ไปลองให้รู้ แอมพูล ตัวดัง mesoestetic รีวิวเอง ep.2

27 14
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มีมี่มาอัพเดท skincare routine ที่ใช้ประจำ แบบที่ขาดกันไม่ได้ ประหนึ่งช้อนต้องคู่กับส้อม เทสล่าต้องคู่กับอีลอนมัสก์ ส่วนงานกู้ผิวต้องคู่กับ mesoestetic ในบทความนี้เราขอพูดถึงแบรนด์แค่คร่าวๆนะคะเพราะก่อนหน้านี้เคยเล่าแบบฉบับจัดเต็มไปแล้ว
แบรนด์ mesoestetic ที่ไม่ได้มีดีแค่ชื่อ สัญชาติ สเปน ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้และโด่งดังไปทั่วโลกของจริงตัวจริง ติดท็อปๆ แบรนด์ที่ถูกพูดถึงในเรื่อง ผลิตภัณฑ์สำหรับลดเลือนฝ้าที่ผู้ใช้จริงใช้แล้วเห็นผลมากที่สุด จนได้การันตีด้วยรางวัล Celebrities' Choices 2023 จาก Hello Beauty Awards 2023 คือ Hello Thailand คัดเลือกให้ผลิตภัณฑ์ antiaging flash ampoules ให้เป็นแอมพูลที่ดีที่สุดแห่งปี 2023 สุดปังมั้ยละ ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งผู้ใช้จริงเหมือนกัน วันนี้ก็เลยจะมาอัพเดทให้ดูกันว่าใช้แล้วเป็นยังไงเห็นผลจริงมั้ย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ..
ตัวที่จะเอามาอัพเดทให้ด้วยดูกันในบทความนี้มีชื่อว่า antiaging flash ampoules เป็นแอมพูล เข้มข้น ที่ช่วยป้องกันและลดเลือนริ้วรอย ช่วยปรับสภาพผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาสดใส ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งเพียงข้ามคืน (มันอาจจะไม่ได้เห็นผลเรื่องอื่นทันทีแต่เรื่องความชุ่มชื้นเนี่ยข้ามคืนค่ะ) ผิวแห้งขาดน้ำค่ะความชุ่มชื้นให้กลับมาดูอิ่มฟูฉ่ำน้ำได้
เหมือนเวลาที่เราต้องการจะใช้ผิวหน้าในวันที่หน้าโทรมก็จะได้แอมพูล ตัวนี้นี่แหละค่ะเป็นผู้ช่วยงานผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ silk tree extract, phyto peptide และ collagen ต้องการงานผิวด่วนแค่ไหนก็ปังได้ แค่คืนเดียวที่ได้ลอง ตื่นมาผิวหน้าอิ่มฟูมาก เหมือนมาส์กหน้าเป็นอาทิตย์ ไม่คิดว่าแอมพูลจะทำได้ขนาดนี้
พวกริ้วรอยเอย ความผิวหน้าที่หมองคล้ำ แลดูไม่สดใส ผิวเหนื่อยล้า ถ้าได้ใช้อย่างต่อเนื่องแบบเรา บอกได้เลยว่างานผิวกลับมาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน
ปล. ส่วนตัวชอบผิวหน้าของตัวเองตอนนี้ เพราะรู้สึกว่าหน้าเด็กลงด้วยอาจเป็นเพราะผิวหน้า แลดูอิ่มฟู ผิวฉ่ำแลดูนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นด้วย เราเลยรู้สึกว่าหน้าเราเด็กกว่าอายุ ไหนลองทายกันหน่อยซิว่าเราอายุเท่าไหร่แล้ว ใครเดาเป็น 20 ต้นๆเนี่ย เราจะเข้าไปกดรักให้สัก10ดวงไปเลยยย เขินตัวลอย เพราะนี้จะขึ้นเลข 3 แล้วค่าาาา
ส่วนเรื่องเวลาจะเปิดใช้งานของหลอดแอมพูลนี้ เค้าจะมีอุปกรณ์สำหรับหักหลอดมาให้ภายในกล่อง เราก็แค่สวมเข้าที่ด้านบนของหลอดแก้วและก็ออกแรงหัก จากนั้นก็สวมปลอกยางให้แน่น แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จ พร้อมใช้งานแล้วค่ะ เวลาเก็บให้วางขวดแนวตั้ง ซึ่งเค้าก็จะแถมฐานตั้งหลอดแก้วมาให้ภายในกล่องค่ะ
และอีกคำถามที่เพื่อนเพื่อนน่าจะอยากรู้กันคือผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัยทำได้ยังไง ขอตอบให้ทราบตรงกันว่า งานผิวที่ดีเราสามารถสร้างได้ตั้งแต่อายุน้อยๆเลยค่ะ ไม่ต้องรอ ยิ่งอายุน้อย ยิ่งดูแลเร็วก็จะยิ่งรักษาผิวหน้าของเราได้มากขึ้นด้วย antiaging flash ampoules ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยบำรุงผิว ที่เหมาะสำหรับ คนที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น ตรงโจทย์ปัญหาผิวของเราเลย
ก็ไม่น่าแปลกใจที่เราจะยกมงให้ antiaging flash ampoules เป็นผู้ช่วยดูแลผิว ลดเลือนริ้วรอยและผิวที่เหนื่อยล้า ผิวยกกระชับ และมีชีวิตชีวาในทันที ผิวเรียบเนียน ชะลอการเกิดริ้วรอยที่ใช้แล้วเห็นผล เพราะนี่คือเสียงจากผู้ใช้จริงต่อเนื่องกันมาเป็น ep.2แล้ววว ถ้าอยากพิสูจน์ ไปลองให้รู้ๆกันไปเลยค่ะว่าเป็นอย่างไร ดีจริงมั้ย?? ทำไมดาราเซเลปอินฟลูต่างๆถึงใช้?? ทำไมถึงยอดขาดดีทั่วโลก?? **อย่าลืมอ่านกันดีเลือกตัวที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วยนะคะเพรา ะแอมพูลของ mesoestetic เค้ามีหลายสูตรให้เลือกใช้งานตามสภาพผิวของแต่ละบุคคลเลยค่ะ
และถ้าเพื่อนๆคนไหนเคยได้ใช้แล้ว ก็สามารถคอมเม้นต์มาคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้นะคะว่าเป็นยังไงกันบ้าง ส่วนถ้าใครอยากหาลองมาใช้ตาม พิกัด ก็สามารถหาได้ทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ของ mesoestetic เลยค่าา
#CelebSkinSecret #ampoulesกู้ผิวฉบับเซเลป #เอมพูลกู้ผิวสุดปัง
 #antiaging #mesoestetic
สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ และมี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ การกดติดตาม เป็นมันกำลังใจมี่มากๆเลย ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา ♡♡♡♡♡♡

ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE