เจ้านางมาแล้วค๊า..อายไลเนอร์และดินสอเขียนคิ้วดีงามเวอร์

23 12
​สวัสดีค๊า 🙂 จากที่เคยรีวิวสกินแคร์ไปเยอะแล้ว รอบนี้ดาขอมาแชร์ดินสอเขียนคิ้วและอายไลเนอร์ที่ได้ลองใช้มันดีม๊ากกก ก.ล้านตัวเขียนง่ายติดทน กันน้ำแถมราคาน่ารักอีกด้วยแพคเกจก็สวยหรูไปอีกอย่าง “เจ้านางCHAONANG” ดินสอเขียนคิ้ว Chaonang Slim Waterproof Eyebrow และ อายไลเนอร์Chaonang Long-Lasting Waterproof Eyeliner
มาดูกันที่ตัวแรกเลยนะคะ ดินสอเขียนคิ้ว ที่ดาเลือกใช้จะเป็นเบอร์ #01 Espresso Brown เขียนง่ายมากปกติก็เป็นคนที่เขียนคิ้วไม่ค่อยเป็นอยู่แล้ว ได้ลองของเจ้านางคือชอบมาก เขียนได้เป็นธรรมชาติสุดๆ แถมหัวดินสอเล็ก1.5มม. หัวดินสอนุ่มเขียนลื่นเส้นไม่ขาดไม่เป็นก้อน วาดทรงคิ้วโค้งตามทรงคิ้วได้สบายเค้ามีหัวแปรงปัดคิ้วมาให้ด้วย ตัวแปรงไม่แข็งปัดได้แบบไม่เจ็บและ ติดทนตลอดทั้งวันหางคิ้วไม่หายเด้อค่า 😂😁
อันนี้ก็จะเป็นวิธีการเขียนคิ้วของดานะคะ อันดับแรกคือปัดทรง เขียนทรงวาดกรอบ แล้วก็วาดๆเขียนๆตามกรอบสุดท้ายก็ปัดคิ้วด้วยแปรง ก็จะได้คิ้วที่เป๊ะคมชัดสีแน่นสีสวยดูเป็นธรรมชาติ ย้ำหลายรอบก็ไม่ทำให้หัวดินสอไม่หักไม่หลุดง่าย แข็งทนทานดี อันนี้ชอบ 10/10ไปเลย  
อ่ะมาตัวที่สองกันต่อกับ อายไลเนอร์เจ้านาง ที่ไว้สำหรับเขียนขอบตาให้ดูสวย ดูตาโตมีมิติมากขึ้นมีเสน่ห์ แท่งนี้ก็ดีงามไม่ไหวราคาดี แค่แพ็คเกจก็สวยหรูแล้ว ไม่เป็นหมีแพนด้าด้วยมาในรูปแบบแท่งปากกกา หัวเล็กม๊ากกก เขียนง่ายไม่เลอะ กันน้ำกันเหงื่อติดทนที่สุด


อายไลเนอร์Chaonang Long-Lasting Waterproof Eyeliner
เขียนจับได้ถนัดมือมาก ตัวพู่กันหัวเรียวเล็กเพียง 0.05มม.เอง จึงทำให้เขียนง่าย ได้เส้นที่สวยงามสีดำคมชัด เขียนลื่นไม่มีสะดุด เส้นไม่ขาด สม่ำเสมอ เส้นเล็กสวย จะเขียนให้เส้นหนาก็ได้เขียนได้ชิดติดขอบตาและหัวหมึกไม่แตก
ดาได้ทดลองเขียนที่มือแล้วล้างด้วยน้ำคือรอด  ติดทนจริงๆ มั่นใจได้เลยไม่มีหลุดระหว่างวัน ไม่แพนด้า
เป็นไงเส้นเล็กได้ใจไปเลยปรื้ดเดียวเสร็จไม่ต้องเขียนซ้ำ แห้งไวเว่อร์ เอาเป็นว่า รักเลยแหละ ❤️
Must have Item ที่ดาขาดไม่ได้หมดคือต้องซื้อซ้ำกับแบรนด์เจ้านาย ตอบโจทย์มาก เขียนง่าย ติดทน ทุกอย่างลงตัว ใครที่ว่าเขียนยากเขียนไม่เป็นคือต้องติดใจ ไปลองหาซื้อมาใช้ดูน่ะ
และส่วนใครที่กำลังใช้อยู่ ใช้แล้วเป็นไงบ้างสามารถมาแชร์กันได้น๊า💗

พิกัด : EVEANDBOY เลยค่าาา 

#ดินสิอเขียนคิ้ว #อายไลน์เนอร์ #เจ้านาง


Suttida Pinitkan

Suttida Pinitkan

สวัสดีค่าา เราชื่อ 🔆 ดา🔆 นะคะ
อายุ28ปี
-----------------------------------------------------------------------

สภาพผิวหน้า : ผิวแห้ง + แพ้ง่ายรอยสิว หมองคล้ำ
ผิวกาย : ผิวแห้ง. -------------
เส้นผมเล็กหลุดร่วงง่าย
ชอบทดลองอาหารเสริม สกินแคร์ต่างๆ ชอบการถ่ายรูป

FB:Suttida Pinitkan
IDLine: da.1600

FULL PROFILE