แนะนำบิวตี้แบรนด์น้องใหม่ GetBeaute เมคอัพที่คัดสรรจากธรรมชาติ

23 15
สวัสดีค่าทุกคน กระทู้นี้ขวัญจะมารีวิวเมคอัพที่ไปเจอมาเป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่พออ่านที่มาที่ไปของแบรนด์แล้วคือชอบ ดีต่อใจมาก ๆ แบรนด์ GetBeaute ซึ่งวันนี้ขวัญจะมารีวิวเป็นบลัชออนสติ๊ก สีสันน่ารักปุ๊กปิ๊ก คิดว่ารีวิววันนี้สาว ๆ หลายคนน่าจะถูกใจเลย แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักแบรนด์ GetBeaute กันก่อนนะคะ
GetBeaute (เก็ต-โบว์-เต้) เป็นบิวตี้แบรนด์น้องใหม่สุดชิค สายสกินแคร์และเมคอัพ ที่มาในรูปแบบของแพคเกจจิ้ง สติ๊ก (Stick) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ในปัจจุบัน พกพาสะดวก สวย น่ารัก ถือใช้ได้แบบชิค ๆ คูล ๆ กันเลย ส่วนผสมในทุกผลิตภัณฑ์ คัดสรรจากธรรมชาติ และใช้เทคโนโลยีที่สามารถกักเก็บคุณค่าของส่วนผสมไว้ได้ตลอดกันใช้งานทั้งแท่ง อีกทั้งไม่มีการทดลองในสัตว์ (No Animal Testing) และที่สำคัญ สาว ๆ วีแกนก็ใช้ได้ ขวัญนี่ชอบมากสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองในสัตว์ เป็นอะไรที่จะสนับสนุนแบรนด์มาก ๆ เลิฟเลย

ทีนี้มาดูเมคอัพที่ขวัญจะมาแนะนำกันในกระทู้นี้กันค่ะ
GetBeaute Skin's Happy Blush Stick
แท่งนี้เป็นบลัชออนสติ๊ก สี Always You เป็นสีที่ถูกคิดค้นมาแล้วว่า “เอาอยู่ทุกโทนสีผิว” มีเทคโนโลยีที่ช่วยล็อคคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติ และสีให้คงอยู่ในแท่งสติ๊ก ตลอดจนการใช้งานครั้งสุดท้าย ที่สำคัญบลัชสติ๊กแท่งนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน เหมาะกับผิวมัน ผิวเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย เพราะใช้แล้วไม่อุดตันค่ะ
บลัชสติ๊กแท่งนี้ทำจากสารสกัดธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น Rice, Mixed Berry, Hyaluronic Serum ช่วยเรื่องให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใจ และมี UV Protection ร่วมด้วยจากสารสกัดของบลัชสติ๊กแท่งนี้ค่ะ
Packaging & Texture
บลัชออนมาในรูปแบบสติ๊ก หมุนใช้งานง่าย พกพาสะดวก สามารถหยิบมาทาได้ตลอดทั้งวัน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เมื่อสัมผัสผิวหน้าแล้วคือsmoothมาก ๆ ไม่เป็นคราบเมื่อทากับผิว สี Always You จะเป็นสีชมพูพีชโรสโกลด์ พอปัดให้แล้วจะสะท้อนเล่นแสง ให้ผิวเป็นประกายเหมือนแก้วคริสตัล ปัดแล้วให้ฟีลแบบลูกคุณ เป็นสาวหวาน ๆ น่ารักสดใส
How to use
ง่ายมากแม่ ไม่ต้องวุ่นวายอีกต่อไป เพียงแค่หมุนบลัชออกมา ทาแก้มเราได้เลยตามที่ต้องการ จะใช้ฟองน้ำ พัฟจิ๋ว หรือนิ้วมือ แท็บ ๆ เพื่อเกลี่ยสีก็ได้เลย บอกเลยว่าสะดวกและง่ายมาก ๆ
After Using
หลังใช้ต้องบอกว่าชอบมาก คือแพคเกจก็น่ารัก พกพาก็ง่าย เรื่องสีตอนแรกก็แอบคิดว่าเบ้าอย่างเรานี่จะเหมาะกับสีชมพูไหมนะ แต่พอทาแล้วแบบ เห้ยยย...มันได้นะ น่ารักนุ๊บนิ๊บมาก แล้วคือพอทาแก้มเล่นแสงโดดเด้งสุด ใช้แล้วผิวฉ่ำวาว ดูอิ่มเอิบอ่ะทุกคน สีสวยดูแพงด้วย ไม่อยากจะเชื่อว่าผิวแบบขวัญจะสามารถใช้สีชมพูได้ ซึ่งแท่งนี้บอกเลยว่าเอาอยู่ สมกับที่เขาเคลมว่าออกแบบมาเพื่อทุกสีผิว มันดี มันเริ่ด เต็ม 10 ไม่หัก
สำหรับสาว ๆ คนไหนสนใจ GetBeaute Skin's Happy Blush Stick ราคาเต็มอยู่ที่ 490 บาท แต่ตอนนี้ราคาเปิดตัวเขาลดราคาถึง 20% เหลือเพียง 390 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ที่ Lazada: GetBeaute ทุกคนคืออยากให้ลอง เพราะน้องเขาดีเกินราคาค่าตัวมาก ๆ (ซื้อในลาซาด้าราคาคือจึ้งด้วยนะ) และหากใครสนใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ GetBeaute ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ FB: GetBeaute ได้เลยนะคะ

หวังว่ากระทู้นี้จะถูกใจสาว ๆ ที่รักอะไรที่คัดสรรมาจากธรรมชาติ ใช้แล้วปลอดภัยกับเรา แถมยังไม่ทดลองในสัตว์อีกด้วย ซึ่งตัวขวัญบอกเลยว่าเลิฟมาก หมดแล้วน่าจะมีซ้ำต่อแน่นอน เพราะชอบสี, เนื้อสัมผัส และแพคเกจของเขามาก แถมใช้แล้วไม่แพ้ไม่อุดตันด้วย แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ วันนี้ป้ายยาแค่นี้แหละ บ๊ายบายย😘


 #GetBeaute #เก็ตโบว์เต้ #BlushStick #บลัชสติ๊ก
#วีแกน #ผิวมัน #ผิวเป็นสิว #ผิวแพ้ง่าย #ไม่อุดตัน
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE