The Ultimate S Serum & JebanxSulwhasoo เซรั่มสุดพิเศษเพื่อผิวหน้ากระชับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ (:

32 15

สวัสดีค่ะทุกคน (:


                   วันนี้ลูกไม้มากับบรรยากาศในกิจกรรม Workshop แกะกล่องเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก Sulwhasoo สุดเเสนพิเศษ รวมทั้งป้ายยยาตัวเซรั่มที่มีโอกาสไปร่วมแกะกล่องมาด้วยค่ะ   และก่อนที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดแสนพิเศษนั้นมาจากการเข้าร่วมกิจกรรมกับทางจีบันนั่นเองค่ะ ขอออกตัวออกเลยค่ะว่าส่วนตัวไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ  Sulwhaso เลย แต่พอเห็นว่ามีกิจกรรมในครั้งนี้เลยคิดกับตัวเองว่าหรือบางทีเราอาจจะต้องรู้จักผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ไว้บ้างแล้ว ถ้าเราไม่ดูเเลตัวเองแล้วใครจะมาดูแลเรา อยากดูแลคนใกล้ตัวของเราและที่สำคัญเลยก็คือใกล้จะเลข 3 แล้ว เรื่องความหย่อนคล้อย ริ้วรอยนี่แอบน่ากลัวมากจริงๆ ค่ะ  (:


              เริ่มจากการเข้ามาภายในสถานที่จัดกิจกรรมเลยสิ่งที่สะดุดตาที่สุดคือเอ๊ะ อะไรสีส้มๆ และนั่นเองก็คือสิ่งที่จะมาร่วม Unbox ในวันนี้ค่ะ Sulwhasoo Ultimate S คือขั้นสุดของ Sulwhasoo The Ultimate S Serum เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยปรับให้ผิวเด้งอิ่มฟู ด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะในการยกกระชับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เน้นยกกระชับผิวบริเวณหางตา, แก้ม และมุมปาก พร้อมเติมความชุ่มชื้นยาวนานมากยิ่งขึ้น จากกการศึกษาค้นคว้าวิจัยมาอย่างยาวนานของ Sulwhasoo ที่ใช้เวลากว่า 1,000 ชั่วโมง จนพบส่วนผสมสุดพิเศษทรงคุณค่าอย่าง GINSENG BERRY SR™  ที่จะมีปริมาณเพียงแค่ 1 กรัมจากทั้งหมด 600,000 กรัมของจินเส็งเบอร์รี่ เป็นจินเส็งเบอร์รี่ที่มีช่วงเวลาเก็บเกี่ยวได้เพียงแค่ 1 วัน ตากหลังการปลูกและรอคอยกว่า 1,000 วัน และเนื้อสัมผัสของ  The Ultimate S Serum ตัวนี้นั้นมีความคล้ายฟิล์ม มีอนุภาคละเอียดพิเศษ สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ทันที ให้ฟินิชผิวดูเรียบเนียน โกลว์ใส ที่ได้รับความรู้ คุณสมบัติ และทดลองทาบริเวณหลังมือแล้ว รู้สึกได้เลยว่าสิ่งที่พูดมาทั้งหมดไม่เกินจริงเลยค่ะ

         มาที่ตัวผลิตภัณฑ์กันเลยอย่าง The Ultimate S ที่สุดแห่งพลังความอ่อนเยาว์โดยการฟื้นฟู บำรุงจาก GINSENG BERRY SR™  สู่ผลลัพธ์ผิวเเน่นกระชับ กรอบหน้าชัด พร้อมลดการเกิดสัญญาณแห่งผิวเสื่อมสภาพ ที่เป็นข้อกังวลใจเราเรามากๆ ค่ะ  บรรยากาศภายในกิจกรรม Workshop วันนี้มีทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณ์และทดลองเนื้อของผลิตภัณฑ์ของ Sulwhasoo ไลน์ต่างๆ รวมทั้ง  The Ultimate S เองด้วยค่ะ ที่พูดมาว่าเยอะแล้วสำหรับกิจกรรมในวันนี้แต่ยังมีการร่วมสนุกกันภายในงานด้วยค่ะ (:

