ดินสอเขียนคิ้วในตำนาน จาก BSC ถูกทนถึก!

27 13
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จีบันนิสต้าทุกคนนน
บีหายไปพักใหญ่ วันนี้ขอแวะมารีวิวสั้นๆ และเห่อไปในตัว กับดินสอเขียนคิ้วในตำนาน จากแบรนด์ BSC ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน บอกเลยว่า ถูกใจสายฮาร์ดคอร์ มือหนักแบบบีแน่นอน เพราะกดแรงไส้เค้าก็ไม่หักจ้าา ทนไม้ทนมือสุดๆ

​BSC Eyebrow Pencil

​02 Dark Brown


ดินสอเขียนคิ้วรุ่นหัวดินสอ แบบเหลาได้ พร้อมแปรงปัดคิ้วที่ปลายด้าม แพ็คเกจจิ้งเค้าสีแดงแรงฤทธิ์ วินเทจวินใจสุดๆ และมีฝาปิดกันเลอะมาให้ทั้ง 2 ด้านเลย

เนื้อดินสอแข็งแรงทนทาน แต่ตอนเขียนนุ่มลื่น ไม่บาดผิวดี เขียนง่าย และลงน้ำหนักได้แรงเต็มที่หัวดินสอก็ไม่หัก ชอบมากกก ปกติเป็นสายโหด ขนคิ้วก็เข้มและดกด้วย เลยติดมือหนักมาตลอด เจอรุ่นหัวดินสอก็จะมันส์มือเป็นพิเศษเลย แล้วข้อดีของเค้าอีกอย่างคือ ถึงจะเขียนหนักมือ แต่สีที่ออกยังละมุน ไม่เข้มเกินไปอีกด้วย

สีที่บีได้มาเป็นสี 02 Dark Brown จะเห็นว่า ความเข้มของสีจะออกมาแนวฟุ้งละมุน ไม่ได้เข้มตามชื่อสีซะทีเดียว เหมาะกับคนที่เพิ่งหัดแต่งหน้ามากๆ ถ้าต้องการเข้มก็เขียนเติมได้ และเค้ากันน้ำกันเหงื่อได้ดีด้วยนะ เอาน้ำมาราดและถูๆ ยังไม่ลบเลย จะมีเศษผงสีที่หลุดออกบ้าง แต่ไม่เลอะเป็นปื้น ซึ่งมันเลิศ ไม่เยิ้ม ไม่เละ 

เค้าบอกวีธีเขียนไว้ที่ด้านหลังให้ด้วยนะ และมีเทคนิกการเหลาปลายดินสอให้ด้วย สำหรับคนที่ถนัดเขียนหัวตัด ข้อดีของรุ่นดินสอก็อยู่ตรงนี้แหละ เหลาได้ตามใจ จะทู่จะแหลมจะแบนขนาดไหนก็ย่อมได้นะออเจ้า ส่วนตัวบีชอบหัวแบบหัวดินสอปกติมากกว่า แล้วใช้แปรงปัดให้เป็นธรรมชาติ

วิธีเขียนง่ายๆ เขียนรีบๆ ฉบับคนคิ้วดก ก็จะเริ่มจากใช้แปรงปัดคิ้วให้เป็นทรงก่อน จะได้วาดโครงง่ายขึ้น จากนั้นก็เขียนไปเลย ขีดๆ เขียนๆ แบบไม่ต้องคิดมาก เสร็จแล้วใช้แปรงปัดให้ฟุ้งอีกรอบ และเติมหางกับหัวคิ้วที่แหว่ง เป็นอันเสร็จ ภายใน 1-2 นาทีเท่านั้น
ก็จะได้คิ้วเป๊ะ ไม่ปลิง ละมุนเป็นธรรมชาติ และถึกทนตลอดวัน ถูกใจมากก


สุดท้าย ต้องขอขอบคุณบ้านจีบััน และ BSC ที่ใจดี แจกให้สาวๆ ได้ลองใช้กัน และขอบคุณที่ให้บีได้เป็น 1 ใน 30 คนที่ได้ลองใช้ด้วยค่าา ค้นพบเขียนคิ้วคู่ใจเพิ่มไปอีก 1 หาซื้อง่าย และราคาร้อยกว่าบาทเอง เลิฟเลยยยย
❤️🥰❤️
#Review #Jebangiveaway #BSC #ดินสอเขียนคิ้ว #EyebrowPencil


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE