ป้ายยา “OLDROCK” Serum Mix & Match ดูแลผิวได้ตรงจุด

21 10

ฮาโย่ววว สวัสดีค่าสาวๆทุกคน : ) 

กลับมาพบกับเรากันอีกแล้วนะคะ  และใช่ค่ะสาวๆกลับมาพบกับเราใน web blog แบบนี้ก็ต้องมีเรื่องราวความสวย ความงามมาฝากกันอย่างแน่นอน และสำรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้นก็ตามไปดูกันเล๊ยย  

    สำหรับวันนี้เราจะพาสาวๆมาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งตัวช่วยดูแลผิวหน้าน้องใหม่ ที่เราจะบอกว่าจิ๋วแต่แจ๋วมากๆ  เพราะเราสามารถ Mix & Match ให้สามารถดูแลผิวหน้าได้ตรงจุด ตรงปัญหาผิวหน้าเลยค่ะสาวๆ และสำหรับตัวช่วยดูแลผิวหน้าที่เราจะป้ายยาวันนี้ก็คือ เซรั่มจาก  OLDROCK นั่นเองค่า

     สำหรับเซรั่มจาก OLDROCK เค้าเป็นเซรั่มสูตรจากเภสัชกรที่มีให้เลือกถึง 5 สูตร โดยแต่ละสูตรจะช่วยดูแลปัญหาผิวที่ต่างกัน ซึ่งเราสามารถเลือกได้ตามปัญหาผิว หรือ สภาพผิว และที่สำคัญเค้ายังสามารถนำมา Mix & Match เพื่อให้ตอบโจทย์ปัญหาผิวและสภาพผิวได้ด้วยค่ะสาวๆ 

มาเริ่มที่ สูตรที่ 1 แรกกันเลยนะคะ สูตรสีเหลือง “ANTI-ACNE CLEAR LOTION”

 หรือ สูตร “โลชั่นสำหรับผิวเป็นสิว” นั่นเอง

สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่มีผสมของ BHA หรือ Salicylic 2% ที่จะเข้าไปช่วยลดปัญหาสิว ช่วยทำให้สิวยุบไว ช่วยลดการอุดตันของสิว และช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น 

สูตรที่ 2 สูตรสีเขียว “ANTI-ACNE SPOT LOTION” หรือ 

สูตร “โลชั่นสำหรับผิวเป็นรอยสิว” ค่ะ 

สำหรับสูตรนี้จะมีส่วนผสมของ AHA หรือ Glycolic Acic ที่จะเข้าไปช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวช่วยผลัดเซลล์ผิว, ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ, ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และนอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอีกด้วยค่า 

สูตรที่ 3 สูตรสีชมพู “GLUTA BRIGHTENING SERUM“

 หรือ สูตร “กูลต้าเข้มข้นเพื่อผิวกระจ่างใส” 

สำหรับสูตรนี้จะมีส่วนผสมของกูลต้าไธโอน ที่จะเข้าไปช่วยทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวอมชมพูเป็นธรรมชาติ 

สูตรที่ 4 สูตรสีฟ้า “VITAMIN B3 BRIGHTENING SERUM“ 

หรือ สูตร “ เซรั่มผิวใส” 

สำหรับสูตรนี้จะมีส่วนผสมของ Vitamin B3 หรือ Niacinamide ซึ่งจะเข้าไปช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวจากภายนอก ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยผิวดูมีออรายิ่งขึ้น 

และสูตรสุดท้าย สูตรที่ 5 สูตรสีม่วง “HYALURON BRIGHTENING SERUM”

หรือ “เซรั่ม สูตร ไฮยาลูรอน” 

สำหรับสูตรนี้จะมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวช่วยทำให้ผิวสุขภาพดีช่วยชะลอในเรื่องของริ้วรอยแรกเริ่ม และช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ดูสุขภาพดียิ่งขึ้น 

    มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะสำหรับเนื้อสัมผัสโดยรวมของทั้งห้าสูตรเค้ามาในรูปของเซรั่มใสไม่มีสี เนื้อสัมผัสบางเบาเกลียง่ายและสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นน๊า 

   สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก (เราได้ทดลองใช้ทั้ง 5 สูตรแล้วนะคะ) ส่วนตัวเราชอบค่ะเพราะเนื้อสัมผัสของตัวเซรั่มบางเบา ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดีโดยที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว และสามารถใช้สกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ แล้วที่เราชอบมากที่สุดเลยก็คือ คือหลังจากทาลงบนผิวหน้าแล้วเค้าช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นในทันทีอีกด้วยค่า (อ่อ .. ลืมบอกไปนะคะว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองด้วยค่ะ) 

     ยังไงกันบ้างคะสาวๆสำหรับ เซรั่ม จาก “OLDROCK” ที่เรานำมาฝากๆสาวกันในวันนี้ สนใจใช่ไหมล่ะคะเดี๋ยวเรามาต่อกันที่ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้กันเลยค่ะ 

     เกริ่นเบาๆนิดนึงนะคะ เนื่องจากช่วงนี้เราค่อนข้างมีปัญหาสิวเราเลยเลือก Mix ตัวเซรั่ม เป็นสูตรสำหรับ ปัญหาสิวค่ะ โดยจะมิกซ์รวมเป็นสูตร สีเหลือง สีฟ้า และสีเขียว ค่ะ 

     สำหรับผลลัพธ์ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือนนะคะ) เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าปัญหาสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด เริ่มจากสิวอักเสบเคยหายช้าก็กลับมายุบตัวลงเร็ว หายเร็วยิ่งขึ้น ไปจนถึงหลังจากสิวหายแล้วไม่เกิดรอยดำ หรือรอยแดง และที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ สิวไม่ขึ้นซ้ำ แถมผิวยังดูแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่ะ 

     สรุปกันเลยนะคะสำหรับ เซรั่ม จาก “OLDROCK” เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ได้กับทุกปัญหาผิวหรือทุกสภาพผิวเลยค่ะ เพราะนอกจากเซรั่มแต่ละสูตรจะช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดแล้ว ยังสามารถนำมา Mix รวมเพื่อบำรุง และฟื้นฟูผิวได้ในขั้นตอนเดียวอีกด้วยค่า   

     สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาที่กำลังมีปัญหาผิวหรือกำลังมองหาตัวช่วยดีๆสำหรับดูแลผิวหน้า เราว่า เซรั่ม จาก “OLDROCK” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดี แถมยังราคาเบาสบายกระเป๋าอีกด้วยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา (พิกัด และราคาด้านล่างนี้นะคะ) สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนแล้วพบกันใหม่ในกระทู้ บ๊ายบาย 

พิกัด :เราได้มาจาก Shopee 1 หลอด 10 ml ราคา 29บาทเท่านั้นค่า
#OLDROCK #เซรั่มOLDROCK #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #ใช้ดีบอกต่อ