งานผม แก้หนังศีรษะมัน ผมร่วง รังแค ปลายผมแห้ง

22 12

แป้งทำเคมีมาเยอะ ทั้งออกกำลังกายบ่อย อยู่ outdoor เยอะค่ะ 😅 ทำให้ผมมันง่าย ผมร่วง ปลายผมก็แห้งมากๆ อีกด้วย แป้งเลยคิดว่า เราจะต้องหาผลิตภัณฑ์ทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด แชมพูที่ลดปัญหาหนังศีรษะและผมร่วงด้วย ส่วนครีมนวดก็ต้องฟื้นฟูผมที่แห้งเสียได้ ตอนนี้แป้งใช้สองขวดนี้อยู่ค่ะและอินกับเค้ามากๆ 🧡☺️

ขอเล่าก่อนว่าเดิม แป้งใช้แชมพู คอนดิชันเนอร์ที่เน้นเรื่องผมแห้งเสีย แต่ใช้แล้วผม มัน สกปรกไวมาก วันเดัยวก็มันแล้ว แล้วยิ่งออกกำลังกายเสร็จ คันหนังศีรษะมากๆ รู้สึกหนังศีรษะไม่สะอาดเลยล่ะ ตั้งแต่ได้มา Oribe โยนแชมพูที่ใช้อยู่ไปพักก่อนเลย Oribe เค้าก็ราคาสูงพอสมควรค่ะ แป้งเลยคัดมาให้แล้วกับสองชิ้นนี้ Oribe Serene Shampoo และ Oribe Gold Lust Conditioner


✨#Oribeขวดสีชมพู จะไปช่วยปัญหา ผม ร่วง คัน รังแค ได้ ล้างความมันส่วนเกินได้อ่อนโยน ช่วยให้รูขุมขนไม่อุดตัน


ส่วน ครีมนวด Gold Lust จะไปช่วยฟื้นฟูปัญหาผมแห้งเสียได้ บำรุงถึงเกล็ดผมเลย


👉ผลิตภัณฑ์ของ Oribe ไม่มีซัลเฟต เค้าไม่ทำร้ายสีผม และทรีทเม้นท์เคราติน และใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงเกรดเดียวกับ Skincare ด้วย ใช้ทั้งสองชิ้น สภาพหนังศีรษะและปลายผมของแป้งก็กลับมาสุขภาพดี หนังศีรษะสะอาด คือหลังสระนะ กลิ่นเค้าหอมอ่อนๆ แล้วรู้สึกหัวเบาขึ้นเยอะ หนังศีรษะไม่มันง่ายเหมือนเดิม รู้สึกผมร่วงน้อยลงด้วยล่ะ ปลายผมเงา มีน้ำหนักทิ้งตัวดีมากๆ ถึงจะม้วนผมเกือบทุกวันลอนก็ยังนุ่มเด้ง แนะนำเลยค่ะกับ #Oribeขวดสีชมพู และ Oribe Gold Lust Conditioner ใช้คู่กันแล้วเวิร์คมาก ไปดูกันได้เลยที่ร้าน Wouldyouloveit ทุกสาขา

#wouldyouloveoribe #oribeobsessed #oribethailand #luxuryhaircare #luxuryshampoo #luxuryhairproducts #luxuryconditioner


Pang.Khunmaepatton

Pang.Khunmaepatton

Instagram @pang.beauty.list
Aging dehydrated combination skin

จากพนักงานออฟฟิศมาเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกเป็นหลัก ชอบรีวิวทั้งของแม่และของลูก รักการดูแลตัวเอง

FULL PROFILE