Za Perfect Solution น้ำตบในตำนานปรับสูตรใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

21 16
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิวน้ำตบในตำนาน ที่ปรับสูตรใหม่จากแบรนด์ Za ก่อนอื่นต้องบอกว่าขวัญเป็นคนที่ไม่ค่อยได้เปิดใจใช้น้ำตบเลย เพราะไม่รู้ว่าจะจึ้งไหม ดีกับผิวจริงไหม เลยไม่ค่อยได้ใช้ แต่...เห็นรีวิน้ำตบของทางZaเยอะมาก ว่าดี ใช้แล้วช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวได้ดี ไหน ๆ ช่วงนี้ปัญหาผิวก็รุมเร้าเยอะไปหมด อะไรที่ว่าดี ก็ต้องไปหามาลองใช้ จะได้รู้ว่าดีสมคำร่ำลือจริงไหม

ซึ่ง Za Perfect Solution EX Lotion ตัวนี้เป็นสูตรปรับใหม่ (ตัวเดิมคือขวดสีชมพู) ขวัญก็เลยเลือกมาลองใช้ มาดูกันว่าหลังใช้แล้วผลที่ได้จะเป็นยังไง มาตามอ่านไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

Za Perfect Solution EX Lotion

น้ำตบกันแก่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมอย่างคอลลาเจน+ไฮยา+วิตามินซี ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวที่เริ่มมีริ้วรอย เป็นสูตรใหม่ที่ผสม Mineral Barrier Protection Essence เร่งการฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะภายนอก และช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิว
ส่วนผสมสำคัญใน Za Perfect Solution EX Lotion
  • Prunus Persica Kernel Extract + Hydrolyzed Elastin + Soluble Collagen: ช่วยให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่น
  • Hyaluronic Acid & Minerals: ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก
  • Citrus Junos Seed Extract: ช่วยปลอบประโลมผิวและฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว
  • สารสกัดจากน้ำแอปริคอท + วิตามินซี: เพิ่มความกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ
Packaging & Texture - มาในขวดแก้วสวยหรูดูเลอค่า ธีมสีม่วงเปลือกมังคุด (ฉันเลิฟสีนี้มาก) เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใส ๆ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของZa ใครที่ไม่ชอบอะไรหนักผิวตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ
How to Use - เท ZA Perfect Solution Ex Lotion ลงบนฝ่ามือหรือหยดให้ชุ่มสำลี เช็ดจากกึ่งกลางใบหน้าออกด้านข้าง แนะนำว่าให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังจากการล้างหน้านะคะ
After Using - หลังใช้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น และแข็งแรงมากขึ้น ตัวเนื้อโลชั่นคือเบาสบายไม่หนักผิวและไม่ทิ้งความเหนียวไว้ที่ผิวเลย ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น แต่ก็ยังมีรอยสิวหนัก ๆ หลงเหลืออยู่บ้าง ในส่วนเรื่องของริ้วรอยขวัญคงต้องใช้เวลามากกว่านี้ถึงจะเห็นผล ส่วนตัวใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง ใช้แล้วชอบอ่ะ ตำต่อแน่นอนนะคะ
หลังจากเปิดใจลองใช้น้ำตบแล้วสรุปคือเลิฟมาก ติดใจไปแล้ว ใครที่ยังไม่เคยลองใช้น้ำตบแนะนำเลยว่าอยากให้เปิดใจลองใช้ นางช่วยฮีลผิวเราได้ดีมากจริง หากสนใจ ZA Perfect Solution Ex Lotion ขนาด 150 ml. สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee Lazada: ZA Cosmetics ได้เลยนะคะ ตอนนี้กำลังลดราคาด้วย ไม่อยากให้พลาดเลย ช่วยให้ผิวใสและแข็งแรงสุดๆ ดีสมคำร่ำลือจริง ๆ ค่ะ



#ZaThailand #Za #น้ำตบ #น้ำตบกันแก่
#ผิวชุ่มชื้น #ผิวอิ่มน้ำ #ผิวฉ่ำเด้ง #ลดริ้วรอย
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE