ต่อขนตาถาวรคืออะไร? ถาวรจริงไหม?

17 10

ต่อขนตาถาวรคืออะไร ถาวรจริงไหม?

สาวๆหลายคนคงสงสัยเกี่ยวกับการต่อขนตา ไม่ว่าจะสงสัยว่ามันอยู่ได้ถาวรจริงหรือเปล่า เป็นอันตรายไหม หรือดูแลยากไหม วันนี้มาหาคำตอบไปกับ lash guru ได้เลยค่า

1. ต่อขนตาถาวรอยู่ได้ถาวรจริงไหม? 

ไม่จริงค่ะ ไม่ถาวรแน่นอน lash guru มองว่าการต่อขนตาเป็นการต่อแบบกึ่งถาวรน่าจะเหมาะสมและไม่สร้างความเข้าใจผิดให้กับคนฟังมากกว่า เพราะไม่มีทางเลยที่การต่อขนตานั่นจะถาวรคงอยู่กับเราตลอดไป

2. ต่อแล้วขนตาล่วงไหม?

เกิดขึ้นได้แน่นอนที่การต่อแล้วจะทำให้ขนตาล่วง แต่ปกติแล้วขนตาเราจะค่อยๆล่วงและงอกขึ้นมาใหม่ตลอดเวลาอยู่แล้วนะคะ โดยอายุเฉลี่ยตามรอบเวลา 90 วัน ขนตาธรรมชาติของเราจะร่วงและงอกขึ้นมาใหม่ตามรอบเวลา ซึ่งปกติแล้วการต่อขนตาจะใช้ขนตาจริงเป็นฐาน หากขนตาจริงล่วงตามรอบเวลา ขนตาที่ต่อไปก็จะล่วงเช่นกันค่า

3. เป็นอันตรายไหม ?

การต่อขนตาไม่อันตราย หากสาวๆทำกับผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจเกี่ยวกับขนตาตาและรูปตาของสาวๆ เลือกช่างที่ไว้ใจได้เป็นมืออาชีพ และเลือกวัสดุอุปกรณ์ได้มาตรฐานสะอาด เพราะดวงตามีเพียงคู่เดียวนะคะ การเลือกช่างที่เชี่ยวชาญ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ

4. ดูแลยากไหม? 

ดูแลไม่ยากค่า งดโดนน้ำ 6-12 ชั่วโมงหลังต่อ หมั่นใช้แปรงปัดทำความสะอาดเพื่อให้เรียงเส้นสวยและอยู่ได้ยาวนานมากขึ้น

5.มีวิธีการอื่นอีกไหม  ที่ช่วยให้ขนตาดูดีนอกจากการต่อขนตา ?

แน่นอนว่าการต่อขนตาเป็นเพียงแนวทางหนึ่งที่ทำให้สาวๆสวยในเวลาที่รวดเร็ว แต่นอกจากนี้ยังมีวิธีอื่นๆอีกเช่นการใช้เซรั่มบำรุงขนตา ใช้เวลานานกว่าแต่สามารถช่วยให้ขนตาแข็งแรงและยาวขึ้นได้เช่นกัน

Lash Guru ยังคงแนะนำให้การต่อขนตาและการใช้เซรั่มควบคู่กันไป และไม่สนับสนุนให้ต่อขนตาที่หนาแน่นเกินกว่าขนตาจริงของสาวๆจะรับน้ำหนักไหว เพราะความแข็งแรงของขนตาของสาวๆแต่ละคนไม่เท่ากันต้องขอคำแนะนำจากช่างผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นนะคะ เพื่อให้มีขนตาที่สวยอย่างยั่งยืนค่ะ

Permanent eyelash extensions, are they really permanent?

Many women are curious about eyelash extensions, wondering if they really last forever, if they are dangerous, or if they are difficult to maintain. Let's find the answers today with Lash Guru.

1. Are permanent eyelash extensions really permanent?

No, they are not truly permanent. Lash Guru suggests that semi-permanent is a more accurate description and prevents misunderstanding, as eyelash extensions will not stay with us forever.

2. Will the extensions cause natural lashes to fall out?

It is normal for natural lashes to shed and grow back over time, typically in a 90-day cycle. If natural lashes shed, the extensions will fall off as well.

3. Are they dangerous?

Eyelash extensions are not dangerous if done by an expert who understands eyelashes and eye shape. It's crucial to choose a professional and trust the materials used, as we only have one pair of eyes.

4. Are they hard to take care of?

Not difficult to maintain. Avoid water for 6-12 hours after application and use a brush to clean and align the lashes regularly for longer-lasting results.

5. Are there other ways to enhance lashes besides extensions?

Certainly, there are other methods such as nourishing serums, which take longer but can strengthen and lengthen lashes.

Lash Guru recommends combining eyelash extensions with serum use and does not support applying extensions that are too heavy for the natural lashes to support. It's essential to seek advice from a professional to ensure beautiful and lasting lashes.

#ต่อขนตาBTSพระโขนง
#ต่อขนตา
#ต่อขนตาใกล้BTS
#ต่อขนตากรุงเทพ
#ต่อขนตาเส้นต่อเส้น
#ต่อขนตาวอลลุ่ม
#ร้านต่อขนตาพระโขนง


Lash Guru

Lash Guru

Lash Guru- BTS พระโขนง กรุงเทพ ช่างอารีน่าให้บริการ ต่อขนตาแบบธรรมชาติ ต่อขนตา3D ต่อขนตา Wet look และต่อขนตาผู้สูงอายุ ช่วยปรับบุคลิก ให้แต่งหน้าง่ายขึ้น รวมทั้งสักปาก ลิฟติ้งขนตา แว็กซ์คิ้ว ช่างอารีน่า พร้อมช่วยคุณสาวๆสวยแบบธรรมชาติ ตื่นมาแล้วสวยเลย ประหยัดเวลาสุดๆ อาริน่าพร้อมเสกคุณให้สวยได้เลยในวันนี้ ให้นาช่วยคุณนะคะ ทักอินบล็อกได้เลยค่ะ หรือ Tel: 0982324619

FULL PROFILE