🥰🌈☀️ รีวิว Trylagina 12x ตัวช่วยย้อนวัยผิวสาว 40+ จะดูเด็กลงได้ขนาดไหน ต้องลองแล้ว!! 🥰🌈☀️

23 13
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว จะมารีวิว ตัวช่วยย้อนวัยผิวสาว 40+ จะดูเด็กลงได้ขนาดไหน เรามาลองให้ดูกันจะจะ 1 อาทิตย์ ผลลัพธ์เป็นยังไง มาดูกันค่า

TRYLAGINA Age-Defying Collagen Serum 12X

.
เป็นสูตรใหม่ที่พัฒนาขึ้นจาก Trylagina 10x เซรั่มกระปุกแดงตัวดัง ที่ใช้เวลาพัฒนาถึง 2 ปี กว่า 150 สูตร ถึงได้เป็นสูตรนี้มา
จุดเด่น เน้น ACTIVE INGREDIENTS ที่บำรุงผิวทั้ง 3 ประการ
1. ปรับสมดุลผิว
-Yeast Extract (Hoya Camosa) มอบความแข็งแรงให้กับผิวจากภายใน ด้วยยีสต์ Metshnikowia reukaufl สกัดจากน้ำหล่อเลี้ยงดอกไม้ เพิ่มแบคที่เรียที่ดีให้ผิว ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีและเปล่งปลั่ง
2. สร้างผิวเด็ก กระตุ้นคอลลาเจน
-5D MatrixColla เอกลักษณ์เฉพาะ Trylagina 12X ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen 5 Types I, lll, IV, VI, XVII ในผิว คืน "ความอ่อนเยาว์"
-HyWhite สารสกัดแบบเดียวกับที่ Highend Brand ใช้ อุดมไปด้วย a-Linoleic Acid ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เพิ่มความสม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดเม็ดสีผิว Melanin และ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ตั้งต้นในการสร้างเม็ดสีผิว
3. พื้นฟูรากฐานผิว
-PatchH20 โครงสร้างแบบ 3 มิติ ปกคลุม ปกป้อง ปลดปล่อย Moisturizing Complex ช่วยให้ชุ่มชื่นทันทีพร้อมล็อคผิวให้ฉ่ำน้ำยาวนาน สามารถปกป้องผิวจาก PM 2.5
-Suzenji Nori เกาะ Kyoshu เป็นบ่อน้ำร้อนขึ้นชื่อ ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย
5 Free
  • Paraben Free
  • Mineral Oil Free
  • Colorant Free (คัลเลอร์แลนท์ ฟรี)
  • Formaldehyde Free (ฟอร์มัลดีไฮด์ ฟรี)
  • MIT Free (Methylisothiazolinone (MIT)) (เอ็ม ไอ ที ฟรี)
.
วิธีใช้ : ลูบไล้เซรั่มทั่วใบหน้า และลําคอ เป็นประจํา ทุกเช้า และก่อนนอน
เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมสดชื่นสไตล์แอคทีฟ ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชาย ต้องชอบแน่นอน เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย แตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบสู่ผิวได้ดีมากๆ หลังทาผิวดูอิ่มน้ำฉ่ำฟูดูสุขภาพดีเป็นคอลลาเจนที่ทาแล้วผิวดูสดชื่นค่ะ
คืนแรกหลังทา ตื่นขึ้นมาผิวดูฉ่ำ ดูอิ่มฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมือนใช้สลีปปิ้งมาส์กเลยทีเดียว ตัวคอลลาเจนไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน สำหรับเต้ยไม่มาอาการแพ้ใดๆค่ะ
หลังจากใช้ผ่านมา 7 วัน ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ดูละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยดูตื้นขึ้น แต่ที่ชัดสุดๆคือความกระจ่างใส ผิวดูสว่างขึ้น สดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมาก ทำให้ผิวสาววัย 40+ ของเต้ยดูอ่อนเยาว์ขึ้นจะใส่เสื้อลูกไม้ของแสลงคนกลัวแก่ ก็ดูไม่สูงวัยแต่อย่างใด สวย เริ่ด เชิด ได้แบบสุดๆไปเลยจ้า
ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่
โทร 1577
ID : @trylaginabrand
FB :TrylaginaBrand
Website : Trylagina
วันนี้ไปก่อนแล้ว ขอใส่เสื้อลูกไม้ไปทำบุญแบบไม่กลัวแก่แต่อย่างใด บะบัย…

#Trylagina #Trylagina12x #เซรั่มกระปุกแดง #ครีมกระปุกแดง #ริ้วรอยแนวตั้งแนวนอน #สูตรใหม่ใฉไลกว่าเดิม #ของมันดีอยู่แล้วตอนนี้ดียิ่งกว่าเดิม #ของดีบอกต่อ #รีวิวสกินแคร์ #40บวกไม่สะดวกแก่ #ติดเทรนด์ #หลักสี่รีวิว


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE