ผิวสวยแพงไม่โป๊ะ | GUERLAIN Parure Gold Skin Rejuvenating Radiance Foundation

27 15
เวลาที่ใช้รองพื้นแล้วได้ความรู้สึกเหมือนกำลังบำรุงผิวด้วยสกินแคร์มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลย โดยเฉพาะเนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกว่าผิวเป็นผิว และเป็นผิวที่สวยขึ้น
GUERLAIN Parure Gold Skin Rejuvenating Radiance Foundation ขวดนี้ให้ความรู้สึกแบบนั้นได้จริง นอกจากจะให้การปกปิดที่ดีในระดับกลางๆแล้วยังให้ผิวสวยโกลว์ ไปพร้อมๆกับการบำรุงเพราะมีส่วนผสมของสกินแคร์ ตัวเด่นๆก็คือ ทองคำ 24 กะรัตและสารสกัดจากดอกโบตั๋นสีขาวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส  
หัวปั๊มสะดวกใช้ ได้รองพื้นออกมาในปริมาณที่พอดี ใช้ได้ทั้งใบหน้า
เราใช้สี : 2N นะคะ
พอดิบพอดีผิวเลย ผ่านไปซัก 1-2 ชม. ตัวรองพื้นจะเนียนกลืนไปกับผิว
เรามีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ ถูกใจรองพื้นขวดนี้มากๆ ให้ความสบายผิวตลอดทั้งวัน ให้ผิวสวยโกลว์ ไม่แน่ใจว่าควบคุมความมันมั้ย แต่ระหว่างวันผิวเราจะเริ่มมันช่วงบ่ายอยู่แล้ว แต่รองพื้นขวดนี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนอะหนะนะยังสบายผิวอยู่ไม่ซับหน้าเลยก็ได้ มีความติดทนดีงามเลย เหงื่อออกไม่เป็นคราบ แต่ถ้าใส่แมสก์ก็ติดแมสก์นะคะแต่ติดน้อยมาก รักที่สุดก็ตรงที่ใช้แล้วรองพื้นไม่ตกร่องริ้วรอย เอาไปเลย 100 คะแนนเต็ม  

#GUERLAINParureGoldSkinRejuvenatingRadianceFoundation #guerlain #junjaowkhareview #รีวิวรองพื้น


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE