เคล็ด(ไม่)ลับผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์

23 10

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมเคล็ดไม่ลับดีๆ ที่เอามาฝากกันจ้า นั่นก็คือตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ดูอ่อนเยาว์ ...บอกเลยว่าดีมากจริงๆ 

กับนี่เลย Hyalu-cica แบรนด์ SKIN1004 เราเชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องเคยใช้หรือรู้จักกันอยู่แล้วล่ะ โดยเฉพาะเซรั่มแอมพลูขวดสีเหลืองที่โด่งดังของเค้า แต่เราจะบอกว่าตอนนี้เค้ามีสูตรอื่นๆ ให้เลือกใช้อีกด้วยนะ อย่างที่เราเอามาแนะนำในวันนี้เป็นสูตร Hyalu-cica ที่ช่วยสูตรบูสต์ผิวอุ่มฟูความชุ่มชื้น เสริมเกราะปกป้องผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวให้ผิวอ่อนเยาว์ จะมีทั้งเซรั่มและครีมเลยล่ะ 

SKIN1004 Hyalu-Cica Blue Serum

จะเป็นเซรั่มที่เน้นเรื่องเติมเต็มผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน เสริมเกราะปกป้องผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวให้ผิวอ่อนเยาว์ โดยส่วนผสมสูตรพิเศษที่ผสานคุณค่าของ Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์และ Hyaluronic 3 ชนิด ที่ใส่มาในปริมาณที่เหมาะสมที่สุดเพื่อผิวชุ่มชื่นและผ่อนคลาย ปรับสมดุลน้ำและความมันผิว

เนื้อเซรั่มเป็น Water gel ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย 

SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Moisture Cream

ต่อมาเป็นครีมที่เน้นช่วยเรื่อง ปลอบประโลมผิวและความชุ่มชื้นสูง ด้วย Hya 3 ชนิดและคอลลาเจนจากพืช เหมาะมากกับคนที่ผิวแห้งผิวขาดน้ำอย่างเรา 

เนื้อครีมบางเบามาก ไม่หนักเหมือนครีมอื่นๆ ที่เคยใช้มาเลย  เนื้อสัมผัสคล้ายน้ำ สบายผิว ไม่เหนอะหนะ


วิธีใช้ เราแนะนำว่าให้ใช้คู่กันทั้งเซรั่มและครีมนะ โดยเซรั่มจะปริมาณ 1 เหรียญบาท ทาให้ทั่วหน้าและคอ จากนั้นตามด้วยครีมทาให้ทั่วใบหน้าและคอเช่นกัน ทำแบบนี้ทั้งเช้าและเย็น 



หลังใช้เรารู้สึกเลยว่าผิวหน้าชุ่มชิ้นขึ้นจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะมีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำมาตลอด พอได้ลองแล้วเรารู้สึกว่า Hyalu-cica นี้ตอบโจทย์เราได้ค่อนข้างดีเลย ผิวอิ่มฟู มีความยืดหยุ่นดี และที่สำคัญคือ เค้าอ่อนโยนต่อผิวมาก ปราศจาก พาราเบน  น้ำหอมสังเคราะห์ / แอลกอฮอล์ /  SLS /SLS  ซิลิโคน / สีสังเคราะห์ ...ฉะนั้นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้สบายเลย 

เอาเป็นว่าเป็นสกินแคร์อีกอันที่เราแนะนำเลย สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน All About You ทุกสาขารวมไปถึงช่องทางออนไลน์ด้วยนะ ....สำหรับวันนี้เราขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามน้า บ้าย บายจ้า ^^ 

#Hyalu-cica #SKIN1004 #เซรั่ม #รีวิวเซรั่ม #สกินแคร์ 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE