ไอเทมบิวตี้ลดสิว ราคาถูกและดี💗🫧💫

21 12
กันเป็นคนที่แต่งหน้าบ่อยมากๆ เพราะต้องถ่ายงาน ออกไปเจอผู้คนมากมาย จะมีน้อยครั้งมากๆที่ไม่แต่งหน้า พอกันแต่งหน้าบ่อย แต่งหน้าทุกวันปัญหาที่ตามมาของกันก็คือสิวค่ะ กันเลยหาวิธีรักษาสิวว่าใช้อะไรดี แล้วราคาไม่แพงบ้าง แต่ผลลัพธ์ต้องออกมาดีสิวหาย ผิวแข็งแรง กันได้ไปเจอตัวนี้ค่ะเซรั่มและครีมบำรุงต่างๆ ของธนพรคลินิก คือตอบโจทย์ของคนเป็นสิวมาก
Step 1 : ACNE MILD GEL TO CLEANSER ANTI-ACNE & PURIFYING
✨(เจลล้างหน้า)✨
เจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวมันและเป็นสิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรก
ทำความสะอาดแบคทีเรียและความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ไม่ให้ผิวแห้งตึง พร้อมบำรุงผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ให้ผิวดูสดชื่น
Step 2 : ACNE SOLUTION IN TONER ANTI-ACNE & PORE-MINIMIZER
✨(โทนเนอร์)✨
โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตัน กำจัดสิ่งสกปรกที่อยู่บนชั้นผิว ลดการอักเสบ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว และคืนความชุ่มชื้น
Step 3 : ACNE SPOT IN GEL ANTI-ACNE & SOOTHING
✨(เจลแต้มสิว)✨
สามารถยับยั้งเชื้อสิว ต้านผิวอักเสบได้อย่างตรงจุด ช่วยฟื้นฟูรอยแผลใหม่จากสิว สารสกัดจากหอมใหญ่ และช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ
Step 4 : ACNE ESSENCE TO SERUM ANTI-ACNE & WHITENING
✨(เซรั่ม)✨
เซรั่มบำรุงผิวหน้า ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ คุมมันป้องกันและสลายการอุดตัน
พอได้ใช้แล้วสิวลดลง สุขภาพผิวค่อยๆดีขึ้น ไม่ต้องห่วงเรื่องสิว แต่งหน้าทุกวันยังไหว กันแนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสุขภาพผิวที่ดี และแข็งแรงค่ะ
#ธนพรคลินิก #เซรั่มสิว #เจลแต้มสิว #เจลล้างหน้า #โทนเนอร์ #ไอเทมที่ต้องมี #ไอเทมดีบอกต่อ #ไอเทมลดรอยสิว #ไอเทมลดสิว #ถูกและดีมีอยู่จริง