สกินแคร์แบรนด์ดังจากเกาหลี เอาใจคนผิวมันเป็นสิวง่าย ปลอมประโลมผิวได้ดีมากกก🌿✨

27 13

สวัสดีค่าา~ วันนี้ซายน์จะมารีวิวสกินแคร์แบรนด์ดังจากเกาหลี คู่นี้เอาใจคนผิวมันเป็นสิวง่าย ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองและช่วยปลอมประโลมผิวได้ดีมากกก นั่นก็คือ

“SKIN1004 Madagascar Centella Tea-Trica Relief Ampoule 

และ Purifying Toner” นั่นเองง~🌿✨

ส่วนผสมหลักของทั้ง 2 ตัวคือ Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากเกาะมาดากัสการ์และ Pine Tree Complex ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวและการอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุมความมันส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้รูขมขนกว้างและการเกิดสิวได้ มั่นใจได้ว่าอ่อนโยน เพราะไม่มีพาราเบน น้ำหอมสังเคราะห์ แอลกอฮอล์ และซิลิโคน ผ่านการทดสอบว่าปลอดภัยสำหรับผิวเป็นสิว และไม่ก่อให้เกิดสิว✨

เริ่มที่ตัวแรกก่อนเลย SKIN1004 Madagascar Centella Tea-Trica Purifying Toner ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรผิวเป็นสิวง่าย เนื้อเหลวใสเหมือนน้ำ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติ ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่อุดตันรูขุมขนและหยุดการผลิตไขมันส่วนเกินได้อย่างอ่อนโยน🤍

ตัวต่อมาคือ SKIN1004 Madagascar Centella Tea-Trica Relief Ampoule ตัวนี้เป็นแอมพูลสูตรผิวเป็นสิวง่าย เนื้อเหลวใส ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้หลังจากลงโทนเนอร์ ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมพิเศษของ Tea-Trica 80% ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างดีเยี่ยม ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองผิว ให้สิวยุบ แห้งไว นอกจากนี้ยังช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนผิวให้พอดี ช่วยลดความมันบนใบหน้า ทำให้ลดการเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย💚

หลังจากที่ซายน์ทดลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น สิวอักเสบกับสิวเม็ดเล็กๆคือแห้ง ยุบไว แถมพวกรอยสิวจางไวขึ้นด้วย ประทับใจมากก✨

ใครที่มีปัญหาผิวมันเป็นสิวง่าย ซายน์ แนะนำให้ลองคู่นี้เลยค่า เวิร์คมากจริงๆ 

สำหรับวันนี้ซายน์ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บ๊ายบาย~ ^____^


📍พิกัด : หาซื้อได้ที่ All about you ทุกสาขา หรือออนไลน์ในเว็บไซต์ได้เลยค่า


Sine Pheerapha

Sine Pheerapha

ซายน์เองค่า✨
เจ้าของเพจ “รีวิว แม่บ้านสไตล์”
เป็นทาสแมว รักในการรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ และการดูแลสุขภาพ
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ🥰

ติดต่องาน Line ID : siniiz_sinejung
หรือ ทัก inbox FB : รีวิว แม่บ้านสไตล์

FULL PROFILE