บอกต่อไอเทม​สำหรับคนผิวแพ้ง่าย!

20 10

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เราขอเอาใจสาวๆ กันหน่อยมาอัพเดทไอเทมสำหรับคนผิวแพ้ง่ายกันบ้าง จะมีด้วยกันหลายหมวดหมู่เลยล่ะ ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ และของใช้สำหรับผู้หญิง

มาดูกันว่าตอนนี้เราใช้อะไรกันบ้าง มีอันไหนที่ยังใช้ซ้ำและมีอะไรใหม่ๆ มาอัพเดทบ้าง


SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule

เริ่มกันที่เซรั่มบำรุงผิว เซนเทลล่า แอมพลู เซรั่มตัวดังที่หลายคนชื่นชอบรวมถึงเราด้วย ใช้มานานแล้วก็ยังใช้ต่อเนื่อง เค้าเป็นเซรั่มกู้ผิวที่ดีจริง ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงอิ่มฟูได้ภายในข้ามคืน ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Centella Asiatica ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวได้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว ลดโอกาสการเกิดริ้วรอย อ่อนโยนค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิว ปราศจาก พาราเบน, มิเนอรัลออยล์,  แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์, ไม่ทดลองกับสัตว์

เนื้อเซรั่มจะมีกลิ่น ไม่มีสี ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะนะ....ส่วนตัวเราจะใช้เช้าและเย็น สังเกตได้เลยว่าวันไหเป็นใสๆ มีความเหลวเกือบจะเป็นน้ำเลย ไม่นหน้าโทรมทาไปเยอะๆ ตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟูขึ้นจริงๆ



Srichand Skin Moisture Burst Gel Cream

ศรีจันทร์ เจลครีมล็อคผิวอิ่มน้ำ อันนี้โดนป้ายยามาจากโซเซียลหลายคนบอกว่าดีงามจริงๆ ใช้แล้วผิวอิ่มฟู เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ทางเราเลยทนไม่ไหวจัดมาลองเลยจ้า ปรากฏว่าดีจริงๆ ตามคอนเซปต์เค้าเลยคือ ครีมหน้าฟูกูผิวแข็งแรง ด้วยส่วนผสมมากมายที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้นพร้อมปลอบประโลมให้ผิว  ไม่ว่าจะเป็น Hyaluronic Acid, Apple Fruit Extract, Centella Asiatica, Madecassoside และ Watermelon Fruit Extract...ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วงจ้า

เนื้อครีมจะเป็นลักษณะเจล ทำให้ซึมไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทาแล้วสามารถลงสกินแคร์อื่นๆ เพิ่มได้ หรือแต่งหน้าต่อได้เลย แอบกระซิบว่าใช้ตอนกลางคืนตื่นมาหน้าอิ่มฟูมากๆ

 

4U2 Every Tone Up UV Gel SPF 50+ PA+++

มากันที่ครีมกันแดดบ้าง เชื่อว่าหลายที่ผิวแพ้ง่าย คนคงตามหากันแดดดีๆ กนอยู่ตลอดเพราะกว่าจะเจออันที่พอดีกับผิวมันยากมาก ส่วนใหญ่จะแพ้หรือเกิดสิวอุดตันซะก่อน แต่ตอนนี้เราเจอแล้ว 4U2 รุ่นนี้เลย เป็นรุ่นที่เค้าทำมาเพื่อผิวแพ้ง่ายเลยก็ว่าได้ เพราะไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ไม่ทดลองกับสัตว์ Vegan 100% ดีต่อใจสุดๆ และนอกจากเป็นกันแดดแล้วยังเป็น Tone up สามารถปรับให้ผิวไบรท์ขึ้น และป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ ยังมี Vitamin C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และสารสกัดสาหร่ายใต้ท้องทะเลลึก Marine Bamboo ช่วยปกป้องผิวจากรังสีแสงสีฟ้าได้ด้วย

เนื้อกันแดดเป็นเนื้อ ครีมสูตร Hybrid จะเป็นเจลกึ่งน้ำมีความเหลวประมาณนึง เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่รำคาญผิว  ผิวจะชุ่มชื้นหลังใช้ สามารถแต่งหน้าต่อได้แบบดีมาก เมคอัพติดทนด้วย


 Skinplants Loose Powder

กันแดดแล้วมาต่อที่แป้งกันบ้าง เป็นแป้งฝุ่นเส้นใยแอปเปิ้ล Skinplants ถ้าเอ่ยถึงแบรนด์นี้แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์เค้าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว เราเคยลองมาหลายอย่างเลย แต่ที่ชอบมากคือแป้งฝุ่นอันนี้แหละ ด้วยส่วนผสมเค้ามาจากเส้นใยแอปเปิ้ลทำให้เนื้อแป้งค่อนข้างมีความละเอียดมากๆ เวลาทาแล้วเกาะผิวหน้าดี  ไม่อุดตัน อำพรางรูขุมขุนดี แล้วยังมีแร่ไมก้าที่เป็นเหมือนผงชิมเมอร์ที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์ๆ เวลาทาแล้วผิวดูสวย

เนื้อแป้งของเค้าจะเอียดแบบนี้เลย มองแบบนี้อาจจะดูสีขาวหน่อยแต่ทาจริงๆ แล้วไม่ขาวขนาดนั้นนะ จะกลืนไปกับผิวเลย ไม่วอกไม่ลอยจ้า

 

ผ้าอนามัย better.

