ขนตาสวยรับปีใหม่กับ Dejavu Keep Style Mascara & Dejavu TinySniper S Pure Black (:

22 12

      สวัสดีค่ะทุกคน เผลอแปปๆ ก็จะสิ้นปีแล้ว ไหวมาก... วันนี้ลูกไม้มากับไอเท็มอเพิ่มความปังให้กับขนตาจาก  Dejavu  ทั้ง 2 รุ่น อย่าง   Dejavu Keep Style Mascara 🧡 & Dejavu TinySniper S Pure Black ❤ ค่ะ


   Dejavu Keep Style Mascara       

มาสคาร่าแท่งสีส้ม เนื้อฟิล์มเข้มข้นผสมเฟควอเตอร์ โพลิเมอร์ ยึดเกาะขนตาได้ดี หัวแปรงปัดโค้งกับรูปทรงขนตาที่ดัดแล้ว จับถนัดมือ ใช้ง่าย รับประกับขนตายาวงอนไม่มีตกตลอดทั้งวันเลยค่ะ


    Dejavu TinySniper S Pure Black    

มาสคาร่าเเท่งเรียวสีแดง หัวแปรงปัดเรียวเล็กที่เหมาะมากกับการเพิ่มขนตาบริเวณหัวตา หางตา และขนตาล่าง สามารถปัดได้ในบริเวณเล็กๆ ยิ่งปัดยิ่งยาว ไม่ต้องกังวลปัญญามาสคาร่าไหลเยิ้มแน่นอน ที่สำคัญสามารถใชักับขนคิ้วให้หัวคิ้วตั้งฟูก็ดีไปอีกแบบค่ะ

          ส่วนตัวชอบ Dejavu Keep Style Mascara 🧡 ค่ะ เพราะว่าหัวแปรงปัดโค้งรับกับขนตาที่ดัดแล้วดี ปัดทีเดียวอยู่ ประหยัดเวลาดีค่ะ แต่ถ้าวันไหนอยากได้ลุคเต็มๆ หน่อยแนะนำ Dejavu TinySniper S Pure Black ❤ มาปัดเก็บบริเวณหัวตา หางตา และขนตาล่าง  นอกจะขนตาสวยแล้วสิ่งที่ประทับใจกับทั้ง 2 รุ่นนี้เลย คือ ความสวยที่มากับความเบาสบายบริเวณขนตาสุดๆ ค่ะ ✨

Dejavu Keep Style Mascara 🧡 & Dejavu TinySniper S Pure Black ❤ 

ทั้ง 2 รุ่น ต่อขนตาปลอมก็สามารถใช้ได้ ปัดกันแบบสับๆ โชว์ขนตาสวยแบบไร้กังวล เพราะล้างออกได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำอุ่นค่ะ 🙂

  #DejavuThailand#Dejavathailand  #dejavu  #DejavuMascara


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE