ป้ายยากันแดดรักษ์โลก ยิ่งใช้ยิ่งปัง ผิวเปียกก็ยังติดทน ของมันต้องมีปี 2566

19 10
เพราะกันแดดเท่ากับกันแก่ และเราจะไม่ยอมแก่เพราะแดดแน่นอน วันนี้มาป้ายยากันแดดที่ปกป้องปังเหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้ง ชีวิตเอกตรีมช่วงวันวันหยุด มาก ๆ แล้วยังใช้สะดวกไม่ยุ่งยาก หลอดเดียวทาได้ทั้งหน้าและตัว ไม่ต้องพกของเยอะให้อีกต่อไป
P.O.CARE ALOE ADVANCE MOISTURIZING MINERAL SUNSCREEN SPF50+ PA++++

เป็นครีมกันแดด Physical sunscreen 100% บอกเลยว่าโดนใจสายลุย สายกิจกรรมกลางแจ้ง แถมยังรักษ์โลกเพราะใช้ลงทะเลได้แบบที่ไม่ทำลายปะการังและสัตว์ทะเล ปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2, UVB มี SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจากมลภาวะและ PM 2.5 ช่วยลดอุณหภูมิผิวและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กันน้ำ กันเหงื่อ เป็น Very Water Resistant ใช้นวัตกรรม HydroActive ยิ่งโดนน้ำกันแดดยิ่งเกาะผิวได้ดีขึ้น ไม่หลุดจากผิวง่ายๆ แม้จะทำกิจกรรมสุด extreme เพื่อนสายเที่ยวสายลุยแนะนำมาว่าเวิร์คจริง ผิวไม่แสบไม่แดง ลงน้ำกันแดดก็ไม่หลุด เราก็พลาดไม่ได้แล้วสิคะ
เนื้อกันแดดมีสีขาว ดูเข้มข้น แต่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าผิวเร็ว  ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

ผ่านการทดสอบด้านการระคายเคืองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ปราศจากสารที่ทำร้ายปะการังและสิ่งแวดล้อม
พอลงบนผิวจะเห็นว่า ผิวไม่ได้ดูหนา ดูหนัก ดูเยิ้มเลยนะคะ ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกนิดหน่อย สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย โดยเฉพาะกิจกรรมกลางแจ้งต้องบอกว่ากันแดดตัวนี้เหมาะมาก
ใครที่เป็นสายชอบเที่ยว เดินทางบ่อย ต้องเจอแดดแรง ๆ ตลอด หรือมีทริปไปเที่ยวทะเล อยากแนะนำให้ลองตัวนี้  ผิวไม่ไหม้แแดดมันมีอยู่จริง เที่ยวได้เยอะๆ แบบไม่กลัวผิวแก่ แต่ขอแนะนำว่ากันแดดทุกตัวต้องทาซ้ำทุกสองชั่วโมงด้วยนะ และที่สำคัญตัวนี้เค้าเป็นสูตร กันน้ำมาก ๆ ยิ่งเปียกยิ่งปัง กันแดดเกาะผิวได้ดีขึ้นเมื่อโดนน้ำ กิจกรรมเปียกเหมาะสุด ๆ
ช่องทางการสั่งซื้อ

เว็บไซต์ P.O.Care

Facebook: pocareofficial

Shopee: pocareofficial

Lazada : pocareofficial

Tiktok : @pocarethailand
#กันแดดpocareหลอดสีส้ม #ยิ่งเปียกยิ่งปัง #pocare #ครีมกันแดดแคร์โลก #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE