แจกทริคกู้ผิวเร่งด่วน ฉบับคนไม่เข้าคลินิก

20 11

แนนจะมาแชร์ทริคกู้ผิวแบบเร่งด่วนฉบับคนที่ไม่เคยเข้าคลินิกเลย แต่ใช้ผิวหน้าทุกวัน ที่สำคัญพักผ่อนน้อยมาก มีปัญหาผิวเหนื่อยล้าไม่สดใส ทำให้ผิวไม่เรียบเนียนผิวขาดความกระชับ จำเป็นต้องกู้ผิวแบบเร่งด่วน! 

สกินแคร์ช่วงนี้แนนจะเน้นใช้เซรั่มของ mesoestetic antiaging ampoules เป็นเซรั่มเข้มข้น ช่วยกู้ผิวที่เหนื่อยล้า ให้กลับมามีชีวิตชีวาและสดใสอีกครั้ง คงความอ่อนเยาว์ให้ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย แนนรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มบำรุงลึกมาก เหมาะกับผิวที่มีรอยยับรอยย่นบนใบหน้าขาดความกระชับ

วิธีใช้ง่ายมาก อุปกรณ์ก็จะมีปลอกสำหรับสวมหัก สวมใช้งาน และมีฐานที่วางมาให้ครบเลย สวมปลอกใช้งานแล้วบีบบริเวณซิลิโคนให้เนื้อเซรั่มออกมา สามารถใช้ได้ทุกวันเช้า-ก่อนนอน 1 อันสำหรับแนนใช้ 1 วัน พอดีใบหน้าและลำคอ 

ความรู้สึกหลังใช้ : แนนรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มซึมลึกมาก เป็นเนื้อลื่นๆทาแล้วไม่หนักผิว หรือใครชอบเอามานวด วนๆเหมือนทำสปาผิวก็ได้นะ ชอบผิวหลังตื่นนอนมากคือผิวอิ่มฟูแบบข้ามคืน จากผิวที่ไม่เรียบเนียนหมองคล้ำจากการพักผ่อนน้อย กระจ่างใสขึ้นเยอะมาก ผิวสดใสไม่โทรม เหมือนคนกินอิ่ม นอนหลับ ไม่เครียดแบบนั้นเลย 

แนนใช้เป็นบำรุงก่อนแต่งหน้าด้วยนะ เพื่อเพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับผิว แนนใช้ตัวนี้ตัวเดียวในการเตรียมผิวรู้สึกว่าพอแล้ว ทั้งเติมความชุ่มชื้น เติมร่องริ้วรอยให้ตื้นขึ้น ทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วย 

finish look แต่งหน้าติดทนมากขึ้นจากการเตรียมผิว เพราะการบำรุงก่อนแต่งหน้ามีผลช่วยให้เมคอัพกลืนไปกับผิวดียิ่งขึ้น แนนใช้แค่แอมพลูตัวนี้ รู้สึกว่าผิวมีความยืดหยุ่นดีมากๆ เมคอัพระหว่างวันไม่ตกร่องเลย


📍พิกัด: @mesoestetic_th
 


#celebskinsecret #ampoulesกู้ผิวฉบับเซเลป #mesoestetic


Pcrnan

Pcrnan

My Favorite Makeup
ชอบแต่งหน้า
ชอบรีวิว
สายบิวตี้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ

🤍✨🥰🤏🏻💖🌷

FULL PROFILE