เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า มาคิ้วสวยเป๊ะติดทนด้วย BSC Eyebrow Pencil

30 13
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ขวัญขอมารีวิวรางวัลที่ได้รับจากบ้านจีบันสักหน่อย นั่นคือ BSC Eyebrow Pencil แบรนด์ในตำนานคู่สาวไทย ตัวนี้เป็นดินสอไม้แนว OG ใช้กบเหลาเน้อสาว ๆ แต่ว่าคุณภาพคืออัดแน่นไปทั้งแท่งแน่นอน มาดูกันว่าลองใช้แล้วคิ้วของขวัญจะเป็นยังไงกันค่ะ
BSC Eyebrow Pencil #02 Dark Brown
ดินสอเขียวคิ้วเนื้อละเอียดนุ่ม เขียนง่าย สัมผัสนุ่มลื่น ติดทน ช่วยเพิ่มความคมชัดมีมิติ และให้ขนคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน เหลาง่าย ไม่หัก
Packaging & Texture
ตัวดินสอมาในแท่งสีแดงแรงฤทธิ์ สีหลักของทางแบรนด์ มีสองฝั่งคือดินสอบกับแปรงปัดคิ้ว ตัวแปรงขนนุ่มไม่เจ็บเลย ส่วนเนื้อดินสอคือก็ไม่นุ่มไม่แข็งเกินไป สีชัด เขียนง่าย ติดทนค่อนข้างดีด้วย สีน้ำตาลที่ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป สำหรับขวัญเรียกว่าเป็นสีที่พอดี ๆ อยู่นะ
After using - ชอบนะ รู้สึกว่าใช้ง่ายดี ติดตรงต้องคอยเหลาให้ปลายแหลม แต่ไม่ใช่ปัญหาในการใช้งานเลย ค่อนข้างชอบมากด้วย เพราะว่าขวัญเป็นคนมือหนัก ฟีลสาวร้อยแรงม้า เพราะงั้นถ้าอันไหนบอบบางนะ บอกเลยหักคามือ ใช้หมดแท่งไวนี่คือไม่ได้ใช้บ่อยนะ หักหมด หักจนไม่ได้ใช้ 5555 แต่อันนี้คือไม่หัก เขียนได้เลยแม่ จะทรงไหน ใช้แรงหนักแค่ไหนก็ยังอยู่ดีปรื๋อสวัสดิ์ ส่วนสีก็โอเคไม่เข้มหรือว่าอ่อนจนเกินไป ใช้ได้แม้แต่ผมกัดสีแบบขวัญใช้สีนี้ก็ได้อยู่นะ ตัวแปรงปัดคิ้วก็ดี ไม่แข็ง นิ่ม ช่วยปัดทรงเกลี่ยสีดินสอเขียนคิ้วได้ดีเลย
ขอขอบคุณทาง Jeban.com มาก ๆ นะคะสำหรับรางวัลนี้ ถูกใจคนรับแบบขวัญมาก ๆ สำหรับใครสนใจอยากลอง BSC Eyebrow Pencil ก็สามารถไปหาซื้อมาลองกันได้เลย ราคาไม่แรงด้วย เพียงหลักร้อยต้น ๆ เอง



#Jebangiveaways #BSC #ดินสอเขียนคิ้ว #EyebrowPencil
#สีชัด #เขียนง่าย #ใช้งานง่าย #กันน้ำ #กันเหงื่อ #ติดทน
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE