กลับมาอีกครั้งกับ SETกู้ผิวจากแบรนด์เวร่า (Vera) รอบนี้จึ้งกว่าเดิม

24 11

สวัสดีค่ะทุกคน รอบที่ 2 แล้วกับการใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เวร่า (VERA)  ด้วยความที่อยากลองอะไรใหม่ๆบ้างเผื่อว่าจะได้มีไอเท็มเด็ดมาป้ายยาเรื่อยๆ 5555 แต่ก็จ้า ผิวแพ้ง่ายลองแล้วดีบ้าง พังบ้างเป็นธรรมดา การเปลี่ยน Sikincare routine  สำหรับเราถือว่าไม่ง่ายเลยนะ   

ครั้งนี้ลองแล้วดีขึ้นเหมือนเดิม และเหมือนจะดีกว่าเดิมเพราะรอบนี้รอยสิวจางเร็วมาก  เริ่มเลยค่ะ เราใช้  Set 4 ผลิตภัณฑ์ ตามนี้เลย 




1. Organic Rice Cleanser Mousse Foam 

มูสโฟมข้าวญี่ปุ่น  เป็นคลีนซิ่งเนื้อโฟม ที่ทำความสะอาดผิวได้ดีมาก เนี้อโฟมนุ่ม ไม่บาดผิว มีสารสกัดมาจาก ข้าวญี่ปุ่น ช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ , สารสกัดจากดอกดาวเรือง ช่วยปลอบประโลมผิว , สารสกัดจากนมผึ้ง ช่วยลดการกระคายเคือง เพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื้น , Succinic acid 2% ช่วยเรื่องปัญหาสิวทุกชนิด

 2. Organic Black Ginseng  Melasma and Dark Spot Bright Serum เซรั่มโซมดำจากเกาหลี  

ตัวเด็ดเลยอันนี้ เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเซรั่มใส ไม่มีสี  มีส่วนนผสมจาก โสมดำเกาหลี ช่วยเรื่อการชะลอริ้วรอย พร้อมปรับผิวกระจ่างใส , Alpha arbutin ช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ , Sodium hyaluronate ช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ และตัวนี้มี นวัตกรรมNano-technology ที่ใส่ Tranexamic acid ไว้ใน noisome ช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว จางลงเร็ว และมีสารสกัดอื่นๆอีกนะ


3. Organic Pitera Calming Moisturizer Cream 

มอยเจอร์เนื้อครีม บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวหน้า ตัวนี้มีสารสกัดจาก เซราไมด์ 1,3,6 และ Phytosphingosine ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง , มีพิเทร่า ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับขึ้น  ตื้นขึ้น  ลดรอยกระ รอยด่างดำ  , มีวิตามิน B5 , Amino complex , สารสกัดสาหร่ายแดง และอื่นๆ อีกนะ



4. Organic Melawhite Hybrid Sunscreen  SPF 50 PA+++

กันแดดเนื้อครีม ที่บางเบามาก ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ เป็นกันแดดชนิด Physical อนุภาค Nano ที่มีความโปร่งใส เป็น Aniti Blue Light ป้องกันแสงสีฟ้าด้วย  มีสารสกัดจากสาหร่ายแดงแอตแลนติก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิว ก่อนเจอมลภาวะ ,มี วิตามินB3 ด้วย และสารอื่นๆ
ผลิตภัณฑ์ทุกตัวไม่มีการแต่งกลิ่น เพิ่มเติม  กลิ่นทุกตัวออแกนิกส์มากๆ ซึ่งแปลว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมแน่ๆ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ 


 และจากที่ศึกษาข้อมูลมาผลิตภัณฑ์ทุกตัว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน สี วิลิโคน  และน้ำมัน สำหรับคนแพ้ง่ายแบบเราสบายใจได้ค่ะ    

ตั้งแต่ใช้มาแบบครบ Set  ใช้มาประมาณ 3 สัปดาห์รู้สึกผิวดีขึ้นมาก ที่สำคัญคือตามคำเคลม Set นี้รอยสิวจางลงเร็วมากๆค่ะ สังเกตได้จากในรูป รู้สึกประทับใจมากๆ และไม่มีสิวเกิดขึ้นใหม่ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งลอกตรงปลายจมูก
สำหรับใครที่มีปัญหาผิวคล้ายมเราหรือกำลังผจญกับมรสุมปัญหาผิว ลองศึกษาแบรนด์นี้ดูนะคะ




 

พิกัด
Line Official : @veraorganic 

           IG : veraorganic_th  

#Veraorganic #เวร่า #เซรั่มคนเป็นสิว #กันแดดคนเป็นสิว #ผิวเป็นสิว #ผิวแพ้ง่าย #ผิวมัน #แก้ผิวโทรม #ถูกและดี #กู้หน้าใส #ลดรอยดำ #ลดรอยสิว


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE