✨ Mix & Match เซรั่ม OLDROCK ให้ผิวสวยให้สุด ✨

19 10
   ฮายฮายยย ทุกคนวันนี้เรามีไอเทมสุดปังมาป้ายยากัน คือซุ่มใช้มาซักพักแล้ว ผลลัพท์คือปังมาก 👍🏻 เห็นขวดจิ๋วๆแบบนี้ คุณภาพแจ๋วเกินขนาดไปมากเลย และจะมาแอบบอก tips ลดรอยที่เราใช้แล้วได้ผล รับรองว่าเริ่ดสุดๆค่า ✨
   ต้องเล่าก่อนคือตัวเราเองเป็นคนผิวแห้ง พอเป็นสิวที ปัญหากวนใจตามมาคือรอยสิวหายช้ามากๆ เลยมีปัญหารอยสิวคอยกวนใจอยู่ตลอด เลยชอบสรรหาไอเทมลดสิว ลดรอยสิว เห็นน้องคนนี้น่ารักสีสันคัลเลอร์ฟูลมาก มีหลายสูตร ที่ตอบโจทย์ปัญหาแต่ละสภาพผิว และที่สำคัญน้องสามารถเอาแต่ละสูตรมา Mix&Match กัน เพื่อตอบโจทย์กับสภาพผิวของแต่ละคน 🫶🏻
   ใครที่ห่วงว่าเอามาผสมกันจะอันตรายมั้ย จะแพ้มั้ย ขอตอบเลยว่าสูตรที่เอามา Mix กันนี้ เป็นสูตรจากทางเภสัชกร ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ มิกซ์กันได้หมดทุกสูตรเลยค่า ปลอดภัยหายห่วง อย่างเราเป็นรอยสิวก็จะเอา OLDROCK 3 สูตรมาผสมกัน จะมีสูตรไหนบ้างมาดูกันเลย🫶🏻
🧡  tips ลดสิว ลดรอยสิว  🧡
> โลชั่นสำหรับผิวเป็นสิว BHA (สีเหลือง) + เซรั่มผิวใส VitB3 (สีฟ้า) + โลชั่นสำหรับผิวเป็นรอยสิว AHA (สีเขียว)
> ผสมกันแล้วทาเป็นประจำ ก่อนลงกันแดด และก่อนนอน ได้เลยค่ะ ช่วยเรื่องสิว รอยดำ-รอยแดง เสริมผิวให้แข็งแรงขึ้น ทำให้เป็นสิวยากขึ้น 🫶🏻
เราใช้ประมาณ 1 เดือน แล้วเทียบผลลัพธ์คือจึ่งเกินราคาไปมาก ขนาด 10 ml. ราคาแค่ 29 บาทเท่านั้น!! ต้องซื้อตุนไว้เลย แอบหมดไวเพราะเรามือหนัก555555
น้องๆทั้ง 5 สูตรนี้คือไม่ได้แค่ช่วยเรื่องลดลิวรอยสิวน๊า เดี๋ยวเราจะแนะนำทั้ง 5 สูตรอีกที
💛 น้องสีเหลือง - โลชั่นสำหรับผิวเป็นสิว
💚 น้องสีเขียว - โลชั่นสำหรับผิวเป็นรอยสิว
💗 น้องสีชมพู - กลูต้าเข้มข้น
💙 น้องสีฟ้า - เซรั่มผิวใส
💜 น้องสีม่วง - ไฮยาลูรอน
เราสามารถ Mix&Match เซรั่ม OLDROCK ทุกสูตรตามปัญหาผิวของแต่ละคนได้เลย ง่ายนิดเดียว เช่น
เราผิวแห้งด้วยก็จะใช้ > กลูต้าเข้มข้น(สีชมพู)💗 + เซรั่มผิวใส(สีฟ้า)💙 + ไฮยาลูรอน(สีม่วง)💜 ด้วยสลับกับสูตรลดรอยสิว
   แอบสนุกนะตอนที่เราได้ Mix&Match เซรั่มแต่ละสูตร เหมือนกำลังปรุงยา555555 ชอบมากหาซื้อก็ง่าย ตุนได้ตลอดที่ Boots , Konvy , AllOnline (7-11) , Shoppee , Lazada , ร้านขายยา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ย้ำราคาอีกซักที 29 บาทเท่านั้นเด้อออ รีบตำรีบตุนน๊าา! 🤩  
#OLDROCK #เซรั่มOLDROCK #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #ผิวใส #ลดสิว #เซรั่มลดสิว #เซรั่มผิวใส #หน้าใส