มาต่อกันที่ไอเทมที่อยากเอามาบอกต่อมากๆ นั่นก็คือ  better. ผ้าอนามัยออร์แกนิค พอดีเราได้ดูคลิปของคุณ มิ้นท์ i roam alone รวมไปถึงรีวิวตามโซเซียลอื่นๆ ที่เล่าถึงผ้าอนามัยนี้แล้วแบบอยากลองมาก จนพอได้ลองแล้วก็เข้าใจว่า ทำไมหลายคนที่ใช้แล้วกลับไปซื้อซ้ำกับ...ตอนแรกก็คิดอยู่นานว่าเรื่องประมาณนี้สาวๆ จะอยากรู้ไหม มันจะดีไหมถ้าเอามาพูดถึง แต่เราคิดว่าอย่างน้อย เรามาช่วยแชร์สิ่งดีๆ ให้กับผู้หญิงด้วยกัน มันก็น่าจะดีนะ เลยเอามารวมอยู่ในรีวิวนี้ด้วย ^^

เนื่องจากแบรนด์นี่เค้าเป็นผ้าอานามัยออร์แกนิค แน่นอนว่าเหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆ ผิวบริเวณน้องสาวเราเป็นส่วนที่บอบบางยังไงก็ต้องเลือกสิ่งดีๆ เพื่อน้องสาวอยู่แล้วเนอะ ผ้าอนามัย better. นี่เลยตอบโจทย์มากๆ เพราะแผ่นอนามัยทำมาจากเยื่อไผ่และใยข้าวโพดออร์แกนิค (Bamboo & Corn Fiber) เป็นออแกร์นิค100% และที่เราชอบมากๆ เลยคือ 95% สามารถย่อยสลายได้ รักษ์โลกไปอีกดีต่อใจสุดๆ 

ซึ่งเค้าจะมีทั้งแบบกลางวันกลางคืน รวมไปถึงแผ่นอนามัยด้วย กล่องแบบที่เราซื้อมาจะเป็นรวมทั้งแบบกลางวันและกลางคืนไว้ด้วยกัน…แพคเกจทำออกมาได้ดีเลย มีห่อกระดาษให้อีกที เวลาพกใส่กระเป๋าหรืถือเข้าห้องน้ำก็ไม่ต้องเขิลอาย แถมยังสามารถนำไปห่อผ้าอนามัยที่เราใช้แล้วได้อีก
ผิวสัมผัสของผ้าอนามัยน้องนุ่มมากแบบมากจริงๆ เวลาใส่รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อ่ะ มันสบายตัวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ขนาดแผ่นความบางกำลังดี สามารถใส่แล้วมั่นใจไม่ต้องกลัวว่าจะเห็นเป็นรอยขอบใดๆ เลย ...ถ้าจะให้บอกความรู้สึกหลังใช้ก็ต้องบอกเลยว่าประทับใจจริงๆ ตั้งแต่ใช้ผ้าอนามัยมาอันนี่ตบโจทย์มากๆ ทั้งความสบายตัวตอนใส่ ความอ่อนโยน และในส่วนของการซึมซับส่วนตัวเราว่าเค้าทำได้ดีเลย

ถ้ามองดูหรือจับตอนแรกเราอาจจะคิดว่าดูบางเบาแบบนี้จะซึมซับดีไหม? แต่บอกเลยว่าน้องทำได้ดีกว่าที่คิด ซึมไว แห้งสบายจริงๆ ทำให้เราหมดกังวลเรื่องกลิ่นด้วย เวลาทำกิจกรรมไม่ว่าจะเดินช้อปปิ้ง นั่ง ยืน ขึ้นรถลงเรือ ผ้าอนามัยก็ยังคงแนบไปกับชั้นในอย่างดี ไม่ห่อตัว ไม่เป็นก้อน ไม่เลื่อนหลุดด้วย และที่สำคัญช่วยรักษ์โลก เรียกว่าเป็นผ้าอนามัยที่อยากให้สาวๆ ได้ลองใช้กันดู แล้วจะไม่เปลี่ยนใจไปใช้แบบอื่นอีกเลย

…และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเทมสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่เราเอามาฝากกันนะ หวังว่าจะชอบกันจ้า สาวๆ ชอบอันไหนกันบ้างเอ่ย? อยากให้เรามาแชร์ไอเทมอะไรอีกคราวหน้าก็บอกได้น้า เราจะรวบรวมเอามาฝากกัน สำหรับวันนี้ขอตัวก่อน บ้าย บายจ้า ^^

#ผ้าอนามัยออร์แกนิค #สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย #เซรั่ม #ครีมบำรุง #ผิวบอบบาง #ผิวแพ้ง่าย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE