คนท้อง หรือคุณแม่ให้นมบุตรก็ผิวใสได้ กับสกินแคร์ 🥰คอมโบผิวใส ไร้จุดด่างดำ ที่อ่อนโยนที่สุด!

22 11

🥰คอมโบผิวใส ไร้จุดด่างดำ ที่อ่อนโยนที่สุด!

คนท้องใช้ได้ คุณแม่ให้นมใช้ได้ค่ะ น่าสนใจมากๆ

กับสกินแคร์ 2 ตัวนี้จาก Novexpert



    ✨ ตัวแรกคือ BOOSTER SERUM WITH GREEN TEA POLYPHENOLS เรียกง่ายๆว่า เซรั่มชาเขียว (มี่ได้ไปงานเปิดตัวเซรั่มตัวนี้มา อยากบอกว่าได้ความรู้ และทึ่งกับ innovation ของมันมากๆ)


  

   ✨เค้าเป็นบูสเตอร์เซรั่มชาเขียว ที่สกัดจากใบชาเขียวเบนิฟูกิ เป็นชาเขียวที่วิจัยมาแล้วว่า มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์มากกว่าชาอื่นๆ มาก ถึง 8 เท่า มีสารอื่นๆ ช่วยเสริมการทำงาน ช่วยลดจุดด่างดำด้วย โดยจะค่อยๆปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี texture เซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบไว ตอนลงเซรั่มบนผิวมีกลิ่นอ่อนๆ หอมผ่อนคลาย แล้วเนื้อคือทาง่ายเลย ไม่เหนอะหน้า ไม่มีอาการแสบแพ้ สัมผัสได้เลยว่าเค้าอ่อนโยนจริงๆ และที่ชอบอีกเรื่องเลยคือหลังทาเค้าไม่ทิ้งคราบขาวและไม่ทำให้หน้ามันด้วย  


ซึ่งถ้าใครอยากให้เห็นผลไวขึ้น Trick ของมี่คือใช้คู่กับ



     ✨BOOSTER SERUM WITH VITAMIN C จากแบรนด์เดียวกัน เค้าเป็นบูสเตอร์เซรั่มวิตามินซี ที่ช่วยเสริมความ กระจ่างใส ชะลอริ้วรอย เป็นวิตามินซีที่ผ่านกระบวนการทำให้เสถียรภาพมาแล้ว มีความเข้มข้นมากถึง 25% เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ สัมผัสบางเบา ทาต่อเนื่องได้ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง


👍วิธีใช้ คือมี่จะลงเซรั่มวิตามินซีก่อน ตามด้วยเซรั่มชาเขียว จากนั้นก็ตามด้วยมอยส์ เจอร์ไรเซอร์อื่นๆที่เราใช้ได้เลย ผลลัพธ์คือผิวที่กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้นค่ะ ที่สำคัญเลยคือสกินแคร์แบรนด์นี้ทุกตัว คนท้องหรือให้นมลูกใช้ได้ มี่จะแนะนำเพื่อนๆที่ท้องทุกครั้งเลย


#novexpert #novexpertofficiel #novexpertthailand #serum #ไอเท็มเด็ด #skincare #เซรั่ม #คนท้องใช้ได้ #สกินแคร์สำหรับคนท้อง #รีวิวบิวตี้ #MimiLovesLuxe #คุณแม่สายบิวตี้


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE