แชร์วิธีใช้น้ำหอมให้หมดจนหยดสุดท้าย

22 14
มีน้ำหอมไม่กี่ตัวที่เราจะซื้อซ้ำ Chloe Eau de Parfum โบว์ครีมขวดนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น กลิ่นนี้คนใช้กันอื้ออึงอยู่พอสมควรแต่เอาจริงพอฉีดบนผิวบนเสื้อผ้าของแต่ละคนเค้าก็ให้คาแรคเตอร์ที่ต่างกันออกไปอยู่นะคะ แค่ใช้ลิปสติกสีต่างกันก็ได้ลุคได้ความรู้สึกที่ต่างกันแล้ว เพราะฉะนั้นจะมีคนใช้มากน้อยแค่ไหนกลิ่นจะซ้ำกับคนอื่นมั้ยเราไม่ได้สนใจตรงจุดนั้นเลย ชอบก็ซื้อซ้ำวนไป เราซื้อขวดใหม่มาตุนไว้หลายเดือนจนตัวขอบเป็นคราบดำซะแล้ว แต่ยังทำใจเปิดใช้ไม่ได้ เพราะขวดเก่ายังเหลืออยู่พอสมควร แต่สเปรย์ไม่ออกแล้ววววว
สายคุ้มสายงกแบบเรา ก็เลยต้องหาตัวช่วย 😂 อุปกรณ์ทั้งหมดได้มาจากแอฟส้ม คุณภาพดี ใช้งานได้จริง ตอนทำลุ้นมากๆ ว่าน้ำหอมที่เหลือจะออกมามั้ย  สุดท้ายก็ได้น้ำหอมที่เหลือออกมาทั้งหมด 4 ml  ดีใจจนน้ำตาจะไหล ใครมีน้ำหอมติดขวดประมาณนึงแล้วสเปรย์ไม่ออก ใช้วิธีนี้ดูนะคะ จะได้ใช้น้ำหอมฟินๆ คุ้มๆ จนหยดสุดท้าย 😂

ในยุคที่ข้าวยากหมากแพงแบบนี้อะไรประหยัดได้ก็ประหยัด แต่ถ้าชอบก็จัดให้มันจบๆ 555

#ChloeEaudeParfum #junjaowkhareview #น้ำหอม


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE