ก็เป็นจริตกลิ่นที่หอมถูกใจชอบกลิ่นแนวนี้ ที่สำคัญขวัญเป็นคนแพ้โรลออนง่าย แต่ขวดนี้ไม่แพ้เลย ไม่แสบ ไม่คัน ไม่ลอกแดง และไม่ทำให้รักแร้คล้ำด้วย ราคาอาจจะแพงกว่าโรลออนทั่วไป แต่ทว่าประสิทธิภาพของโรลออนแอมเวย์ตัวนี้เขาเหมาะสมกับราคามาก แถมใช้ได้นานอีกด้วยนะคะ

สำหรับใครที่สนใจ Amway G&H Goodness and Health Protect Roll on ราคาเต็ม 310 บาท / ราคาสมาชิก 280 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อในช่องทาง Officail Online ของทาง Amway ก็ได้เช่นกันนะคะ รับรองเลยว่าปัญหากลิ่นกวนใจใต้วงแขนของเราที่เกิดขึ้นจากเหงื่อและกลิ่นกายจะหมดไปอย่างแน่นอนค่ะ



#Amway #RollOn #โรลออน #ระงับกลิ่นกายกลิ่นเหงื่อ
#วีแกน #ผิวบอบบาง #ผิวแพ้ง่าย #ไม่ระคายเคืองผิว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE