รีวิว RAN Perfect Glow Cushion SPF50+ PA++++

21 12
ปลายปีนี้คุชชั่นออกใหม่รัวๆ แล้วเรามันก็อยากจะลองซะด้วยสิ

หลังจากที่เคยรีวิว 🌸 RAN Bright Touch Cushion SPF50+ PA++++ ไปแล้ว ก็มาถึงคิวของ
 ❄️ RAN Perfect Glow Cushion SPF50+ PA++++ กันบ้าง

คุชชั่นรุ่นนี้แบรนด์เคลมไว้ว่าจะให้ผิวฉ่ำโกลว์ ปกปิดเนียนกริบ ด้วยนวัตกรรม Airy Fixer Innovation ช่วยเคลือบผิวให้คุชชั่นติดทนนาน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่ตกร่อง ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูมีออร่า เบลอรูขุมขนให้แนบเนียน ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+PA++++
และบำรุงผิวด้วย >>

▫️กรดไฮยาลูโรนิก 8 ชนิด เติมน้ำพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น

▫️สารสกัดคาโมมายด์ ปกป้องผิวจากมลภาวะ ปลอบประโลมผิวจากรังสี UV

▫️สารสกัดจากใบบัวบก ลดการระคายเคือง อักเสบ และปลอบประโลมผิว

▫️กรดซาลิไซลิก ลดปัญหาสิวและการอักเสบของสิว
ตัวพััพดี เนื้อสัมนุ่มพอดีๆ 
สูตร Vegan ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมและพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เราใช้สี #02 Medium Light นะคะ
ค่อนข้างพอดีกับผิวจริงแต่จะปรับให้มีความสว่างกระจ่างใสมากขึ้น เนื้อคุชชั่นบางเบาเกลี่ยง่าย สบายผิว
 🎹 หลังจากที่ลองใช้มาระยะนึงแล้วก็พอจะสรุปได้ว่า ดี!! เริ่ด!!! เกินราคา สาวๆ ที่ใช้รุ่นเดิมแล้วหน้าดูแห้ง แคร๊ก ตกร่องง่าย ให้มาลองที่รุ่นนี้ดูค่ะ  ให้ความปกปิดระดับกลางถึงมาก เบลอรูขุมขนกริบ ไม่ต้องใช้ไพรเมอร์หรือคอนซีลเลอร์ก็ยังได้ ติดผิวนานตลอดทั้งวัน คุมมันได้ดีเลยนะ ระหว่างวันไม่ต้องซับหน้าเลยก็ได้ แต่ถ้าซับหน้าจะเป็นคราบนิดหน่อยแต่ไม่ได้เยอะจนน่าเกลียดค่ะ ให้ผิวสวยผ่องไม่ดรอปตลอดทั้งวัน  

🔖มีข้อดีแล้ว ก็ขอฝากข้อควรระวังอีกนิดหน่อยก็คือ .. - เนื้อคุชชั่นนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายซะจนติดผิวค่อนข้างยากและเห็นรอยพัพได้ง่าย วิธีแก้ไขก็คือให้ใช้พัพแท็บๆให้ทั่วผิวหน้าจนกว่าจะไม่เห็นรอยพับเพราะนั่นแสดงว่าเนื้อคุชชั่นเกาะผิวดีแล้วจากนั้นจึงจะเซตแป้งเซตเมคอัพต่างๆ ต่อไปนะคะ ถ้าคุชชั่นยังเกาะผิวไม่ดีแล้วเซตแป้งเลย รับรองว่าเป็นคราบและคุชชั่นหลุดทันที
- ไม่เหมาะที่จะใช้ในวันที่ต้องใส่แมสก์ เพราะติดแมสก์ค่อนข้างง่าย โดยเฉพาะในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวหรือเหงื่อออกเยอะยิ่งต้องระวังเพราะพอหลุดติดแมสก์ออกมาผิวจะเป็นคราบและเห็นว่าเนื้อคุชชั่นไปอุดอยู่ที่รูขมขุน ใครที่กำลังมาหาคุชชั่นที่ให้ผิวสวย เบาสบายผิว ราคาไม่แรง คุชชั่นรุ่นนี้เหมาะมากค่ะ 😊

#คุชชั่นRAN #RAN #rancushion #Junjaowkhareview #RANPerfectGlowCushion SPF50+PA++++


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE