รีวิว อายแชโดว์พาเลท 9 ช่อง 149บาท !! ในเซเว่น AR MULTI PLAY COLOR PALETTE

23 11
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ในบทความนี้มี่หยิบเอาอายแชโดว์พาเลท มารีวิวให้เพื่อนๆได้รับชมกัน แต่มันจะไม่ธรรมดาตรงที่เป็น อายแชโดว์พาเลทนี้เป็นชิ้น สุดคุ้ม มีมาให้ถึง9ช่องด้วยกัน เต็มๆๆ!!! ใช้ดี สามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่นก็มีขาย แถมราคาจับต้อง เรียกว่าเป็นของถูกและดีอีกชิ้นหนึ่งของแบรนด์ AR Cosmo เลยค่าาา

อายแชโดว์ เป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางที่ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดแต่งหน้าหรือมือโปรฯ ไอเทมเมคอัพชิ้นนี้คือขาดไม่ได้ เพราะจะช่วยให้การแต่งตาดูสวยด้วยสีสันต่างๆ และนี่ก็คือเหตุผลที่ อายแชโดว์เป็นไอเทมขาดไม่ได้ ควรมีไว้ติดกระเป๋า ติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้ 

เอาหละหากใครที่กำลังมองหาอายแชโดว์สักตลับ ราคาถูกและดี คุ้มค่าแก่การซื้อ ไอเทมที่เราเอามาแนะนำในบทความนี้ก็ถือว่าน่าสนใจมากๆเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะน่าใช้ขนาดไหน… AR MULTI PLAY COLOR PALETTE เอ อาร์ มัลติ เพลย์ คัลเลอร์ พาเลท

อายแชโดว์พาเลท ที่จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยบ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้ง่ายๆ  มีด้วยกันถึง 9 เฉดสี สีสวยๆทั้งนั้นเลยย ทางแบรนด์เค้าคัดสรรมาแล้วว่าเป็นสีที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันและเป็นสียอดนิยมที่ควรจะต้องมีในพาเลท
เนื้อสัมผัส ละเอียดเกลี่ยง่าย มีช่องที่เป็นกลิตเตอร์ วาววับเล่นแสง เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีแน่นชัด เพื่อการแต่งแต้มเปลือกตา แก้มและคิ้วให้สวยคมชัดทุกมิติ พร้อมด้วยสารสกัดจาก แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) ที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน (Sunflower Seed Oil)  ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิว ติดนานตลอดวัน
โทนสีของเค้าจะเป็นโทนสีวอร์ม ออกเอิร์ธโทน มีความส้มอิฐ และน้ำตาล รวมถึงกลิตเตอร์ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ แต่งได้ทั้งแนวสดใสและลุคดูเป็นทางการ เรียกได้ว่ามีเพียงพาเลทเดียวใช้ได้ทุกงานค่าาา

มาถึงขั้นตอนการแต่งตากันบ้าง ลุคในวันนี้มี่ตั้งใจแต่งตาให้สีเข้ม ทุกคนจะได้เห็นสีชัดๆค่ะ ถ้าใครอยากได้ลุคโทนอ่อนกว่านี้ก็สามารถปัดให้จางลงได้ค่ะ

สำหรับมือใหม่หัดแต่งตา ที่ยังแต่งตาไม่ค่อยเป็น แล้วอยากได้ลุคแต่งตาสวยๆ วันนี้มี่เอาวิธีการแต่งตาแบบง่ายๆมาฝากกันด้วยลองทำตามกันดูนะคะ

การแต่งตาโทนน้ำตาลทองก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้เราตาดูโดดเด่น สามารถทำตามได้ง่าย ใช้ได้หลายโอกาส และยิ่งเวลาที่ได้โดนแสงไฟแล้วล่ะก็ ดูสวยสุดๆ ไปเลยค่ะ ด้วยมีชิมเมอร์ ที่กลางเปลือกตา บรรจบกับสีน้ำตาลแดงที่ใช้ในการบล็อกเบ้าตาเพื่อสร้างมิติให้กับดวงตา ทำให้ลุคการแต่งหน้าของเราดูดี น่าดึงดูดสุดๆค่ะ 

เวลาลงอายแชโดว์ให้เริ่มที่ สีอ่อนก่อน ให้ทั่วเปลือกตา แล้วสร้างมิติให้ดวงตา โดยการคัดเบ้าตาด้วยอายแชโดว์สีส้มอมน้ำตาลแดงหรือสีที่เข้มกว่าสีแรก หลังจานั้นเชื่อมหางตาด้านบนและล่างให้เชื่อมกันด้านสีน้ำตาลเข้ม ปิดท้ายด้วยการทาชิมเมอร์ตรงกลางเปลือกตาและหัวตาค่ะ

แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นแล้วกับการแต่งตาแบบง่ายๆ ความดีงามของอายแชโดว์พาเลทชิ้นนี้ ยังไม่หมดค่าาา ใช้คุ้มได้อีกเอามาแต่งเติมสีสันบริเวณคิ้วหรือโหนกแก้มได้ด้วยสุดแล้วแต่เพื่อนๆทุกคนจะ create ได้เลยค่ะ

เห็นได้มาทั้ง9ช่องแบบนี้ บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะเค้ามาในราคาแค่เพียง ราคา 149 บาท พิกัด Ar cosmo ทุกช่องทาง หรือใน 7-11 ที่ร่วมรายการก็มีค่ะ   

โดยรวมแล้ว มี่ให้9/10 อีกหนึ่งคะแนนที่เหลืออยากให้ทุกคนได้ไปลองสัมผัสกันเองถ้าใช้แล้วเป็นยังไงสามารถคอมเม้นต์มาคุยกันได้เลยนะคะ หรือถ้าใครอยากไปลองก็ตามพิกัดที่ให้ไว้ได้เลยค่ะ

สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ มี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ การกดติดตาม เป็นมันกำลังใจมี่มากๆเลย ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา ♡♡♡♡♡♡


ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน

Tiktok : e_emilymimmy


#รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #พาเลทตา


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE