เปิดใจลอง ! เซรั่มโสมดำเกาหลีสูตรออร์แกนิค !

17 10
สวัสดีทุกคน ! เราอยากจะมาแนะนำเซรั่มโสมดำเกาหลีสูตรออร์แกนิคที่ได้ลองแล้วชอบมาก บอกก่อนเลยว่าเราเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Vera อยู่แล้ว เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์ Organic ที่ดีมากๆ และตอนนี้เค้าได้ออกเซรั่มตัวใหม่คือ เซรั่มโสมดำเกาหลี สูตรออร์แกนิค เราก็ไม่พลาดที่จะสั่งมาลอง !
ตัวนี้คือ Vera Organic Black Ginseng Melasma and Dark Spot Bright Serum ( เซรั่มโสมดำเกาหลี สูตรออร์แกนิค ) ที่สุดของการรวม 14% อาหารผิวเข้มข้น ! เซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่าง ริ้วรอย ผิวหมอกคล้ำ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมหลัก 3% Black ginseng extract โสมดำเกาหลีเข้มข้น ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ชะลอริ้วรอย , 3% Tranexamic acid ตัวช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับผิวกระจ่างใส , 2% Alpha Arbutin ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน , 5% Niacinamide (Vitamin B3 ) ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบสิว ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส 1% Saccharide Isomerate ช่วยให้ ผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน ช่วยปลอบเป่าลมผิวจากการระคายเคือง และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ  Sodium Hyaluronate  ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน แลดูอ่อนเยาว์
หลังจากที่เราได้ลองใช้เซรั่มโสมดำเกาหลีสูตรออร์แกนิคตัวนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าสิวลดลง รวมถึงพวกรอยดำรอยแดง ฝ้า กระ ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด สัมผัสได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียบ
ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้น คือผิวเราดีขึ้นจนคนลองข้างทัก
เป็นเซรั่มที่เราอยากลองให้ทุกคนเปิดใจลองใช้มากๆ ด้วยที่มีสารสกัดเข้มข้นถึง 14% แถมยังมีตัวโสมดำเกาหลีเป็นส่วนผสมหลักที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และยิ่งไปกว่านั้นคือเป็นสกินแคร์ออแกนิค ผ่านการ ทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง dermatologically tested โดยสถาบัน Dermscan Asia ว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์ให้นมบุตรสามารถใช้ได้ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆสักตัว เราอยากแนะนำให้ลองใช้เซรั่มโสมดำเกาหลี สูตรออร์แกนิคของแบรนด์ Vera เลยน้าา
#vera #veraorganic #timeofskintimeofvera #organic #skincare #สกินแคร์พื้นฐานผิว #กู้ผิวพังให้แข็งแรง #เซรั่มลดฝ้า #กู้ผิวพังสร้างผิวแข็งแรง #serumโสมดำvera


Sichyy

Sichyy

สวัสดีค่ะ ชื่อ ซิก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน⤾·˚ ༘ ◡̈
พึ่งหัดเขียน Bolg ฝากด้วยนะคะ˚ ༘♡

FULL PROFILE