                    มาในส่วนของการป้ายยยาในวันนี้หลังจากที่ได้ทดลองใช้ The Ultimate S มาเป็นเวลา 14 วัน หรือ 2 สัปดาห์  อย่างแแรกมาดูในเรื่องของแพคเกจส่วนตัวเราว่าออกแบบได้อย่างดีเลยค่ะ ดีไซน์ทันสมัย ขวดจับถนัดมือบวกกับฝาเปิด-ปิด แบบเเม่เหล็กด้วยแล้วนั้น ทำให้เรารู้สึกถึงการล็อกที่ทนทาน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโถรูปพระจันทร์แบบดั้งเดิมของเกาหลี (ทัลฮันการี) ที่รวมรวบความสงบและความอุดมสมบูรณ์ของพระจันทร์ที่สะท้อนออกมา เช่นเดียวกับการค้นพบเอกลักษณ์ของงานศิลปะผ่านการมองโลกในแง่ดีของศิลปินและของแบรนด์ที่สลักไว้ด้านล่างของผลิตภัณฑ์ ให้เห็นคำว่า Ultimate S ที่ไม่ได้เป็นเพียงผลิตภัณฑ์เเบรนด์เครื่องสำอางแต่ยังเป็นงานศิลปะอีกด้วย นำไปสู่ "บรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนอย่าง The Ultimate S"  ส่วนชอบชอบแรงบันดาลใจในการออกแบบมากเลยค่ะ

          ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายมากค่ะ เริิ่มจาก 1. เกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสมบนหลังมือ (ส่วนตัวแอบได้ยินมาว่า กดในปริมาณ 2 ปั๊ม) วางฝ่ามือทั้งสองข้างพร้อมเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ออกจากกึ่งกลางหน้าไปยังกรอบหน้าของเรา โดยเริ่มจากคาง แก้ม และหน้าผาก

2. ลูบไล้เนื้อผลิตภัณฑ์ลงผ่านแนวไรผมผ่านแนวแก้มไปยังลำคอ สิ่งที่สำหรับเลยก็คือผิวหน้าดีแล้วอย่าลืมลำคอของเรากันนะคะ โดยมีเทคนิคเพิ่มเติมในการใช้มืออุ่นโอบลงที่ผิว ลูบคอในและเกลี่ยผลิตภัณฑ์ลงบนบรเวณหน้าอกของเราไปด้วยอีกค่ะ

             ความรู้สึกหลังใช้ The Ultimate S Serum เป็นเวลา 14 วัน

- ด้านเนื้อสัมผัส เป็นเนื้อสัมผัสที่นุ่ม เบาสบาย ที่ตอนแรกอาจจะมองว่าเหนียวๆ แต่ไม่ใช่เลยค่ะ

- เพียงแค่ 2 ปั๊มก็สามารถเกลี่ยบริเวณใบหน้ารวมไปถึงลำคอของเราได้แล้วค่ะ

- เนื้อสัมผัสมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวมากๆ

- สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ทันที

- เมื่อทาเเล้วเนื้อสัมผัสของเค้าจะมีความความคล้ายฟิล์มบนผิวของเราค่ะ ไม่มีความหนาหรือหนักผิวหน้าแต่อย่างใด

- ให้ฟินิชผิวที่ดูเรียบเนียน โกลว์ใส อิ่มน้ำ ผิวมีความกระชับมากค่ะ

- ด้านกลิ่น บอกได้เลยว่าไม่มีติดอะไรในหัวที่คิดไว้เลย กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นความโสมจ๋าค่ะ

- ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้ง เช้า-กลางคืน

- ส่วนชอบทั้งเนื้อสัมผัส กลิ่น และผลลัพธ์ของ The Ultimate S Serum มากเลยค่ะ ต้องจัดหมวดหมู่สกินเเคร์ในดวงใจให้ซะเเล้ว

แล้วลอง Sulwhasoo The Ultimate S Serum ไปด้วยกันนะคะ 

ผิวหน้าได้รับการบำรุง ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ กระชับผิวอย่างมีประสิทธิภาพแน่นอนค่ะ

 (แอบกระซิบอีกนิดว่าทาง Sulwhasoo จะมีโปรแกรมนวดหน้าตามเคาน์เตอร์กันแล้วนะคะ จะเป็นยังไงรอติดตามข่าวสารกันได้เลยค่ะทุกคน)


.

.

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ และที่สำคัญขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่ทำให้ได้รับข้อมูลเยอะมากเลยค่ะ  

ฝากรีวิวป้ายยาเล็กๆ นี้ไว้ด้วยนะคะทุกคน (:


#TheUltimateS

#SulwhasooThailand #JebanxSulwhasoo

#รีวิวเซรั่ม #รีวิวสกินแคร์

(:



lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE