CeraVe มอยส์เจอไรเซอร์ดี ๆ สำหรับผิวแห้งแพ้ระคายเคืองง่าย

24 14
สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากขวัญได้ยินชื่อเสียง Cerave มานาน แต่ไม่ได้ซื้อมาลองใช้จริงจังสักที ด้วยปัญหาผิวช่วงนี้คือขวัญเป็นสิวหนักมาก เป็นสิวจากฮอร์โมนที่แปรปรวน ทุกวันนี้ต้องใช้ยารักษาสิวที่ค่อนข้างแรงหน่อย ทำให้ขวัญพบปัญหาเพิ่มคือ ผิวหน้าแห้งลอก แดงเป็นวงกว้าง และแสบผิวจากการใช้ยารักษาสิว เลยต้องหามอยส์เจอดี ๆ สักตัวมาช่วยฮีลผิวและต้องใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ด้วย

วันนี้ขวัญเลยอยากจะมาแนะนำมอยส์เจอของ Cerave ตัวนี้ให้ได้ชมกัน
เผื่อใครที่มีปัญหาผิวแบบขวัญจะได้ลองใช้กันดูค่ะ

Cerave Facial Moisturising Lotion

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมมาจาก Ceramide 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง มาพร้อมเทคโนโลยี MVE ลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี ช่วยควบคุมการปลดปล่อยของเซราไมด์ และสารสำคัญอย่างต่อเนื่องยาวนาน เพื่อซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ตรงจุด และล้ำลึกกว่าเดิม เพื่อผิวชุ่มชื้นยาวนานต่อเนื่อง 24 ชม. มี Niacinamide ช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคือง พร้อมลดรอยดำรอยแดงจากสิว และ Hyaluronic Acid กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน เพื่อผิวเรียบเนียน ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เหมาะกับคนที่ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย มีปัญหาผิวไม่แข็งแรง ระคายเคือง เป็นผื่นคัน หรือผิวที่ถูกทำร้ายจากการใช้ยาสิวสามารถใช้ได้ค่ะ
💦ตัวหลอดเป็นหัวปั๊มสุญญากาศ กดง่าย มีฝาปิดมิดชิดเพื่อความสะอาดของครีม เนื้อสีขาวกึ่งเจล ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว สามารถใช้ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย เพราะเขาไม่หนักผิวนะคะ
😊หลังจากที่ใช้ไป 2 อาทิตย์ สิ่งแรกที่ชอบคือช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ผิวหน้านุ่มขึ้นมาก รู้สึกว่าผิวดีขึ้นจริง ๆ ตอนนี้ไม่ค่อยคันยุบยิบที่หน้าแล้ว ในส่วนของหน้าที่เคยเป็นรอยที่แดงและลอกหนักมากเพราะยาทาสิว ตอนนี้ผิวก็คือค่อยๆ บรรเทาลง ไม่แสบร้อน และไม่แห้งลอกขุยเป็นแผ่น ๆ แล้ว ที่สำคัญคือตัวนี้ไม่อุดตันผิวด้วย
💙ใครที่หน้าพัง อยากฟื้นฟูผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย หรือใครที่ใช้ยาทาสิวตัวแรงแบบขวัญ บอกเลยว่า Cerave Facial Moisturising Lotion ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการรักษาสิวได้ดี และช่วยลดการระคายเคืองหรือผลข้างเคียงจากการใช้ยาทาสิวได้ดีมากจริง ๆ อยากให้สิวหายก็ต้องเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ดี ๆ เหมาะกับผิวของเรานะคะ รับรองผิวกลับมาดีได้แน่นอน


#CeraVeTH #CeraVe #เซราวีเสริมปราการผิวชุ่มชื้น
#CeraVeSkincare #ผิวชุ่มชื้น #ผิวแห้ง #ผิวแพ้ง่าย
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE